Vừa tiêm thuốc tránh thai xong đã "test" ngay, liệu có "dính bầu" không?
Xin chào bác sĩ. Có thể cho em hỏi là em tiêm thuốc tránh thai được khoảng 7 giờ thì em và chồng qhtd và chồng em lỡ x.tinh vào trong. Như vậy thì có thai không ạ? Mong được tư vấn sớm nhất
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thuốc tránh thai là loại thuốc có chứa hooc-môn có tác dụng giúp phụ nữ ngừa thai, có tác dụng lâu dài trong cơ thể. Cơ chế hoạt động của loại thuốc tránh thai là từ từ giải phóng lượng hooc-môn progestin vào cơ thể phụ nữ để ngăn chặn quá trình rụng trứng diễn ra. Tiêm thuốc tránh thai cũng sẽ làm mỏng niêm mạc tử cung khiến trứng không thể làm tổ. Việc tiêm thuốc tránh thai có hiệu quả cao hơn là uống thuốc và nhanh hơn do được tiêm trực tiếp vào dưới da và thuốc ngấm vào mạch máu của cơ thể nên được hấp thu hoàn toàn. Thông thường, thuốc tránh thai dạng tiêm sẽ có tác dụng trong vòng 3 tháng cho mỗi một lần tiêm thuốc.
Thuốc có hiệu quả ngay hay không sẽ phụ thuộc vào thời gian tiêm thuốc của em ở giai đoạn nào trong chu kỳ kinh nguyệt. Nếu thời gian tiêm thuốc của em là từ ngày thứ nhất đến ngày thứ bảy của chu kỳ kinh nguyệt thì thuốc sẽ có tác dụng ngay sau khi tiêm thuốc. Còn nếu thời gian tiêm thuốc sau ngày thứ bảy của chu kỳ kinh nguyệt thì khi quan hệ tình dục, chị em cần sử dụng kèm theo một biện pháp tránh thai ít nhất trong vòng 24 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm bắt đầu tiến hành tiêm thuốc. Em hiện tiêm được 7h, và cũng đã trót x.tinh vào trong, trong thư em không đề cập thời điểm tiêm thuốc là khi nào, vì thế không thể kết luận là có an toàn hay không. Do đó em cần theo dõi thêm em nhé
Chúc em mạnh khỏe.
ung thư cổ tử cung, xét nghiệm, pap smear, tế bào vảy không điển hình
Hôm trước mẹ cháu có đi xét nghiệm Phiến đồ PAP mỏng, có nhận được kết luận: Tế bào vảy không...
Phải làm sao để bệnh nấm không tái phát ở " cô bé " nữa ???
Em năm nay 23 tuổi, đã có gia đình và chưa có bé. Hiện em đang uống thuốc ngừa thai hàng tháng ạ...
siêu âm, hút thai, dịch cùng đồ, uống thuốc, misoprostol, cuasotinhyeu
Sau hút thai cháu đi siêu âm lại thì bác sỹ nói cùng đồ có dịch 24mm và cho uống thuốc...
nghi ngờ, hoài nghi, yêu thương, tình cảm, tình yêu, cửa sổ tình yêu, nhớ nhung, thân mật
Em xin hỏi căn cứ vào cuộc hội thoại trên, thì vợ em và người con trai đó yêu nhau chưa. Theo em...
qh lần đầu, lần đầu, mất trinh, ra máu, cảm thấy đau, hết đau, làm thế nào, cuasotinhyeu
em q.h lần đầu rồi bị mất trinh rồi nhưng sao 2-3 hôm sau em q.h lại vẫn bị ra một chút xíu máu...
thuốc tránh thai hàng ngày, quên uống, muộn hơn 3 giờ, biện pháp tránh thai hỗ trợ, 48 giờ, rất thấp, cuasotinhyeu
Em dùng thuốc tránh thai hằng ngày đã được 3 tháng, nhưng lại quên uống 1 viên thuốc tránh thai...
kị tuổi, thày bói, kiếm cớ, từ bỏ, cha mẹ cấm yêu,lo người yêu thiệt thòi
Em và bạn trai quen nhau cũng 7 tháng, bọn em thật sự rất yêu nhau. Nhưng cha mẹ của anh ấy đi...
Nội dung khác
Diễn viên Quang Tèo: "Vợ chồng tôi cưới nhau 13 năm mới có con"
38 tuổi, nghệ sĩ Quang Tèo mới kết hôn với một cô công nhân hiền lành, chất phác. Thuở hàn vi, vợ...
14:11 - Tin tức
trà sữa, nghiện trà sữa. tăng cân, béo phì, luyện tập
Các quán trà sữa ngày càng mọc lên dày đặc ở khắp các nẻo đường, từ thành phố lớn đến thành phố...
13:31 - Tin tức
Khám phá ẩm thực ngõ chợ Đồng Xuân, cửa sổ tình yêu.
Cùng chúng tớ thưởng thức lại những hương vị giản dị của món bún ốc cổ truyền giữa lòng Hà Nội...
20:02 - Tin tức
Phòng bệnh, uốn ván trẻ sơ sinh, cửa sổ tình yêu.
Uốn ván trẻ sơ sinh là một bệnh nặng do hệ thần kinh trung ương của trẻ bị nhiễm độc bởi độc tố...
10:02 - Tin tức
bí mật, chuyện thầm kín, đàn ông, cửa sổ tình yêu.
Đàn ông thường không muốn nói về tài chính, chiều cao hay quá khứ. Phụ nữ thường có những tiêu...
19:02 - Tin tức
quỳnh nga miss charm, miss charm quỳnh nga, btv quỳnh nga, người đẹp quỳnh nga
Sau khi kết thúc khoá học kỹ năng vào cuối tháng 2, Quỳnh Nga sẽ vào TP.HCM để chính thức tham dự...
12:52 - Tin tức
gia đình bất hòa, mâu thuẫn vợ chồng, rạn nứt tình cảm, hướng giải quyết phù hợp, cửa sổ tình yêu.
Em đang làm ở Tp HCM, lâu lâu cứ 1-2 tuần chồng nó đi lên em chơi để ra Bình Dương thăm vợ và...
12:03 - Tâm sự
trách nhiệm, thương yêu vợ con,đơn thân, nghi ngờ, lấy cớ, chồng hững hờ, nghi ngờ chồng
Từ trước giờ chồng em luôn là người sống có trách nhiệm với gia đình, thương yêu vợ con và chăm...
12:05 - Tâm sự
Đời cô gái gốc Việt, bị làm mẹ từ tuổi 12, cửa sổ tình yêu.
Sau khi tôi sinh, mẹ bảo rằng sẽ giới thiệu tôi và đứa con vừa chào đời của mình là hai chị em để...
18:02 - Tin tức