Vùng da hai bên tinh hoàn bị ngứa là bệnh gì?
Em 19 tuổi. Tầm 10 hôm nay vùng bẹn , hai bên tinh hoàn cứ bị ngứa, sần sùi và bị bong da của vùng ngứa đấy. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Vùng da bẹn  cũng như xung quanh cơ quan sinh dục có một moi trương khá ẩm, nóng bởi mồ hôi và sự bó chặt của các loại quần nên rất dễ dàng trong việc mắc các bệnh da liễu. Nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa vùng da này có thể là viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, hiện tượng dị ứng, và nếu như em đã có quan hệ tình dục thì  cũng không loại trừ khả năng nguyên nhân từ đường tình dục. Do các triệu chứng qua lời em miêu tả còn khá mơ hồ nên rất khó để tôi xác định tình trạng của em do nguyên nhân gì. Em nên tìm đến một bác sĩ da liễu để được khám trực tiếp và làm các xét nghiệm từ đó xác định được nguyên nhân và có hướng giải quyết cụ thể.
Bên canh việc sắp xếp thời gian đi khám thi em cũng nên chú ý giữa vệ sinh sạch sẽ khu vực da bị bệnh, em không nên gãi hay để vùng da bị bệnh tiếp xúc với các loại sữa tắm hay các chất tẩy rửa, trong thời gian chưa trị khỏi bệnh em nên lựa chọn mặc các loại quần không quá bó chặt để tránh làm tổn thương vùng da bị bệnh.
Chúc em sớm khỏe mạnh.