Vùng kín bị sưng, ngứa rát và xuất hiện mảng bám vón cục xung quanh
Bác sĩ cho em hỏi 2 hôm nay vùng kín của em bị ngứa rát và hơi sưng. Bên trong âm hộ đóng bợn trắng đục bám xung quanh bên trong â.đ và bị vón cục. Bác sĩ cho em hỏi là hiện tượng của em bị gì ạ?
vùng kín, ngứa rát, sưng, đóng bợn trắng, bên trong â.đ, vón cục, hiện tượng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Không rõ em đã có qhtd trước đây bao giờ chưa? Hiện tượng có những mảng bám xung quanh â.đ có thể nguyên nhân là do khí hư gây trong chu kỳ gây nên. Không rõ tình trạng ra khí hư của em có nhiều và kéo dài không? Khi hư ra có màu sắc gì? Có mùi hôi tanh khó chịu gì không? Như em nói vùng kín của em có bị ngứa rát, hơi sưng bên cạnh đó lại có những mảng bám trắng đục bị vón cục bên ngoài â.đ đúng không. Với hiện tượng ngứa rát, sưng ở vùng kín nguyên nhân có thể là do thói quen sinh hoạt hàng ngày như chà sát quá mạnh vào vùng kín, dị ứng với các loại dung dịch vệ sinh, hay vệ sinh vùng cơ quan này không sạch sẽ... Với trường hợp này, em có thể thay đổi lại các loại dung dịch vệ sinh tẩy rửa, vệ sinh khu vực vùng kín sao cho đúng cách, giữ khu vực này luôn khô thoáng để giúp cải thiện tình trạng này.
Còn nếu thay đổi mà không có sự cải thiện gì cả thì đây có thể là biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường td (nếu em đã có qhtd không an toàn).... Lúc này em hãy đến bệnh viện chuyên khoa thăm khám, kiểm tra để bác sĩ có hướng can thiệp phù hợp cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Phụ nữ ly hôn đã rút ra kinh nghiệm: Đừng đợi khi tan nát mới hiểu 4 nguyên tắc này!
Bạo hành gia đình chỉ có 2 loại là: không có và luôn có, chỉ cần xảy ra một lần thì các lần sau...
08:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, thay đổi, vợ chồng, vũ phu, dạy con, đánh đập, ham chơi, ly hôn, hoang dã.
Giờ cháu thấy chán, thấy bế tắc trong cuộc sống, thật sự rất mệt mỏi. Cháu cảm giác như cháu và...
12:05 - Tâm sự
Đi tìm lời giải đáp vì sao nam giới bị vô sinh nhưng vẫn có thể có con tự nhiên
Trên thực tế, chúng ta đã nghe không ít những câu chuyện về việc gia đình hiềm muộn, chồng đi...
13:05 - Kiến thức
chân gà luộc, nước chấm chân gà, món ngon mỗi ngày, mẹo vặt
Để biết cách để luộc chân gà ngon đúng chuẩn với lớp da vàng ươm, thịt rắn chắc, không bị nát,...
14:35 - Tin tức
giáo dục con, bế tắc, bất lực, cá tính, nghiêm khắc, sai lầm, tuổi dậy thì, cua so tinh yeu
Tôi định đi báo công an để nhận được sự giúp đỡ, nhưng tôi lại sợ nếu tôi làm như thế thì sẽ hại...
12:02 - Tâm sự
chăm sóc trẻ, matxa cho trẻ, bí quyết làm mẹ
Massage liệu pháp là những thao tác bằng tay trên cơ và mô của cơ thể nhằm tăng cường cả về sức...
10:35 - Tin tức
chia sẻ, dạy con, chăm sóc con, trẻ nhỏ
"Chia sẻ là quan tâm" - chúng ta mong con hiểu điều đó, nhưng phải tính đến tuổi của...
13:35 - Tin tức
truyện tranh đam mĩ hàn quốc, truyện tranh đam mĩ hay, cua so tinh yeu
Dòng truyện tranh đam mĩ Hàn Quốc còn được gọi là boylove. Nét vẽ chân thực, hơi hướng giống các...
11:02 - Tin tức
nhân vật hoạt hình, The Little Mermaid, nữ ca sĩ nổi tiếng, Siêu anh hùng, nàng tiên cá, back to the future, cua so tinh yeu
Hoá ra 10 biểu tượng hoạt hình chúng ta yêu mến này đều được lấy cảm hứng từ những nhân vật có...
17:01 - Tin tức