Vùng kín ra ít máu hồng nhạt kèm dịch sau sạch kinh 11 ngày???
Chào bác sĩ,
Em đã lập gia đình nhưng chưa có con. Chu kỳ kinh nguyệt của em khá đều thường là 31 ngày và hành kinh kéo dài khoảng 7 ngày. Tháng này em hết kinh vào ngày 9/4 và hai vợ chồng em có quan hệ (q.h) đều đặn 2 ngày/lần, không sử dụng biện pháp tránh thai. Đến ngày 20/04 em bỗng bị ra một ít máu màu hồng nhạt có kèm theo dịch. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì có phải là dấu hiệu có thai không ạ? Hay là do em đang bị bệnh phụ khoa ạ? Em rất mong được bác sĩ tư vấn giải đáp sớm giúp ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Thông qua những thông tin được cung cấp trong thư, chúng tôi biết được ngày 20/4 thì em có ra một ít máu màu hồng nhạt kèm theo ít dịch sau những chuỗi ngày vợ chồng có hoạt động q.h đều đặn. Hầu hết mọi người khi gặp tình huống này mọi người đều nghĩ đây là một dấu hiệu báo thai hay máu báo như suy nghĩ của em hiện giờ.
Máu báo thai là hiện tượng ra máu â.đ, xảy ra khi phôi thai làm tổ trên niêm mạc tử cung, khiến lớp niêm mạc bị tổn thương và chảy máu. Lượng máu báo thai ra thường không nhiều, chỉ để lại các chấm đỏ li ti dính trên quần lót, thường có màu hồng, nâu, có thể là đỏ tươi. Ở giai đoạn này, lượng hCG trong máu và nước tiểu tăng lên rất nhanh, nên muốn biết hiện tượng ra máu hồng của mình có phải là dấu hiệu báo thai hay không thì em hãy dùng que thử thai để kiểm tra. Nếu đúng là máu báo thai que thử sẽ hiện lên 2 vạch. Còn nếu chỉ là 1 vạch thì nó có thể dấu hiệu của tình trạng nội tiết bị rối loạn hoặc do viêm nhiễm phụ khoa nếu như có kèm theo các triệu chứng bất thường khác như ngứa ngáy và đau rát vùng kín, khí hư có mùi hôi tanh bất thường, ...
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
CÀNG NỖ LỰC CÀNG THÀNH CÔNG, CÀNG KIÊN TRÌ CÀNG MAY MẮN
Hạnh phúc là đích đến ở một nơi không quá xa xôi. Bất luận bạn là ai, đã trải qua những gì, chỉ...
14:35 - Tin tức
dạy con, kinh nghiệm quản lý tài chính, dạy con tiêu tiền
Chuyên gia tài chính Morgan Housel cho rằng, không phải mọi thành công đều là kết quả của những...
12:18 - Tin tức
tình yêu tan vỡ, Chia tay, Bạn gái, dứt khoát chia tay, níu kéo, cua so tinh yeu
Rồi cuối cùng đến ngày 25/11, bạn ấy nói lời chia tay vì cảm thấy mệt mỏi về mọi thứ và tính em...
07:35 - Tâm sự
Hôn nhân rạn nứt, Trầm cảm, Mất niềm tin vào chính mình, cuộc hôn nhân hiện tại, nghi ngờ chồng ngoại tình.
Anh kiêng cữ để không có con và rồi chính chúng tôi lại khó có con, lỗi cũng một mình tôi chịu....
12:05 - Tâm sự
Chuyện ấy, đều đặn, thuốc quý, nam giới, cửa sổ tình yêu.
Khi nói đến tình dục không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới cũng e ngại không muốn đề cập đến nhất...
16:35 - Tin tức
Phụ nữ có chồng vẫn cảm thấy cô đơn trong chính gia đình của mình, vì sao?
Nhiều phụ nữ dù có chồng vẫn thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, vì những lí do sau...
08:05 - Tin tức
ung thư dạ dày, nhiễm khuẩn HP, virus viêm gan, cua so tinh yeu
TS.BS Vũ Trường Khanh - Trưởng khoa Tiêu hóa, BV Bạch Mai cảnh báo, việc kiểm soát nhiễm khuẩn...
07:02 - Tin tức
4 cung hoàng đạo rất dễ yêu sai người
Dương Cưu, Song Sinh, Cự Giải và Nhân Mã là 4 cung hoàng đạo dường như rất dễ mắc sai lầm khi...
15:35 - Tin tức
Lão bà tuổi 80, quán cháo lòng 30 năm, cửa sổ tình yêu.
Nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Lò Sũ, khách ra vào phải nghiêng người lách qua nhau mới có thể đi...
07:02 - Tin tức