Vùng kín ra khí hư kèm máu nâu nhạt sau sạch kinh 1 tuần!
Chào bác sĩ,
Gần đây em có hiện tượng sau khi hết kinh khoảng 1 tuần thì lại ra khí hư kèm 1 ít máu nâu nhạt. Hiện tượng này về sau tự hết và em có biểu hiện mệt mỏi, đau đầu. Nhưng 2 hôm sau đó em lại ra máu nâu nhạt khá nhiều và mệt mỏi,đau đầu, đau bụng, đau lưng mấy hôm không khỏi, đôi lúc còn cảm thấy hơi khó thở.Trước kì kinh 1 hôm thì em với chồng có quan hệ bằng miệng và xuất t.i.n.h ngoài. Nhưng khoảng 1 tiếng sau thì anh ấy lại dùng tay đụng vào vùng kín của em. Không biết em có thai không ạ ?Bác sĩ có thể cho em biết đây là hiện tượng gì được không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Vùng kín ra khí hư kèm máu nâu nhạt sau sạch kinh 1 tuần !
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Việc kinh nguyệt của em đã xuất hiện sau khi em và bạn trai có quan hệ bằng miệng và xuất t.i.n.h ngoài là một dấu hiệu cho thấy rằng em đã không mang thai ở lần quan hệ này. Nhưng triệu chứng như ra máu nâu nhạt, mệt mỏi, đau đầu, đau bụng, đau lưng mà em gặp phải không phải do việc mang thai gây ra.
Với những phụ nữ ở độ tuổi sinh sản, tình trạng khí hư lẫn ít màu nâu sau kỳ kinh nguyệt 1 tuần vô cùng phổ biến. Nó có thể là dấu hiệu sinh lý bình thường những cũng có thể là triệu chứng của các bệnh lý phụ khoa. Nếu sau khi hết kinh nguyệt mà vợ chồng em không có thêm lần qhtd nào nữa thì hiện ra máu nâu của em rất có thể là dấu hiệu của hiện tượng trứng rụng. Bên cạnh đó, việc  sử dụng thuốc tránh thai hoặc rối loạn nội tiết tố, căng thẳng, lo lắng, chế độ ăn uống thiếu cân bằng cũng sẽ là nguyên nhân khiến em gặp phải tình trạng khí hư màu nâu sau kỳ kinh nguyệt 1 tuần. Khi này bên cạnh việc ra máu nâu thì cơ thể sẽ xuất hiện thêm các triệu chứng như mệt mỏi, khó chịu, đau bụng dưới... Tình trạng ra máu nâu do những nguyên nhân thường không nguy hiểm, sẽ tự hết khi nội tiết và chế độ sinh hoạt của em có sự ổn định, cân bằng.
Thế nhưng, không ít trường hợp nguyên nhân gây ra tình trạng ra khí hư kèm theo máu nâu nhạt do mắc phải bệnh lý. Có thể kể đến như : Nấm âm.đ, viêm âm.đ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung... Khi này khí hư kèm theo máu nâu nhạt au kỳ kinh nguyệt 1 tuần kèm theo những dấu hiệu bất thường khác như mùi hôi tanh khó chịu, ngứa rát, nóng rát và buốt khi đi tiểu, đau khi qhtd... Do vậy, nếu hiện tượng mình đang gặp phải có kèm theo các triệu chứng bất thường này em cần tiến hành đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.
Chúc em khỏe mạnh và vui vẻ !
Con trai vô sinh có phải là do bố bị nhiễm chất độc da cam không ?
Một anh chết lúc 5 tuổi, còn 3 anh thì yếu, cũng không khôn, lấy vợ thì đều vô sinh. Hiện nay 1...
thử thách, tùy duyên, cùng cố gắng, bố mẹ phản đối, thuyết phục bố mẹ, gia đình ngăn cản, cửa sổ tình yêu
Bạn gái em thì không muốn cãi lời cha mẹ. Cô ấy nói yêu em rất nhiều và cũng thương gia đình rất...
Ra dịch vàng sau đặt vòng 2 tháng có phải là do không hợp vòng ?
thường hay bị đau âm ỉ bụng dưới nhưng chỉ bị đau 1 bên trái thôi, cứ lúc nào đau là sẽ có dịch...
Sức khỏe thai nhi có bị ảnh hưởng bởi thuốc tăng cân
Em có uống thuốc thảo mộc tăng cân và khi dừng thuốc được 1 tuần em mới phát hiện mình có em bé....
Bạn gái vui vẻ với tất cả mọi người nhưng với người yêu thì "ngược lại"
Em không hiểu tại sao nhưng cô ấy rất vui vẻ, hòa đồng với mọi người nhưng lại hay...
Nội dung khác
chuyện hy hữu , chuyện lạ thế giới , hàng xóm, cua so tinh yeu
Maurice, một chú gà trống kiêu hãnh đến từ Saint-Pierre d’Oléron, Pháp bỗng chốc nổi tiếng chỉ...
07:02 - Tin tức
rậm lông, buồng trứng đa nang, vô sinh, nguy hiểm, cuasotinhyeu
Rậm lông ngoài ảnh hưởng thẩm mỹ còn có thể là biểu hiện của hội chứng buồng trứng đa nang. Tuy...
09:02 - Tin tức
thiếu canxi, phụ nữ mang thai, bổ sung canxi, hậu quả thiếu hụt canxi
Canxi là nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong cơ thể người. Canxi là chất khoáng thiết yếu rất...
10:02 - Kiến thức
Tâm thư, ông bố bác sĩ, gửi con gái, cửa sổ tình yêu.
"Khi con nhà người ta say giấc, con bé 5 tuổi nhà mình lại bị bố giục dậy lúc 2h sáng chỉ...
20:05 - Tin tức
Hết dịch hãy đến ngay 10 chốn ăn chơi này để tận hưởng trọn vẹn đêm Hà Nội
Phố phường Hà Nội trong đêm là sự đan xen giữa tĩnh lặng và náo nhiệt, hiện lên đầy cuốn hút...
15:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, bắt cá hai tay, bạn trai, thay đổi, người thứ 3, quan tâm, công việc, yêu lâu.
Em và bạn ấy cũng nảy sinh tình cảm, cũng có ôm hôn, nhưng chưa đi quá giới hạn, chuyện xảy ra...
12:05 - Tâm sự
Cung Mặt trăng, vượng phu ích tử, đàn ông, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu.
Đàn ông cưới được những cung Mặt trăng này sẽ giống như hổ mọc thêm cánh, sự nghiệp không chỉ...
18:35 - Tin tức
phòng bệnh, truyền nhiễm, rửa tay, tiêm phòng, cua so tinh yeu
Thời tiết lạnh là điều kiện cho các bệnh truyền nhiễm phát triển. Tuy nhiên, bệnh này được phòng...
10:35 - Tin tức
đẹp, MC Thu Hoài, phối đồ jeans, phong cách công sở
MC Thu Hoài kết hợp quần jeans với nhiều kiểu sơ mi khác nhau để hoàn thiện vẻ năng động, trẻ...
13:30 - Tin tức