Vùng kín ra nhiều huyết trắng màu trắng đục kéo dài!!!
Chào bác sĩ,
Em năm nay 23 tuổi và thấy mình hay bị huyết trắng nhiều có màu trắng đục, không ngứa, không rát cùng không có mùi. Em bị huyết trắng từ nhỏ, mẹ em có dẫn đi khám bác sĩ và cho uống thuốc nhưng vẫn không hết. Nên nay em có đi khám phụ khoa ạ. Em chưa có quan hệ nhưng lúc vào lấy dịch kiểm tra, do sợ nên em thấy đau và chị lấy dịch cho em nói là em bị rách màng trinh rồi ạ. Bác sĩ cho em hỏi màng trinh (M.T) có thể kiểm tra bằng mắt thường được không ạ? Với lại em chưa từng quan hệ cũng không dám đụng chạm gì vào vùng kín thì làm sao rách được nên em hoang mang lắm. Và đây là kết quả em kiểm tra mong bác sĩ xem xét và xem tình trạng của em là bị gì? Và có bị nặng lắm không ạ? Và có cần phải hút dịch gì hay không ạ?
Kết quả soi tươi của e là:
Nấm -
Bạch cầu +
Tế bào +
Tạp khuẩn ++
Soi nhuộm :
Nấm -
Bạch cầu +
Tế bào +
Trực khuẩn ++
Cầu khuẩn -
Song cầu hình hạt cà phê -
Và kết quả siêu âm bụng của e là : túi cùng ứ dịch d# 15mm.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Hầu hết màng trinh ở nữ giới chỉ là một màng mỏng nên khá dễ rách. Trên thực tế, không chỉ "chuyện ấy" mới có thể khiến màng trinh bị rách. Một số tai nạn bất ngờ hay những tác động mạnh khác như chơi thể thao, đạp xe hoặc ngã cũng có thể khiến cho màng trinh bị rách. Thậm chí, chỉ đơn giản qua việc sử dụng băng vệ sinh không đúng cách, cũng có thể khiến M.T bị tổn thương… Việc màng trinh đã bị rách hay chưa hoàn toàn có thể kiểm tra bằng mắt thường thông qua việc thăm khám. Mà trong trường hợp màng trình của em đã rách rồi thì điều này cũng không gây ra bất kỳ ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của em về sau này. Em đừng vì điều này mà lo lắng quá nhiều những điều không cần thiết.
Dựa theo kết quả xét nghiệm của em thì hiện em đang gặp phải tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Đây là nguyên nhân khiến cho lượng dịch túi cùng của em tăng lên. Vì vậy, để hết tình trạng viêm nhiễm cũng như dịch túi cùng em cần phải tuân theo đúng theo những chỉ định và hướng dẫn điều trị mà bác sĩ đã đưa ra cho em. Khi em hết viêm nhiễm thì lượng dịch túi cùng của em sẽ trở về trạng thái bình thường.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!