Xét nghiệm thấy biến đổi tế bào phản ứng do viêm có nguy hiểm?
Chào bác sĩ,
Em năm nay 34 tuổi, kinh nguyệt kéo dài và không đều, em muốn có thêm con nữa. Em đã đi xét nghiệm nội tiết vào ngày thứ 2 của chu kỳ, kết quả như sau:
FSH 5.77
LH 3.35
Estradiol 32.93
Prolactin 8.14
Testoterone 0.089
Progesterone 0.639
AMH 3.61
Và xét nghiệm Thin-PAP: biến đổi tế bào phản ứng do viêm
Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!
kinh nguyệt, không đều, có thêm con, xét nghiệm, nội tiết, chu kỳ, biến đổi tế bào, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
ThinPrep Pap là xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung (Pap smear) được cải tiến, trong đó các chất liệu cổ tử cung thu lượm không phải được phết (smear) vào một lam kính để làm tiêu bản như xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung thông thường mà được rửa toàn bộ vào một chất lỏng định hình trong một lọ ThinPrep và được chuyển đến phòng thí nghiệm để được sử lý bằng máy ThinPrep để làm tiêu bản một cách hoàn toàn tự động.
Xét nghiệm Thinprep được dùng để đánh giá mẫu tế bào ở cổ tử cung – âm đạo. Nhằm phát hiện các thay đổi tiền ung thư, ung thu và viêm tử cung. Các bộ phận (vị trí) được đánh giá bao gồm các tế bào ở cổ tử cung, bên trong tử cung, bên ngoài tử cung, ở âm đạo và âm hộ. Không rõ em làm xét nghiệm tại vị trí cơ quan nào, tuy nhiên nếu kết quả trả về là tế bào viêm xuất hiện khi có phản ứng viêm xảy ra tại nơi viêm, ở đây có thể cơ quan sinh dục của em đang có tình trạng viêm  nhẹ một chút nên mới có sự có mặt của tế bào viêm, không có bệnh lý biến đổi tế bào ác tính do đó trong trường hợp này em không phải quá lo lắng. Trong trường hợp này có thể dùng kháng sinh hoặc thuốc đặt tại chỗ theo chỉ định của bác sĩ để giải quyết tình trạng viêm nhiễm tại khu vực này.
Còn về kết quả xét nghiệm của em thì mọi chỉ số đều không có đơn vị cụ thể thì không thể xác định được chính xác rằng nội tiết của em có bình thường hay không được, do đó em phải cung cấp theo đơn vị thì chúng tôi mới có thể tư vấn rõ hơn cho em. Hiện tại em nói chu kỳ kinh nguyệt của em không đều, kèm theo đó lại có kèm theo hiện tượng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục nữa nên những điều đó đều cản trở đến quá trình mang thai của em. Do đó trong trường hợp nếu em thả thụ thai tự nhiên trong khoảng thời gian 4-6 tháng mà không có thai thì em hãy đến bệnh viện chuyên khoa Phụ sản, bác sĩ sẽ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và tình trạng của em là gì để có hướng can thiệp cải thiện sao cho phù hợp nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!
yêu người nhiều tuổi, gia đình bạn gái, giục cưới, sợ bị ngăn cản, làm sao thuyết phục
Từ từ tìm hiểu, thấy cô ấy rất tốt rất hiểu em và bọn em bắt đầu yêu nhau đến nay đã được nửa năm...
"Chuyện ấy" trong 7 ngày nghỉ của thuốc tránh thai hàng ngày có thể mang thai ngoài ý muốn hay không?
Em uống loại 21 viên, bình thường uống xong 21 viên và dừng sau 3 ngày thì em có kinh. Nhưng...
Em cũng ngoài 30 nên biết mình phải làm gì, em ko ngu ngốc để đánh đổi hạnh phúc gia đình mình....
Làm gì khi thuốc đặt phụ khoa không tan hết?
Em đặt qua 1 đêm ngủ, đến sáng trong quá trình đi vệ sinh thì em thấy vẫn có viên thuốc rớt ra
Cua so tinh yeu, đồng tính nam, chồng ngoại tình, osin, chăm con, nhu cầu, chăn gối, lạnh nhạt.
Sau khi có con thì chồng em không muốn quan hệ vợ chồng với em nữa. Sau đó, em phát hiện chồng em...
có kinh, mua que, thụ thai, siêu âm, tử cung, nội mạc tử cung, đi khám lại, khả năng có thai, cuasotinhyeu
Em có kinh ngày 11/11 dương lịch, ngày 3/12 em mua que về thử thì dù thiết thời điểm nào cũng lên...
Nội dung khác
chia tay bạn gái, chia tay một mối tình, vợ cắm sừng, cắm sừng, chấm dứt mối quan hệ, bí quyết hạnh phúc, cua so tinh yeu
Cuộc sống mà, có ai ngờ được chuyện phụ nữ cắm sừng anh em thay vì đòi chia tay. Và đây là 5 lý...
19:05 - Tin tức
miley cyrus, USUK, disney, Billboard, Grammy, cua so tinh yeu
Cùng nhìn lại hành trình 13 năm trong sự nghiệp nhiều thăng trầm của Miley Cyrus: Từ công chúa...
13:02 - Tin tức
Lên đỉnh, dấu hiệu, quý ông, cửa sổ tình yêu.
Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất hiện máu trong tinh dịch gồm nhiễm trùng, viêm nhiễm...
07:35 - Tin tức
Phạm Lịch bật khóc: "Em trai tôi bị đột quỵ và chết luôn trên ghế, ra đi khi mới 21 tuổi"
"Nó chơi game từ sáng hôm trước đến tận 7 – 8 giờ sáng hôm sau" – Phạm Lịch bật khóc...
12:05 - Tin tức
Bệnh dị ứng, trẻ em, 4 điều cần biết, làm mẹ, chăm sóc con cái, cua so tinh yeu
Bệnh dị ứng ở trẻ em là tình trạng khá phổ biến mà đôi lúc cha mẹ khó có thể nhận biết được. Mẹ...
17:30 - Tin tức
Và rồi chuyện gì cũng xảy xa, những khi em về nhà thăm con thì ảnh theo dõi em nhắn tin với ai,...
12:05 - Tâm sự
Cách làm miến trộn Hàn Quốc đơn giản giảm cân sau Tết
Miến được làm từ đậu xanh, vừa giúp bạn no bụng vừa giảm lượng tinh bột, lại rất ngon miệng.
15:29 - Tin tức
trắc nghiệm, vương miện quyền lực, phái yếu, hôn nhân, địa vị trong gia đình, cua so tinh yeu
Có những người phụ nữ tuy là phái yếu nhưng lại có vị trí rất cao trong gia đình, tuy nhiên họ...
20:02 - Tin tức
muốn quay về với vợ, bạn tình không buông tha, ngoại tình, chồng ngoại tình
Gần đây cô ấy ngày càng cố chấp hơn khi đòi tôi phải cho cô ấy sinh con với, tôi không đồng ý thì...
13:05 - Tâm sự