Xét nghiệm viêm niệu đạo âm tính rồi mà dương vật vẫn ra mủ
Chào bác sĩ ạ.
Em tiểu buốt, dương vật ra mủ và em có đi khám tại bệnh viện da liễu tp.hcm thì bị nhiễm Mycoplasma genitalium ( bị khoảng hơn 9 tháng) rồi sau thời gian điều trị em xét nghiệm lại thì âm tính nhưng lâu lâu em vẫn thấy niệu đạo em có mủ nhưng rất ít chỉ bằng hạt cát. Vậy cho em hỏi em có bị lại không ạ vì từ lúc xét nghiệm âm tính đến nay em không quan hệ ạ. Em cảm ơn!
tieu buot, ra mủ, dương vật, thời gian điều trị, âm tính, niệu đạo, xét nghiệm, quan hệ, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Mycoplasma genitalium (MG) là một loại vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng qua đường tình dục. Mặc dù không có quan hệ tình dục trực tiếp/giao hợp âm đạo, lây nhiễm vẫn có thể xảy ra qua xúc chạm và cọ xát. Bệnh thường không có triệu chứng, tuy nhiên nếu có thì triệu chứng của nam giới thường chảy dịch từ dương vật, nóng rát, châm chích hoặc đau khi đi tiểu,...
Tình trạng viêm niệu đạo của em do vi khuẩn MG gây ra tuy rằng xét nghiệm đã âm tính, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn ra mủ thì em cần theo dõi và tái khám định kỳ để tránh bệnh tái phát. Trong thời gian điều trị bệnh và khỏi bệnh em chưa có quan hệ tình dục trở lại tuy nhiên nếu em không vệ sinh đúng cách thì sẽ dễ có nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục là chuyện bình thường.
Không rõ ngoài hiện tượng thỉnh thoảng ra mủ như của em thì có các dấu hiệu khác như nóng buốt dọc niệu đạo, tiểu buốt, tiết dắt,....hay không? Tốt nhất trong thời gian hiện tại, như em nói mình vẫn còn những triệu chứng ra mủ ở đầu dương vật thì em nên đi khám và làm xét nghiệm nuôi cấy vi khuẩn lại để xác định tình trạng hiện tại của em như thế nào, đã khỏi hoàn toàn chưa hay lại bị mắc lại viêm niệu đạo do quá trình sinh hoạt và vệ sinh của mình.
Chúc em sức khỏe!