"Xì hơi" ra âm đạo có vấn đề gì?
Chào bác sĩ cho em hỏi là năm nay em mới 18 tuổi mà em bị xì hơi ra âm đạo em cũng không rõ là bị từ lúc nào nữa nhưng hình như trước đó là mỗi lần đèn đỏ là mới bị còn giờ là ngủ dậy, ngồi dậy là bị em không thể kiểm soát được em rất ngại. Em vẫn còn trinh chưa quan hệ gì hết ạ. Bác sĩ cho em hỏi lý do tại sao và cách trị dứt điểm em cảm ơn ạ.
âm đạo, tập kegel, cải thiện, quan hệ tình dục, không chắc chắn, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Âm đạo là một bộ phận có hình ống kéo dài nối từ âm hộ đến cửa tử cung được cấu tạo bằng cấu trúc cơ xếp lớp có độ co giãn khá tốt. Sau khi có quá trình hoạt động tình dục, trong quá trình sinh nở hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt âm đạo có thể giãn rộng ra tạo điều kiện cho không khí từ bên ngoài vào, và khi vào trong thì sẽ phải ra ngoài nên phát ra tiếng như xì hơi.
Trường hợp của em mới 18 tuổi chưa quan hệ tình dục nhưng lại hay xì hơi ra âm đạo khi ngủ dậy hoặc đứng lên có thế do thành âm đạo của em có cấu trúc lỏng lẻo, không chắc chắn nên việc âm đạo giãn ra không khí từ bên ngoài sẽ dễ dàng đi vào trong và gây ra tiếng xì hơi khi em đi lại, vận động. Tình trạng này không thể điều trị dứt điểm nhưng có thể cải thiện bằng cách em tập các bài tập giúp săn chắc cơ âm đạo như bài tập Kegel 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng trên. Còn nếu em đã tập luyện được 2-3 tháng mà tình trạng không đỡ hoặc có chiều hướng tăng lên thì em nên đến bệnh viện Phụ sản để thăm khám và tìm ra nguyên nhân cũng như biện pháp khắc phục.
Chúc em mau cải thiện!
phát hiện thai sớm, que thử một đậm một nhạt, siêu âm thai, xét nghiệm máu
Em bị chậm kinh 25 ngày rồi, thử que thì 2 vạch đậm và nhạt, đi siêu âm thì bác sĩ bảo là không...
Nội mạc tử cung chỉ dày 2mm có phải là mỏng???
Em năm nay 25 tuổi. Vừa rồi em đi siêu âm tử cung thì bác sĩ kết luận là: Nội mạc 2mm, tư thế ngã...
quá khứ, tình cảm, cố gắng, nỗi sợ, ám ảnh, cẩm nang, tha thứ, cửa sổ tình yêu
Đến hôm nay, em nhận ra rằng em đang tự dối lòng, em luôn dằn vặt với sự phản bội của anh, em...
Hay "phóng đạn" khi ngủ có phải là dấu hiệu bệnh lý???
Hiện tại cháu vẫn đang ở trong độ tuổi dậy thì và chưa bao giờ có thói quen t.h.ủ d.â.m. Nhưng...
Từ chối tình cảm, đối phương quan trọng, níu kéo tình yêu, Lựa chọn người yêu,
Anh ấy đồng ý. Nhưng sau khi dừng lại, thỉnh thoảng anh ấy vẫn nhắn tin quan tâm em. Em lại càng...
Nội dung khác
làm tôm, công thức chế biến món tôm ngon, tôm viên, cua so tinh yeu
Dưới đây là cách làm tôm viên siêu ngon lại đơn giản cho bé ăn “thun thút” mẹ đảm không thể bỏ...
06:35 - Tin tức
Kiểm tra điện thoại chồng, rồi sao nữa?
Có nhiều cách để giải toả mối nghi ngờ trong hôn nhân. Dễ thấy nhất là người vợ nào cũng muốn nổi...
13:05 - Tin tức
"Không có gì phải ngượng khi đẹp quyến rũ ở tuổi 60"
Người mẫu Kathy Jacobs tâm niệm "không có gì phải ngượng" khi bà vẫn quyến rũ, vẫn tự...
14:32 - Tin tức
Tránh sốt xuất huyết, khi mang bầu, cách gì, cửa sổ tình yêu.
Khi mang bầu, người phụ nữ sẽ có sức đề kháng giảm xuống cho nên dễ mắc một số bệnh, nhất là bệnh...
17:02 - Tin tức
Hình dáng bàn tay của bạn như thế nào, điều đó tiết lộ rất nhiều điều về con người bạn
Hãy xòe bàn tay của mình ra và xem bàn tay bạn giống bàn tay nào nhất nhé!
15:05 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Skincare, Skincare routine, Da nổi mụn, Chống lão hóa, Da căng bóng, cua so tinh yeu
Bác sĩ coi 8 quan niệm skincare truyền miệng sau là vớ vẩn, khiến da chị em xấu tệ nếu nghe theo...
18:32 - Tin tức
mặc đẹp, biên tập viên thời trang, hot items, Phong cách thời trang, cua so tinh yeu
BTV thời trang của Who What Wear chỉ ra 2 món đồ mà bạn không nên sắm vào dịp giảm giá này, hãy...
17:35 - Tin tức
Đàn ông thông minh ít ly dị hơn, cửa sổ tình yêu.
Những anh chàng có chỉ số IQ cao thường có khả năng lập gia đình cao hơn và giữ hôn nhân ổn định...
16:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, níu kéo, hàn gắn, tình cảm, chinh phục tình yêu, cả thèm chóng chán, điều đáng sợ trong tình yêu.
Giờ đây, khi là 1 sinh viên đại học, em rất rất ân hận về những việc em đã làm, thật khốn nạn làm...
12:05 - Tâm sự