Xơ hóa tử cung và niêm mạc dày thì thì phải làm sao?
Em siêu âm tử cung có kết quả:
Tư thế: ngã sau
DAP: 52mm
Nội mạc tử cung: dầy 22.6mm
Buồng trứng trái, phải bình thường.
Chẩn đoán là XƠ hóa tử cung, niêm mạc dầy.
Xin cho em biết rõ hơn tình trạng của mình?
nội mạc tử cung, siêu âm, nội mạc, xơ hóa tử cung, tình trạng, bất thường, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Nói 1 cách đơn giản như thế này, xơ hóa tử cung tức là tình trạng một khu vực nào đó của tử cung bị xơ hóa. Bản chất vốn có của thành tử cung là các tổ chức cơ, nhưng vì một số nguyên nhân mà một số tổ chức cơ đã bị thay thế bằng các tổ chức xơ, do đó mà được gọi là xơ hóa tử cung (hay nhân xơ tử cung). Nếu các tổ chức xơ hóa này phát triển ra toàn bộ tử cung thì sẽ hình thành bệnh u xơ tử cung. Xơ hóa tử cung có thể phát triển ở bất kỳ vị trí nào trên và trong thành tử cung.
Niêm mạc tử cung dày, còn gọi là tăng sinh niêm mạc tử cung, thường do hàm lượng estrogen dư thừa quá mức cho phép và được xác định nếu niêm mạc tử cung dày hơn 20mm. Nội mạc của em hơi dày so với bình thường do rối loạn nội tiết gây ra. Hiện tượng này làm mất cân bằng hormone của niêm mạc tử cung và gây ra rong kinh, vô kinh thứ phát kéo dài,… Bên cạnh đó, niêm mạc tử cung dày cũng có thể chỉ là triệu chứng của một trình trạng khác tiềm ẩn như buồng trứng đa nang, rối loạn phóng noãn,… khiến phụ nữ chậm có con.
Trong trường hợp này không rõ em có đang gặp trục trặc ở các vấn đề liên quan đến rối loạn kinh nguyệt, hay vấn đề có thai hay không? Khối nhân xơ tử cung của em hiện tại kích thước là bao nhiêu? Và em đang băn khoăn gì về sức khỏe của mình? Vì không có số liệu cũng như không có câu hỏi cụ thể nên tôi không thể nào tư vấn cụ thể về vấn đề em quan tâm được. Vì hiện tại sức khỏe sinh sản của em đang có vấn đề rồi, do đó em hãy đến bệnh viện chuyên khoa Sản thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân để bác sĩ có hướng điều trị phù hợp dành cho em em nhé.
Chúc em sức khỏe!
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
Đàn ông thú nhận, dạo đầu, cuộc yêu, cửa sổ tình yêu.
"Chẳng một người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó đâu. Vậy nên tôi khuyên là chị...
08:35 - Tin tức
câu chuyện, cô đào, chuyển giới, lô tô, cửa sổ tình yêu
Câu chuyện cảm động về cuộc đời của "cô đào chuyển giới" Kim Sa, người đã dành hơn 30...
17:02 - Tin tức
bí kíp yêu, dấu hiệu của một tình yêu đích thực, chuyện vợ chồng, yêu nhau cuồng nhiệt, cua so tinh yeu
Khi đã đắm chìm trong hương vị hạnh phúc thì những điều mà đối phương làm cho ta có bình thường...
19:02 - Tin tức
li hôn, bồ bịch lăng nhăng, nhiều lần, xin tha thứ, ly hôn, tái hợp, chồng ngoại tình nhiều lần
Tôi không bắt được nhưng chồng của người đàn bà chồng tôi quan hệ đã bắt được, về xin tha thứ....
12:00 - Tâm sự
thời trang mùa lạnh, làm đẹp, tóc mùa đông, kiểu tóc, kiểu tóc đẹp, cua so tinh yeu
Cần gì tạo kiểu cầu kỳ khi 3 kiểu tóc đơn giản này có thể mang đến vẻ sang-xịn-mịn cho mọi bức...
11:35 - Tin tức
Kiểu áo khoác, dáng oversized, mặc đẹp, chuẩn mốt, cửa sổ tình yêu.
Làm thế nào để lựa chọn áo khoác một cách đúng đắn, giúp bạn nâng tầm phong cách trong mùa lạnh...
17:30 - Tin tức
Chồng cũ Phi Thanh Vân sụt 3 kg vì vỡ nợ, cửa sổ tình yêu.
Bảo Duy sống trong tâm trạng căng thẳng, ăn không ngon, ngủ không yên vì món nợ hàng chục tỷ đồng...
13:02 - Tin tức
mụn ở ngực, mụn, trị mụn
Để không còn ám ảnh về những nốt mụn đáng ghét ở ngực, hãy bỏ túi những lời khuyên sau từ chuyên...
13:35 - Tin tức
ân hận, phản bội vợ, quan hệ ngoài luồng, đuối nước, gia đình kiểu mẫu
Nhiều lần tôi muốn quỳ xuống xin cô ấy và các con cho tôi chuộc lại lỗi lầm. Nhưng lại sợ đã gây...
14:35 - Tin tức