Xuất hiện các nốt mụn trắng ở bìu là tại sao?
Thưa bác sĩ ở bìu em có xuất hiện những hạt mụn nhỏ và cứng màu trắng, không đau. Có nhiều hạt có thể bóp được và ra nhưng bã màu trắng như mụn trứng cá. Em có th.d vậy bác sĩ biết có thuốc nào bôi hay uống trị nó không ạ? Và mụn mới xuất hiện. Mong bác sĩ tư vấn và cho em giải pháp. Em cám ơn chương trình rất nhiều ạ.
viêm nang lông, lông mọc ngược, vệ sinh sạch sẽ, da liễu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Các nốt mụn em thấy xuất hiện lâu chưa và kích thước các nốt mụn có phát triển to lên không? Tại vị trí mụn mọc em có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu không? Các nốt mụn trắng mà em gặp phải đó có thể là mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn đỏ, mụn mủ... do viêm nang lông, viêm da, lông mọc ngược, nhiễm trùng đường t.d, u nang.
Trường hợp của em thì th.d thực ra không ảnh hưởng tới việc mọc các nốt mụn ở bìu, tuy nhiên nếu trong quá trình th.d không sạch sẽ, khiến các vi khuẩn phát triển thì đó cũng là một yếu tố làm tăng nguy cơ mọc các nốt mụn. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe em chỉ nên thực hiện th.d 1-2 lần/tuần và vệ sinh sạch sẽ tay, bộ phận sd trước và sau khi thực hiện, ngoài ra chế độ vệ sinh hàng ngày cần sạch sẽ, không tự ý nặn bóp mụn, mặc các loại quần thấm hút mồ hôi, không mặc quần bó sát để cải thiện tình trạng. Nếu thay đổi quá trình vệ sinh mà tình trạng này không có sự cải thiện gì cả, lúc đó em nên tới bệnh viện Da liễu để thăm khám và có phương pháp can thiệp phù hợp nhất.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
3 bước làm móng trắng, sạch, thơm ngay tại nhà
Những bước giúp móng sạch, tay mềm vào mùa đông.
13:35 - Tin tức
vận động, bài tập đơn giản, tuổi già, khỏe mạnh, đi bộ, cua so tinh yeu
Bạn muốn giữ gìn cơ bắp săn chắc? Hãy khám phá 5 bí quyết hàng đầu của bác sĩ Vonda Wright giúp...
16:35 - Tin tức
trắng cấp tốc, mỹ phẩm, chăm sóc da, thẩm mỹ
Theo TS.BS Lê Thái Vân Thanh, màu sắc làn da được quyết định phần lớn bởi yếu tố gien di truyền....
13:35 - Tin tức
Người dân TP HCM, nhường cơm sẻ áo, người lang thang, đội thiện nguyện, thành phố nghĩa tình, Sài Gòn bao dung, cua so tinh yeu
Dù cuộc sống còn nhiều bộn bề, lo toan nhưng với tấm lòng tử tế, hào hiệp, bao dung,...
18:35 - Tin tức
gia đình, chị chồng, tâm lý gia đình, tình cảm
Khi gia đình dư dả, chị chồng có thể dẫn 2 nhóc "ăn bám" ngày cuối tuần không sao....
15:05 - Tin tức
bí kíp yêu, dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng, khi ta yêu nhau, dấu hiệu thích một người, cua so tinh yeu
Khi phải lòng ai đó, dù lý trí bảo rằng đừng để lộ ra nhé nhưng ngôn ngữ cơ thể tự nhiên vẫn sẽ...
19:02 - Tin tức
Bé gái 6 tuổi cứu mẹ và các em, ngôi nhà cháy, cửa sổ tình yêu.
Thấy lửa bốc lên trong nhà khi tỉnh giấc, cô bé người Anh bế cậu em út 11 tháng ra ngoài nhờ hàng...
17:02 - Tin tức
Chăm sóc làn da, trong mùa xuân, cửa sổ tình yêu.
Mùa xuân về với bao điều bí ẩn đang chờ đón bạn. Có một làn da tươi sáng với một tâm hồn sảng...
14:02 - Tin tức
bị sếp ghét, lấy lòng sếp, sếp và nhân viên, mối quan hệ công sở
Thái độ không thiện cảm của sếp có thể xuất phát từ hai nguyên nhân chính, hoặc không tin năng...
15:19 - Tin tức