Xuất huyết buồng trứng có gây vô sinh không?
Cho em hỏi. kinh nguyệt em thì không đều. trễ kinh tháng có tháng không em đi khám. siêu âm đầu dò âm đạo thì bác sĩ có nói là em bị viêm, bị xuất huyết buồng trứng. vậy tình trạng xuất huyết buồng trứng có nguy hiểm không ạ.có ảnh hưởng sau này bị vô sinh không.vậy làm sao để hết tình trạng bị xuất huyết buồng trứng ạ. em có nên uống thuốc sdụng thuốc gì không.
viêm phụ khoa, kinh nguyệt, điều trị, vô sinh, xuất huyết, buồng trứng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Bình thường buồng trứng có rất nhiều nang trứng, đầu kỳ kinh nang trứng có kích thước nhỏ sau đó đến thời điểm rụng trứng ( phóng noãn) dưới sự điều khiển của các hoocmon tuyến yên,  nang trứng phát triển to dần, đạt kích thước 15 đến 20 mm rồi phóng noãn (trứng rụng), nhân tế bào thoát ra qua loa vòi trứng đến vòi trứng và chờ ở đó để tinh trùng vào thụ thai, nếu không được thụ tinh trứng đó sẽ tự tiêu biến sau 24h. Phần nang còn lại ở buồng trứng đến cuối tháng sẽ tiêu đi khiến hoocmon sụt giảm, gây bong tróc niêm mạc tử cung và hình thành chu kỳ kinh nguyệt .
Xuất huyết nang buồng trứng là tình trạng bình thường, không phải là bệnh. Mỗi tháng khi có sự rụng trứng, khi đó sẽ có xuất huyết trong nang buồng trứng. Xuất huyết nang buồng trứng là tình trạng khi trứng phóng noãn có thể một mạch máu nhỏ ở đó bị vỡ nên chảy máu (người ta còn gọi là vỡ nang graff) . Bệnh này không ảnh hưởng đến việc mang thai sau này, do dó em không cần lo lắng, cũng không phải uống thuốc điều trị, xuất huyết sẽ tự khỏi một thời gian sau đó.
Hiện tại em đang bị viêm phụ khoa thì em nên điều trị theo chỉ định của bác sỹ để khỏi dứt điểm bệnh này, nếu để lâu có thể vi khuẩn, nấm gây bệnh sẽ lan rộng hoặc trở thành mãn tính khó điều trị , cũng có thể để lại biến chứng viêm buồng tử cung, tắc vòi trứng,...ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Kinh nguyệt của em nếu là do cơ địa thì không cần sử dụng thuốc điều trị, còn nếu do rối loạn nội tiết hoặc các bệnh lý ở buồng trứng (u nang buồng trứng, ...) thì cần sử dụng thuốc để ổn định chu kỳ theo chỉ định của bác sỹ thông qua xét nghiệm nội tiết em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Quen qua zalo, trò chuyện, ngoại tình, mang bầu
Anh ấy cũng có gia đình và 2 con. Sau đó chúng em còn gặp nhau thêm 3 lần nữa thì không gặp vì em...
lo lắng, yêu qua mạng, áo, thực, yêu, học tập, cuasotinhyeu
Em từ chối, em nói là em còn đi học nhưng người đó vẫn cứ tấn công( kiểu quan tâm hỏi han). Và mẹ...
bạn cùng lớp, học giỏi, quan tâm, gieo hy vọng
Thỉnh thoảng crush cũng có quan tâm đến em chút làm em có hơi động lòng và cũng tự hỏi là liệu...
gen di truyền, xác định, huyết thống, kiểu gen, nhóm máu, cuasotinhyeu
Vấn đề là bố nhóm máu B .mẹ nhóm máu A thì con sinh ra có nhóm máu nào!
" Cửa mình" bỗng nhiên có cục thịt hồng sau lần "yêu" đầu !
Em là nữ và mới quan hệ lần đầu được 1 tháng. Sau qh 1 thời gian em thấy cửa mình xuất hiện cục...
Xét nghiệm tóc tìm Ketamin sau 2 tháng có cho kết quả đúng không ?
Nếu 1 người có sử dụng ketamin thì trong vòng 2 tháng xét nghiệm tóc có biết được kết quả chính...
khắc tuổi, cấm kết hôn, cấm yêu, bố mất vì không hợp tuổi, chán nản
Em và bạn trai yêu nhau hơn một năm, tình cảm rất tốt nên hai đứa cũng xác định lâu dài và nghĩ...
thử que, 2 vạch, ra máu kinh, kinh nguyệt, trễ kinh, cuasotinhyeu
Em thử que 2 vạch nhưng tại sao em lại ra máu kinh ạ. Em trễ kinh cũng đã nửa tháng, em thử que...
Nội dung khác
món ngon, mắm tép, thịt chưng mắm tép
Nếu chưa biết nấu gì cho bữa cơm gia đình khi thời tiết mưa lạnh, ngại ra đường, bạn có thể làm...
14:35 - Tin tức
5 chứng bệnh mà đàn ông béo bụng có nguy cơ mắc phải
Yếu sinh lý, loãng xương, tăng huyết áp... là những bệnh mà các quý ông béo bụng dễ mắc phải...
10:35 - Tin tức
Người Việt cần thẳng thắn nhìn lại quan điểm về việc lên chùa cầu xin
Hàng chục nghìn khách thập phương đổ về tham quan, du lịch đã khiến chùa Tam Chúc chật cứng người...
13:35 - Tin tức
chả cốm, cốm, giò lụa, món ngon, vào bếp
Chả cốm được phủ một lớp cốm xanh quyện cùng chả giò và thịt heo xay. Hương cốm thanh mát dẻo bùi...
14:35 - Tin tức
Nước súc miệng, chống được bệnh lậu, cửa sổ tình yêu.
Theo các nhà khoa học, khẩu hiệu tưởng chừng như vô lý rằng “mỗi ngày dùng nước xúc miệng sẽ...
17:02 - Tin tức
tình yêu gia đình, tình yêu với ông bà, ông bà, người cao tuổi, người lớn tuổi
Khi giới hạn của sự sống ngày càng thu hẹp dần, người ta khao khát sống trọn vẹn từng giây phút...
08:35 - Tin tức
bé sốt cao, bé bị co giật, bé ốm, chăm sóc bé ốm
Các bậc cha mẹ nên xử lý thế nào khi bé bị sốt cao kèm theo co giật?
07:00 - Kiến thức
Trứng lép và phương pháp điều trị vô sinh- hiếm muộn do trứng lép
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng vô sinh hiếm muộn nữ và một trong những lý do phổ...
09:05 - Kiến thức
Tình yêu, Tình yêu cùng tuổi, Con gái khi yêu, Biểu hiện con trai khi yêu, cua so tinh yeu
Cô gái lựa chọn yêu chàng trai bằng tuổi thời thanh xuân tức là đang chấp nhận người chưa đủ...
19:02 - Tin tức