Xuất tinh được nhưng không thấy "thăng hoa"?
Bác sỹ cho em hỏi dạo này em xuất tinh không còn cảm giác sướng nữa là sao.

Chào em!
Đối với đàn ông, hầu hết hoạt động xuất tinh và trạng thái đạt khoái cảm xảy ra cùng thời điểm với nhau vì thế chúng thường liên quan tới nhau. Tuy nhiên, hoạt động xuất tinh và cực khoái thực chất không cần phải xảy ra cùng một thời điểm. Xuất tinh và cực khoái là 2 phản ứng độc lập với kích thích. Cực khoái là cảm giác “tột cùng”, là quá trình hưng phấn xảy ra ở võ não. Còn xuất tinh là hiện tượng phóng tinh dịch ra ngoài do các cơ của tuyến sinh dục và các cơ vùng chậu hông, đáy chậu co bóp để tống xuất lượng tinh dịch đã được nạp ra ngoài dưới sự điều khiển những phản xạ thần kinh tự động xuất phát từ trung tâm phản xạ thần kinh tuỷ sống. Do đó nhiều nam giới không thể kiểm soát hành động xuất tinh của mình sẽ làm cho họ mất đi ít nhiều hoặc hoàn toàn cảm giác cực khoái .
Không rõ em có thời gian em quan hệ đến khi xuất tinh được bao nhiêu phút? Khi xuất tinh em có kiểm soát được hay không? em thủ dâm hay quan hệ thực sự? Trong trường hợp em có quan hệ thực sự thì em nên kéo dài màn dạo đầu, quan hệ thay đổi tư thế, tăng cường các kích thích lê các vùng nhạy cảm...có thể sẽ cải thiện được tình trạng này. Còn nếu em chỉ mới có thủ dâm thì em nên điều chỉnh tần suất ở mức độ vừa phải, hợp lý, không nên xuất tinh quá nhiều hoặc quá thưa cũng có thể gây nên tình trạng mất kiểm soát khi xuất tinh, khiến em đã xuất tinh mà không được thỏa mãn.
Chúc em thành công.