Xuất t.i.n.h khi đang mặc quần áo có khiến bạn gái "có bầu"!
Thưa bác sĩ,
Em có thắc mắc về chuyện “quan hệ” bên ngoài quần áo có thể mang thai được không ạ? Em và bạn gái vừa rồi có quan hệ với nhau nhưng khi em x.u.ấ.t t.i.n.h em với bạn gái vẫn đang mặc quần áo. Sau đó, bạn ấy có ngồi lên "chỗ đấy" của em 1 lúc. Nhưng vài ngày sau đó cô ấy lại thấy đau ngực, có chút mệt mỏi và thấy mùi thức ăn là buồn nôn. Bác sĩ cho em hỏi có phải là bạn gái em đã mang thai rồi không ạ? Rất mong được bác sĩ tháo gỡ giúp.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Đầu tiên, chúng tôi xin khẳng định rằng việc em và bạn gái quan hệ khi cả hai đang mặc quần áo hoàn toàn không thể khiến cho bạn gái mang thai được. Việc tiếp xúc của em và bạn gái ở mức độ như đã nêu ra thì dù muốn cũng không thể có thai được. T.i.n.h t.r.ù.n.g của em dù là một "chiến binh" rất khỏe mạnh đi chăng nữa thì cũng không thể nào bơi qua quần áo để tiếp xúc với â.m đ.ạ.o, gặp trứng và thụ thai được. Theo đó, chuyện bạn gái em mang thai sau khi các em có quan hệ bên ngoài quần áo là hoàn toàn không thể.
Em cần phải biết rằng để cho một quá trình thụ thai có thể diễn ra thì t.i.n.h t.r.ù.n.g phải gặp được trứng, muốn vậy thì tinh dịch hay tinh t.r.ù.n.g phải đi được vào trong âm đ.ạ.o của nữ giới khi nam giới phóng tinh trực tiếp vào khu vực này. Nghĩa là phải có sự thâm nhập, va chạm trực tiếp giữa 2 cơ quan sinh dục. Trường hợp em và bạn gái quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c ngoài quần áo thì đây chỉ được coi là một hành vi cọ xát cơ quan sinh dục bên ngoài lớp vải, không phải là một hình thức quan hệ thực sự, không có sự có sự thâm nhập, va chạm trực tiếp giữa 2 cơ quan sinh dục. Cho nên em không thể nào nào x.u.ấ.t t.i.n.h vào trong â.m đ.ạ.o bạn gái để cho quá trình thụ tinh diễn ra được.
Nhìn chung, việc bạn gái em mang thai trong tình huống nêu ra là không thể. Các triệu chứng mà bạn nữ gặp phải rất có thể chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn đó sắp đến ngày hành kinh (hội chứng tiền kinh nguyệt). Các triệu chứng này thường xuất hiện trước khi đến chu kỳ kinh khoảng 1-2 tuần và chúng khá giống với dấu hiệu mang thai. Chúng cũng có các biểu hiện như căng đau ngực, buồn nôn, thèm ăn hoặc chán ăn, mệt mỏi, thèm ngủ hoặc mất ngủ,... Chính vì vậy, rất nhiều chị em phụ nữ bị nhầm lẫn giữa hội chứng này với dấu hiệu mang thai.
Không biết các em năm nay bao nhiêu tuổi, nhưng hai em nên tìm hiểu những kiến thức về giới tính và sức khỏe sinh sản, nhằm tránh những suy nghĩ, lo lắng không đáng có như hiện giờ. Việc tò mò và muốn khám phá cơ thể bạn khác giới khi chưa trang bị đủ kiến thức sẽ khiến các em mất kiểm soát và không làm chủ được chính mình, từ đó có thể vô tình gây ra những hậu quả khó lường cho chính bản thân mình.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!