Xuất tinh ngoài có khả năng nào mang thai không ?
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày rụng trứng. Chu kỳ của em khá đều 28-30 ngày chỉ có duy nhất tháng này chu kỳ bị lệch 10 ngày vẫn chưa thấy kinh nguyệt. Vậy khả năng mang thai của em có cao không thưa bác sĩ ?

Chào em,
Xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai truyền thống nhưng không an toàn bởi khả năng có thai ngoài ý muốn khá cao. Trong chất nhờn sinh dục của nam giới có chứa tinh trùng, mặc dù quan hệ xuất tinh ngoài nhưng khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra, chính vì vậy trong trường hợp này em vẫn có khả năng có thai.
Ngày các em có quan hệ tình dục càng gần giữa chu kỳ kinh (ngày rụng trứng) thì khả năng có thai lại càng cao hơn. Về trường hợp này tốt nhất mình nên mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày, hoặc đi xét nghiệm phát hiện thai sớm beta HCG tại các bệnh viện chuyên khoa sản em nhé.
Chúc em sức khỏe.