Xuất tinh ngoài có phải biện pháp tránh thai an toàn?
Bác sỹ cho em hỏi em và bạn trai em đã quan hệ nhưng anh ấy đều xuất tinh ra ngoài khôg ạ , như zậy có tốt không bác sỹ? và tháng này em cũng không có tháng nhưng bạn trai en chưa có lần nào xuất tinh vô âm đạo của en cả vậy nhưng tháng này en cũng chưa có tháng em đang có thử que thi có 1 vạch thôi ạ vậy tại sao em lại không có tháng ạ.Trong tháng thi em có đi nhổ răng và bi té xe nưã 2 nguyên nhân nay có ảnh hưởng gi đến chuyện em không có tháng không vậy bác sỹ?
xuất tinh ngoài, biện pháp tránh thai, có thai ngoài ý muốn, quan hệ tình dục, tinh trùng, rối loạn kinh nguyệt, tư vấn sức khỏe, sức khỏe tình dục
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai đã có từ xa xưa và được sử dụng khá phổ biến tuy nhiên biên pháp này không thực sự tốt vì khả năng có thai ngoài ý muốn hoàn toàn có thể xảy ra vì trong quá trình quan hệ tình dục mặc dù chưa chính thức xuất tinh nhưng luôn có một lượng dịch rò rỉ ra ngoài từ dương vật của bạn trai em và trong đó đã chứa một lượng tinh trùng nhất định, và khi gặp được trứng sẽ có thai.
Tuy nhiên em có nói trong tháng em đi nhổ răng và bị té xe, vậy em có phải sử dụng đến thuốc không? Nếu em có sử dụng đến thuốc thì có thể chính những loại thuốc ấy có thể làm ảnh hưởng gây rối loạn chu kì kinh nguyệt của em.
Vì em đã thử thai nhưng chỉ cho một vạch mà chu kỳ vẫn chưa tới vậy em hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa làm xét nghiệm máu xem có thai không hay nguyên nhân chậm kinh do đâu để từ đó các bác sỹ có giải pháp phù hợp cho em.
Em và bạn trai nếu có quan hệ tình dục nên chọn biện pháp tránh thai an toàn hiệu quả hơn như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày nhé.
Chúc em mạnh khỏe!