Xuất tinh ngược dòng nên khó có con?
Em cưới vợ được 3 năm rồi nhưng chưa có em bé.em có đi khám ở bệnh viện Việt Đức bác si bảo em mắc bệnh xuất tinh ngược dòng và đã kê đơn thuốc cho em uống và khám lại thường xuyên suốt 1 năm trời nhưng chưa có kết quả.vậy em muốn hỏi bác si xem em cần phải làm gi bay giờ
xuất tinh ngược dòng, vô sinh nam, tinh trùng, bàng quang, tinh dịch, tuyến tiền liệt
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng trong quá trình quan hệ tình dục tinh dịch không xuất ra bên ngoài àm lại xuất ngược vào trong bàng quang, mặc dù vẫn đạt được khoái cảm. Nguyên nhân gây ra xuất tinh ngược dòng là do tổn thương các sợi thần kinh giao cảm vùng cổ bàng quang và tuyến tiền liệt. Khi đó, cơ ở cổ bàng quang sẽ không đóng lại như bình thường, làm cho tinh dịch không được phóng ra ngoài mà lại đi ngược vào bàng quang. Đây chính là một trong số những nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam giới.
Việc điều trị xuất tinh ngược dòng cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh như: các bệnh lý tiểu đường, huyết áp cao, tổn thương dây thần kinh, tác dụng phụ của một số loại thuốc,... Điều trị vô sinh hiếm muộn nói chung hay cụ thể là xuất tinh ngược dòng cũng cần thời gian, em không nên quá nôn nóng. Hãy tích cực thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ để đạt được kết quả tốt nhất. Em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện phụ sản TW, phụ sản Hà Nội, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện 103 ( nếu em ở các tỉnh phía Bắc), bệnh viện Hùng Vương, Bình Dân ( nếu em ở khu vực phía Nam ) để điều trị.
Trong quá trình điều trị bệnh em nên tuân thủ tuyệt đối phác đồ của bác sĩ, có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng quá mức nhé!
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
Tuyệt chiêu làm khô gà lá chanh theo "trend", nhâm nhi ngày lạnh
Theo "trend" hiện nay, nhiều bà nội trợ thích tự làm khô gà lá chanh để nhâm nhi ngày...
14:35 - Tin tức
Xu hướng du lịch xanh ở Việt Nam
Du lịch xanh trong những năm gần đây không chỉ là một khái niệm mà đã trở thành một xu hướng, đã...
14:35 - Tin tức
Những quán bún bò ngon ở TP.HCM, Bùn bò, bún bò ngon, bún bò Sài Gòn, cua so tinh yeu
Một trong những món ăn "gây thương nhớ" ở Sài thành chính là bún bò Huế. 6 địa điểm...
16:35 - Tin tức
súp gà, món ăn từ gà, thịt gà, món ngon
Mặc dù súp gà rất ngon và bổ dưỡng, nhưng nếu bạn muốn nó là một bài thuốc giúp tăng cường sức...
14:32 - Tin tức
được tỏ tình, từ chối, tiếc nuối, đã có người yêu, có nên yêu lại
Trong đó cũng có một người khiến em chú ý, người đó giành ra hàng giờ để gọi điện tâm sự với em...
15:02 - Tâm sự
Chỉ cần thêm gia vị, đầu bếp, món thịt bò sốt vang, vô cùng thơm ngon, cua so tinh yeu
Sau khi mua thịt bò về, bạn rửa sạch rồi cho một chút rượu vang vào thịt bò để ngâm 5-10 phút rồi...
15:35 - Tin tức
Tình yêu, Người yêu cũ, Chia tay, đau khổ, đau thương, Quên đi, Hình bóng, Nhớ, cua so tinh yeu
Nhưng nếu bạn cứ ôm khư khư bóng hình người ta trong lòng thì tổn thương lẫn nỗi đau ấy sẽ còn...
08:35 - Tin tức
Viêm gan B mạn tính và mức độ nguy hiểm, viêm gan b, mức độ nguy hiểm, điều trị, tiêm phòng, cua so tinh yeu
Ở Việt Nam, tỷ lệ bị nhiễm virut viêm gan B khá cao (khoảng từ 10 - 15% dân số).
13:02 - Tin tức
bệnh trĩ, thời kỳ mang thai, phát hiện bệnh trĩ, điều trị bệnh trĩ
Bệnh trĩ (có tên khoa học là haemorrhoids), là bệnh giãn tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng gây...
10:02 - Kiến thức