Xuất tinh ra màu nâu, dấu hiệu có đáng lo không?
Chào bác sĩ, hai vợ chồng em gần đây có quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su. Sau khi quan hệ chồng em có ra tinh dịch màu nâu. Mong bác sĩ tư vấn cho em, em cám ơn.
xuất tinh, máu nâu, nguyên nhân, tổn thương, tiết niệu, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Tinh dịch thông thường có màu trắng đục, nếu lâu không xuất tinh có thể hơi vàng nhạt một chút. Về trường hợp của chồng em, nếu trong tinh dịch có màu nâu thì rất có thể đó là do máu lẫn vào. Không biết chồng em có các dấu hiệu như đau bụng, đau tức ở dương vật, tinh hoàn, ngứa rát ở đầu dương vật không?
Em và chồng nên theo dõi thêm nếu tình trạng xuất tinh ra màu nâu chỉ xuất hiện một vài lần sau đó dừng hẳn thì có thể đó chỉ là những tổn thương lành tính. Còn nếu như xuất hiện liên tục thì khuyên em nên đưa chồng mình tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để thăm khám bởi đây cũng có thể là triệu chứng ban đầu của một số bệnh liên quan đến đường tiết niệu hoặc dương vật đã bị tổn thương.
Chúc gia đình sức khỏe.
Nội dung khác
phòng the, cực khoái, bí kíp phòng the, ân ái, cua so tinh yeu
Những lời khuyên từ các chuyên gia tâm lý, bác sĩ sau đây sẽ giúp chị em có thể “cán đích” trong...
16:02 - Tin tức
'Người chết' tỉnh dậy vài giây trước khi bị hỏa táng
Người phụ nữ Argentina bất ngờ tỉnh dậy ngay trước khi bị đưa vào lò hỏa táng.
12:42 - Tin tức
Nữ nên tập gym hay aerobic để giảm cân, eo thon và body quyến rũ
Nữ nên tập gym hay aerobic để giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả? Đây có lẽ là băn khoăn của không...
13:35 - Tin tức
Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021
Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021? Cùng tìm hiểu đâu là những tuổi hợp và tuổi không hợp sinh...
14:51 - Tin tức
Về sức khỏe, dưỡng sinh: Gia Cát Lượng là "tấm gương xấu", Tư Mã Ý là "học sinh giỏi"
Gia Cát Lượng và Tư Mã Ý có lối sống trái ngược nhau, và tuổi thọ của họ cũng trái ngược nhau....
10:35 - Tin tức
Những loại rau tốt, cho phụ nữ mang thai, cửa sổ tình yêu.
Mang thai là một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời của người phụ nữ. Ai cũng mong muốn có sức...
11:02 - Tin tức
lo lắng tình yêu, gia đình ngăn cản, phản đối tình yêu, mâu thuần gia đình, từ mặt con cái, lo lắng trước hôn nhân.
Khi anh ấy về thì mẹ anh ấy không cho vào nhà và nói là không chào đón. Anh ấy nói chuyện với ba...
12:05 - Tâm sự
Những món dưa muối thơm ngon ăn cùng bánh chưng giúp cả nhà giải ngấy ngày Tết
Đây là những món dưa với công thức làm đơn giản giúp chống ngấy trong những ngày Tết.
14:49 - Tin tức
Tuổi trẻ, Thanh xuân, Tình yêu, Tử tế, Thật lòng, Yêu thương, Hạnh phúc, cua so tinh yeu
Tại sao mình không yêu nhau thật tử tế rồi cùng nhau hưởng thụ thanh xuân tươi đẹp thay vì cứ...
08:35 - Tin tức