Xuất tinh sớm, lông không mọc, ngực to ra là do thiếu hoocmon?
Tôi xin chào chương trình, tôi hiện nay 27 tuổi và mấy năm gần đây tôi có hiện tượng xuất tinh sớm thường xuyên, lông tay chân không mọc, ngực phát triển to. Theo như tham khảo trên mạng thì hình như tôi bị thiếu testosterone, nguyên nhân hình như do tôi thủ dâm quá nhiều.
Vậy cho tôi hỏi chương trình là nếu tôi ngừng thủ dâm thì mọi thứ có về lại như cũ không, hoặc cách chữa trị thế nào ạ, tôi xin cảm ơn rất nhiều
nội tiết tố, hoocmon sinh dục nam, testosterone, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Thủ dâm không hoàn toàn xấu, đó là một trong nhiều hành động được gọi là thỏa mãn tình dục, nó mang lại một số lợi ích tích cực như nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm stress, giúp não bộ tiết ra các hoocmon mang lại cảm giác tích cực, giảm các khả năng bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Tuy nhiên, thủ dâm thường xuyên trong một thời gian dài cũng để lại hậu quả tiêu cực về sau như xuất tinh sớm do ảnh hưởng đến các dấu thần kinh cảm nhận kích thích ở dương vật, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật, rối loạn chức năng tình dục, ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ lãnh cảm trong đời sống tình dục, ảnh hưởng tâm lý...Mặc dù vậy, hiện nay việc thủ dâm nhiều chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh là gây ảnh hưởng đến lượng hoocmon testosterone ở nam giới bạn nhé.
Hiện tại, bạn nghi ngờ mình bị thiếu hoocmon sinh dục nam, tuy nhiên chúng tôi không thể dựa vào các triệu chứng mà bạn đưa ra là có thể kết luận tình trang này được. Để chẩn đoán chính xác tình trạng thiếu hoocmon ở nam giới thì bắt buộc phải thông qua xét nghiệm nội tiết (xét nghiệm bằng mẫu máu). Vì thế nếu bạn nghi ngờ tình trạng này có thể đến các bệnh viện có chuyên khoa nam học để kiểm tra, khi xác định được tình trạng bạn gặp phải là do thiếu hoocmon thì cần phải bù hoocmon bằng thuốc, bằng thực phẩm chức năng chứ không phải chỉ "cai" thủ dâm là có thể cải thiện được bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
Nhưng giờ tôi nghĩ lại vì căn bệnh này mà không còn tự tin ở bản thân, và không thể đem lại tình yêu trọn vẹn cho người yêu mình, tôi có quá ích kỷ khi giữ người ấy bên cạnh
Tôi đã tiếp xúc với GMD và sau đó là kết quả tôi nhiễm HIV...Tôi xin người yêu tôi tha thứ, người...
nạo phá thai,hút thai, 5 tuần, ra máu kéo dài,ảnh hưởng sức khỏe
Bác sĩ cho em hỏi em vừa hút thai 5 tuần bị chảy máu âm đạo nhưng không nhiều, trong một tuần mà...
thích thầm, né tránh, xấu hổ, buồn phiền, khổ tâm, trai cong thich trai thẳng, không dám bầy tỏ,
Em rất phiền não khi thích một người con trai thẳng, được một năm trôi qua không có cách nào kìm...
tưởng bạn thích, đồng tính, tỏ tình, tuổi đi học
Em có thích 1 bạn nữ cùng tuổi hồi 3 năm trước, tuy nhiên em với bạn ấy lại cùng giới tính nên...
Đã uống ARV hơn 6 tháng thì còn có thể lây HIV cho bạn tình không ?
Em có điều trị ARV được hơn 6 tháng và cách đây vài ngày có qhtd. Trong lúc đó, đối...
dương vật, nam khoa, dậy thì, kích thước, quan hệ, cuasotinhyeu
Năm nay em học lớp 10 tuy nhiên em rất tự ti khi cậu bé của em nhỏ hơn so với các bạn khác
Nội dung khác
đái tháo đường, vitamin D, cua so tinh yeu
Các bác sĩ đưa ra các giả thuyết về việc bổ sung vitamin D sớm trong giai đoạn trẻ nhỏ có thể...
10:02 - Tin tức
giữ gìn khoảng cách, mối quan hệ, giữ gìn khoảng cách, cua so tinh yeu
Xã hội ngày càng phát triển, ngày càng nhiều cha mẹ hiểu được đối với con cái nên cho chúng một...
08:35 - Tin tức
thịt xiên dứa sốt teriyaki, công thức nấu ăn, thịt sốt dứa, cua so tinh yeu
Riêng mùi thơm toả ra từ món thịt chiên này cũng đủ làm các thành viên trong gia đình bạn ngất...
13:31 - Tin tức
kiêng kỵ trong tháng cô hồn tháng 7, tháng cô hồn năm 2020, tâm linh về tháng cô hồn
Bước vào ngày mùng 1 tháng 7 năm nay tức là ngày hôm nay 19/8/2020, nhiều người đã bắt đầu...
15:05 - Tin tức
Đánh giá, chức năng, của tinh hoàn, cửa sổ tình yêu.
Tinh hoàn có chức năng tạo nội tiết tố sinh dục và sẽ suy giảm theo thời gian, để đánh giá chức...
14:02 - Tin tức
"Cảm nắng" anh học sinh của mẹ
Khi nghĩ về anh ấy em khóc và suy nghĩ rất nhiều, có nên tỏ tình không, lỡ anh ấy...
15:45 - Tâm sự
ung thư vú, tầm soát ung thư, phát hiện sớm ung thư, cua so tinh yeu
Ung thư vú là căn bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ Việt Nam và hầu hết các nước trên thế giới. Theo...
14:35 - Tin tức
nghi ngờ tình cảm, bạn trai tiết kiệm, ga lăng, lợi dụng tình cảm, lợi dụng tình dục, băn khoăn, lo lắng
Mặc dù bằng tuổi nhau và tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh ấy có vẻ trưởng thành hơn em rất nhiều....
09:21 - Tâm sự