Xuất tinh sớm, tinh dịch loãng, tinh dịch vón cục có bị vô sinh không
Em bị xuất tinh sớm. Tinh trùng của em có lúc loãng và trong có lúc thì bình thường, lúc thì bị vón cục với nhau. Cảm giác đau dương vật và bụng sau khi xuất tinh. Cho em hỏi những dấu hiệu trên có phải là do em đã bị vô sinh rồi không ạ?

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ với bạn tình tần suất đều đặn mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như: lâu ngày không được quan hệ xuất tinh hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Tinh dịch khi xuất ra thể tích khoảng 2-7 ml, tinh dịch có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng, hơi sền sệt, và có mùi tanh nồng đặc trưng, tinh dịch khi xuất ra ngoài không khi sau 1 thời gian sẽ dần hóa lỏng. Tinh trùng của em lúc loãng, lúc bình thường, lúc lại vón cục. Tinh dịch loãng có thể em xuất tinh nhiều trong thời gian ngắn, hoặc do số lượng tinh dịch ít. Tinh dịch vón cục có thể do lâu không xuất tinh hoặc cho viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, hoặc do kết tủa protein và muối khoáng trong tinh dịch.
Em không biết đã có quan hệ với bạn gái đều đặn chưa hay chỉ mới là thủ dâm, nếu chỉ thủ dâm thì chưa thể đánh giá được đó có phải là xuất tinh sớm hay không em nhé. Nếu như em có quan hệ với bạn gái đều đặn mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì đó là hiện tượng xuất tinh sớm, có thể do yếu tố tâm lý, cũng có thể do bệnh lý, em có thể tự cải thiện bằng cách tập kìm hãm việc xuất tinh, thay đổi các tư thế quan hệ, có màn dạo đầu hợp lý, tập bài tập kegel để giúp cơ vùng cơ quan sinh dục săn chắc hơn cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.
Chỉ dựa vào xuất tinh sớm và tinh dịch loãng hay tinh dịch vón cục thì cũng chưa thể đánh giá được chức năng sinh sản, nếu muốn biết khả năng sinh sản của mình thì em phải đi kiểm tra sức khỏe sinh sản chuyên sâu, xét nghiệm tinh dịch đồ thì khi đó mới biết được chức năng sinh sản như thế nào, cũng nhiều người trường hợp như em nhưng khả năng sinh sản của họ vẫn bình thường em nhé.
Chúc em sức khỏe!