Xuất tinh sớm và yếu sinh lý có phải là một bệnh hay không?
Xin kính chào anh chị ban tư vấn. Anh chi tư vấn giúp truờng hợp của em về sức khoẻ tình dục như sau: Em năm nay 29 tuổi, là nguời sống nội tâm và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên đến bây giờ em mới có bạn gái và mới bắt đầu quan hệ tình dục. Truớc đây khi chưa có ban gái thì em vẫn thường xuyên thủ dâm. Hiện tại khi quan hệ tình dục thì khi đưa vào bên trong chỉ được 1-2 phút là bị xuất tinh. Nhưng ở bên ngoài thì bạn gái dùng tay kích thích mãi cũng ra. Như vậy có phải là bị xuất tinh sớm không và làm thế nào để cải thiện tình trạng này. Em xin hỏi thêm là xuất tinh sớm và yếu sinh lý có khác nhau không, vì em thấy nhu cầu tình dục của em khá cao. Có khoảng thời gian em qhtd mỗi ngày 1 lần mà vẫn thấy bình thường không thấy mệt mỏi. Kính mong anh chị tư vân giúp em. Trân trọng cảm ơn!
xuất tinh sớm, yếu sih lý, nam khoa, điều trị , cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Yếu sinh lý là tình trạng chỉ chung nam giới có biểu hiện rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, khó xuất tinh...), rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục. Xuất tinh sớm chỉ là một phần nhỏ trong bệnh lý yếu sinh lý. Xuất tinh sớm được xác định khi nam giới thường xuyên quan hệ tình dục đều đặn, nhưng hầu hết các lần quan hệ chỉ được dưới 3 phút, hoặc xuất tinh khi chưa đạt khoái cảm.
Em ạ, bình thường một cuộc quan hệ tính từ thời gian dạo đầu, sau đó đến quan hệ xâm nhập, lên đỉnh và xuât tinh, nếu cả 4 bước trên dưới 3 phút thì mới là xuất tinh sớm em nhé. Khi em dạo dầu quá dài, thì đương nhiên khi "nhập cuộc" thời gian sẽ giảm đi là bình thường, muốn tăng thời gian quan hệ xâm nhập thì em cũng có thể đừng "dạo đầu" quá kỹ. Ngoài ra có thể do tần suất quan hệ quá thưa, hoặc do dương vật quá nhạy cảm trong những lần đầu quan hệ, thì khi những cản trở này được khắc phục, tình trạng xuất tinh sớm cũng được cải thiện.
Hiện tại em chưa thể khẳng định là bị xuất tinh sớm em nhé, em cần th eo dõi thêm một thời gian 2-6 tháng, nếu khi quan hệ đều đặn mà tình trạng trên vẫn kéo dài thì em có thể đi khám bác sỹ chuyên Nam học để có thể xác định nguyên nhân gây ra tình trạng  này là gì, có liên quan đến nội tiết tố hay cấu tạo cơ quan sinh dục (dài hẹp bao quy đầu, dây thần kinh quá nhạy cảm...) thì sẽ đươc khắc phục em nhé.
Chúc em sức khỏe!