Xuất t.i.n.h vào bao cao su có khiến nữ giới mang thai???
Chào bác sĩ,
Em năm nay 27 tuổi và đã có bạn trai. Hôm vừa rồi chúng em có quan hệ với nhau vào ngày thứ 2 có kinh của em. Khi quan hệ chúng em có dùng bao cao su. Bạn em có x.u.ấ.t t.i.n.h vào bên trong bao. Sau khi quan hệ xong lúc em lấy ra kiểm ra bằng cách cho nước vào thì không thấy bao bị lủng hay rách gì cả. Em xin phép hỏi bác sĩ là như vậy thì có an toàn không ạ. Em cũng hơi hoang mang vì từ trước tới giờ mặc dù đeo bao khi quan hệ nhưng bạn em vẫn cho ra bên ngoài còn lần này lại cho trong â.m đ.ạ.o ạ. Mong được bác sĩ giải đáp giúp đỡ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em,
Dùng bao cao su khi quan hệ được xem là một trong những cách quan hệ tình dục an toàn nhất. Biện pháp này có khả năng bảo vệ bạn đến 98% khỏi nguy cơ mắc bệnh t.ì.n.h d.ụ.c và mang thai ngoài ý muốn nếu chọn và sử dụng đúng cách. Nó hoạt động như một rào cản vật lý để ngăn chặn sự trao đổi tinh dịch, dịch â.m đ.ạ.o hoặc máu giữa hai người đang giao hợp.
Như vậy, nếu như sau khi quan hệ dùng bao cao su mà bao không bị thủng hoặc rách thì khả năng em có thai sẽ là dường như không có, cho dù bạn nam có xuất tinh vào bên trong bao khi đang ở trong â.m đ.ạ.o của em. Bởi như trao đổi với em ở trên bao cao su có tác dụng ngăn chặn không cho tinh dịch vào trong â.m đ.ạ.o của nữ giới. Nếu tinh dịch không vào được trong â.m đ.ạ.o thì tinh t.r.ù.n.g không thể gặp được trứng để tạo ra quá trình thụ thai. Cho nên em không cần phải hoang mang và lo ngại về vấn đề này nữa.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!