'Yêu" bằng tay cũng gây rách màng trinh?
Cho em hỏi!
Lần đầu bạn trai em sờ vào cô bé của em. Anh ấy có lỡ cho ngón tay vào chừng hơn 1 đốt ngón tay. Em thấy đau nên không cho anh ấy không sờ nữa, tay bạn trai em có dịch nhờn của em nhưng không có máu và em đi tắm nhưng không để ý chỗ ấy, chỉ thấy đau. Hôm sau em có đi giặt quần lót và nước có ra màu hơi hơi ngả đỏ rất nhẹ,em không biết đó có phải là máu dính vô quần do hôm qua không do quần cũng màu đỏ (bình thường quần không ra màu)? Lần sau anh ấy cũng cho ngón tay vô chừng 2 đốt ngón tay nhưng em vẫn thấy đau nên em không cho anh ấy đưa ngón tay vô chỉ sờ bên ngoài và có dịch nhờn chảy ra nhưng không có máu. Vậy em có bị rách màng trinh chưa? Màu hơi đỏ khi đi giặt có phải máu trinh không?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em và bạn trai có kích thích vùng kín bằng tay thì hiện tượng em ra máu có thể là do nguyên nhân do âm đạo bị xây xước trong lúc các em kích thích và cũng không loại trừ khả năng màng trinh của em bị rách như em đã nghi ngờ. Hiện tại nếu như em muốn xác định màng trinh của bản thân có còn hay không thì em cần phải đi làm khám phụ khoa để các bác sĩ kiểm tra thì mới biết được.
Tôi cũng nhắc nhở em rằng, tuy việc kích thích bằng tay giữa em và bạn trai em không làm hình thành nên khả năng mang thai nhưng nếu như khi kích thích tay bạn trai em không được vệ sinh sạch sẽ thì em sẽ có nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Chính vì thế, em nên đảm bảo vùng kín được vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng để tránh rơi vào tình trạng viêm nhiễm.
Chúc em khỏe mạnh.