"Yêu" được 5-6 phút rồi vẫn sợ bị yếu?
Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi. Em mới có quan hệ vài lần và lần nào cũng chỉ được khoảng 5-6 phút là xuất tinh, không biết như thế có phải là yếu sinh lý không ạ? Dương vật của em kích thước chỉ được khoảng 12cm, vậy có cách nào để kéo dài nó thêm ra không ạ?
Em muốn hỏi thêm là ngoài thị trường có bán các loại gel kéo dài thời gian và tăng kích thước có tốt không thưa bác sĩ?

Chào em,
Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới không kiểm soát được thời điểm xuất tinh, thường là sớm rất nhiều so với họ mong muốn hoặc trước khi bạn tình đạt được khoái cảm. Xuất tinh sớm là tình trạng quan hệ dẫn tới xuất tinh trong vòng 2 phút – tính từ khi dương vật vào trong âm đạo, thì đó là xuất tinh sớm. Về trường hợp của em, mình mới có quan hệ vài lần và lần nào cũng chỉ được khoảng 5-6 phút là xuất tinh. Không biết quan hệ được 5-6 phút đã xuất tinh là mình tính cả thời gian "dạo đầu" hay chỉ là thời gian đưa dương vật vào trong âm đạo?
Nếu như thời gian quan hệ mà chưa kể ân ái mà em được 5-6 phút thì sức khỏe tình dục của em hoàn toàn bình thường em nhé đó còn là ước mơ của bao người đấy em. Còn nếu tính cả thời gian "dạo đầu" thì tính ra thời gian quan hệ chỉ được khoảng 2-3 phút. Tình trạng này thì em cần theo dõi thêm bởi, mình cũng chỉ quan hệ được vài lần. Cũng có thể do hồi hộp thì sẽ dẫn tới vấn đề xuất tinh sớm. Khuyên em nên theo dõi thêm 2-3 tháng nữa. Nếu tình trạng xuất tinh sớm diễn ra liên tục khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên khoa Nam Học để thăm khám và xử trí sớm em nhé.
Còn vấn đề kích thước dương vật của em chỉ được 12cm, so với kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam là 11-14cm, thì có thể khẳng định kích thước của em là bình thường em nhé. Kích thước dương vật chỉ có thể tăng được khi em còn đang ở độ tuổi dậy thì, khuyên em không nên sử dụng bừa bãi các thuốc tăng kích thước hay kéo dài thời gian quan hệ nếu chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
Chúc em sức khỏe.