"Yêu" không phòng tránh cũng không có em bé là do nguyên nhân gi?
Em và người yêu em quen nhau được gần 2 năm, suốt thời gian đó bọn em có quan hệ tình dục 1 tuần 1 lần, không sử dụng thuốc tránh thai cũng không dùng bao cao su ,mà tại sao lại không có em bé, em thì đi khám ở bệnh viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh sức khỏe bình thường ạ
sinh sản, hiếm muộn, thăm khám, quan hệ, cuasotinhyeu, khó có thai
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khả năng có thai của một cặp đôi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng trứng, chất lượng tinh trùng, thời điểm quan hệ, cơ quan sinh dục nữ, nội tiết tố,...Nếu một trong những yếu tố trên không thuận lợi thì cũng ảnh hưởng đến khả năng có thai của một cặp đôi. Ngoài ra cũng có một sô những trường hợp thuộc dạng vô sinh không rõ nguyên nhân.
Với tình trạng của hai em hiện nay thì thời gian quan hệ của mình mặc dù khá dài, trong 2 năm, nhưng tần suất thì lại không được thường xuyên và đều đặn, tức là trung bình tinh trùng chỉ tồn tại được khoảng từ 48-72h, còn trứng có thể tồn tại được 24 sau rụng, nên nếu 1 tuần quan hệ 1 lần thì có thể thời điểm mình quan hệ lại không có trứng rụng, do đó không thụ thai. Em nên tăng tần suất khoảng 2-3 lần/tuần, thì sẽ dễ dàng thụ thai hơn em nhé.
Ngoài ra còn phụ thuộc vào việc bạn trai em có chất lượng tinh trùng tốt hay không, cơ quan sinh sản của em có vấn đề gì không. Vấn đề về khả năng sinh sản không phải dễ dàng phát hiện ra khi đi khám sức khỏe thông thường, mà cần phải khám chuyên về sản phụ khoa mới có thể biết được. Nếu chưa làm điều này thì hai em nên sắp xếp thời gian để đi khám tại khoa hỗ trợ sinh sản, bệnh viện Từ Dũ em nhé.
Chúc em sức khỏe!