Yếu sinh lý liệu có con được không ?
Bác sĩ cho em hỏi yếu sinh lý và xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc có thai không ạ. Và có cách chữa khỏi không ạ ?

Chào em,
Yếu sinh lý hay còn gọi là xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng. Trên lý thuyết, bình thường xuất tinh sớm chỉ liên quan đến tình trạng sinh lý của nam giới và thời gian xuất tinh nhanh hay lâu, dương vật cương cứng tốt hay không, nhu cầu tình dục thế nào. Nếu như tinh trùng khỏe, trứng tốt, vấn đề sức khỏe sinh sản của cả hai bình thường, thì vẫn mang thai bình thường. Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh xảy ra khi vừa quan hệ, không theo chủ định và mong muốn.
Thông thường nam giới xuất tinh trước 2 phút khi quan hệ được gọi là xuất tinh sớm. Lưu ý là có một số trường hợp khác là thiếu hụt nội tiết nó cũng gây ra tình trạng vừa yếu sinh lý vừa khó sinh con. Để chữa trị vấn đề xuất tinh sớm, khuyên em đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học, xác định rõ nguyên nhân sau đấy có hướng điều trị kịp thời. Hơn nữa kết hợp mình cũng cần có một lối sống lành mạnh, tránh uống rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống nghỉ ngơi khoa học, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Thì tình trạng của em sẽ sớm cải thiện thôi em nhé.
Chúc em sức khỏe.