Yếu sinh lý... nữ, nên khám ở đâu?
Em muốn khám yếu sinh lý nữ, em lên đi khám ở đâu? Ở Hải Phòng hoặc Hà Nội thi tốt ạ?

Chào em!
Tôi không rõ mình có biểu hiện gì mà cho rằng bản thân bị yếu sinh lý nữa. Yếu sinh lý nữ là trường hợp giảm ham muốn tình dục, khô rát âm đạo... và gốc của vấn đề gây nên tình trạng này thường là do suy giảm nội tiết tố nữ. Và tình trạng nội tiết tố suy giảm này thường xảy ra ở phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh nhưng cũng có trường hợp phụ nữ đang ở độ tuổi sinh sản gặp vấn đề này.
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên thì bạn có thể đến các bệnh viện để làm các xét nghiệm nội tiết tố để từ đó có được phương án điều trị cụ thể. Một số bệnh viện bạn có thể tham khảo là bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội hoặc để tiện đi lại thì bạn cũng có thể đến bệnh viện phụ sản tuyến tỉnh nơi bạn đang sống.
Chúc bạn khỏe mạnh.