"Yêu" vào ngày thứ 21 của chu kỳ có thể có thai không ?
Chào bác sỹ !
Em và bạn trai qh mà không dùng biệp pháp tránh thai vào ngày thứ 21 của chu kỳ (chu kỳ của em 29 ngày nhưng tháng 3 của em không thấy có). Sau đó 8 ngày em dùng que thử thai thấy một vạch. Hiện tại em đã trễ kinh 4 ngày. Vậy liệu em có thai không ạ?Em rất băn khoăn là chu kỳ của em không đều như vậy thì thời gian rụng trứng cũng bị thay đổi phải không ạ. Thửu thai sau 8ngafy đã chính xác chưa, em đọc theo hướng dẫn thì trên 7 ngày là thử được rồi ạ
Em xin cảm ơn bác sĩ !
"Yêu" vào ngày thứ 21 của chu kỳ có thể có thai không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu. Để có thể giải đáp vấn đề mà em đang thắc mắc, chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin liên quan chu kỳ kinh nguyệt và sự thụ thai.
Đa số các cặp đôi thường có quan điểm cho rằng nếu qh vào những ngày cuối của chu kỳ kinh nguyệt thì khả năng mang thai sẽ là không có. Tuy nhiên thực tế cho thấy, việc qhtd không sử dụng biện pháp tránh thai ở bất kỳ thời điểm nào của chu kỳ kinh nguyệt cũng có thể mang thai. Vì trứng có thể rụng bất kỳ ngày nào của chu kỳ kinh nguyệt. Việc tính toàn thời điểm giữa chu kỳ kinh nguyệt chỉ nhằm mục đích ước lượng thời điểm có khả năng rụng trứng cao nhất chứ không phải để chắc chắn rằng trứng sẽ rụng vào ngày đó. Hơn nữa, thực tế cũng cho thấy với những phụ nữ có chu kỳ kinh ngắn hoặc không đều thì khả năng rụng trứng sẽ xảy ra ngay khi chị em đang hành kinh. Điều này cũng có nghĩa, dù ở cuối kỳ kinh nguyệt nhưng phụ nữ vẫn có khả năng rụng trứng và thụ thai bình thường.  Do vậy, việc em qh vào ngày thứ 21 của chu kỳ kinh nguyệt thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra. Dù khả năng rụng trứng ở thời điểm này rất thấp và việc thụ thai có tỉ lệ không cao.
Hiện tượng chậm kinh có thể là dấu hiệu của việc mang thai những cũng có thể chỉ là triệu chứng của tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Để biết chắc chắn được rằng mình có mang thai trong lần qh vừa rồi hay không, thì em có thể mua que thử thai về kiểm tra khi có hiện tượng chậm kinh 7 - 9 ngày hoặc đi đến cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm máu định lượng hCG.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài tham khảo thêm : Kinh nguyệt liên quan gì tới sự thụ thai ?
có thai, viêm nhiễm âm đọa, thuốc đặt, sử dụng, chống chỉ định, tác hại, cuasotinhyeu
hiện tại em mới phát hiện có thai 5 tuần tuổi mà em bị viêm nhiễm vùng âm đạo, nên gần đây em lỡ...
không hạnh phúc, ngoại tình, người tình kiếm cớ, đòi chia tay, chia tay không lý do
Sau một hồi, anh ấy giận nghĩ em quen thêm nhiều người nữa, em đã cố nói chuyện rõ ràng đến mức...
buồng trứng đa nang, chu kỳ kinh nguyệt, nang nhỏ, rối loạn hormone, phóng noãn, trứng trưởng thành, cuasotinhyeu
Em lấy chồng được 9 tháng nhưng chưa có bé. Lúc trước đi siêu âm thì em được chẩn đoán buồng...
tình yêu tan vỡ, níu kéo bạn trai, yêu người có gia đình, lừa dối, thiếu niềm tin, tha thứ, tái hôn, mẹ đơn thân, cửa sổ tình yêu
Điều quan trọng là em che giấu chuyện mình có gia đình, đến khi thú nhận thì anh đau khổ, oán...
quan hệ, bên ngoại, khả năng, mang thai, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng...
đặt thuốc, âm đạo, kinh nguyệt, ảnh hưởng, cuasotinhyeu, viêm âm đạo, có kinh
Em đặt thuốc vào âm đạo vào lúc 8h tối đến 6h sáng là đến kinh nguyệt, liệu em đặt thuốc từ lúc...
virus giảm động lực, kháng thể, xuất hiện mủ, toàn thân, cuasotinhyeu
Em bé mình được 4 tháng 6 ngày rồi, ngay chỗ tiêm ngừa bên tay trái của em bé sau 1 tháng bắt đầu...
Nội dung khác
đặc điểm cơ thể phụ nữ thu hút đàn ông, hấp dẫn, thu hút, nữ tính, quyến rũ
Đàn ông thấy đặc điểm nào của phụ nữ là hấp dẫn nhất? Theo các nghiên cứu khoa học, dưới đây là 6...
08:35 - Tin tức
chăm sóc tóc, bí quyết làm đẹp, dưỡng tóc, tóc đẹp
Phái đẹp chỉ cần xả với nước sao cho dưỡng chất còn ở lại trên mái tóc khoảng 30% sẽ là tốt nhất...
13:35 - Tin tức
mối quan hệ, một chiều, em đã từng thương, không được quan tâm
Nhưng rồi khi bản thân mình cần 1 chỗ dựa t lại nhận ra, người ta chẳng hiểu gì về mình cả,...
14:05 - Tâm sự
hay cãi vã, tính cách trái ngược, dừng lại, vẫn còn yêu,không trân trọng
Em và anh ấy ngay từ đầu quyết định quen nhau đã phát hiện tính cách của cả 2 quá khác biệt, em...
12:02 - Tâm sự
Ăn trứng gà hay trứng vịt tốt hơn?
Trứng gà giàu vitamin, trứng vịt nhiều calo, chất béo và khoáng chất hơn.
10:57 - Tin tức
chăm sóc da, bí quyết để có làn da đẹp, chế độ ăn uống lành mạnh, sống khỏe
Có rất nhiều sản phẩm làm sáng da mà mọi người sử dụng giúp cho da sáng đẹp và hoàn mỹ. Tuy nhiên...
13:35 - Tin tức
Trò chuyện, với con, khi trẻ lên 4, cửa sổ tình yêu.
Hầu hết trẻ em khi tròn 4 tuổi đều có thể dùng lời nói để diễn đạt tốt những sự kiện mà con trải...
09:02 - Tin tức
Tuyệt chiêu mix đồ, áo sơ mi, biến hoá, ngày thu, cua so tinh yeu
Các phối hợp này sẽ đem đến sự cho các cô nàng, bên cạnh đó còn khiến đôi chân nhìn thon thả hơn...
15:31 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Áo phông , Quần shorts, Mặc đẹp, Xu hướng thời trang, Chân váy, cua so tinh yeu
Nàng nào cũng muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, nhưng không phải ai cũng biết 5 công thức "...
13:02 - Tin tức