"Yêu" xong cứ để dương vật trong âm đạo thì có ảnh hưởng gì?
Chào bác sĩ. Cho em hỏi là buổi tối mình sau khi mình quan hệ xong cứ để dương vật vào âm đạo tới sáng có bị ảnh hưởng gì không ạ. Mong bác sĩ giả đáp .

Chào em!
Trong trường hợp em quan hệ tình dục xong mà muốn giữ dương vật trong âm đạo từ tối hôm trước đến sáng hôm sau thì thật vô cùng khó, bởi vì trong khi ngủ cả hai bạn sẽ cần phải thay đổi nhiều tư thế khác nhau nên dương vật không còn cương cứng cũng sẽ dễ dàng bị tuột ra ngoài. Hoặc nếu cố giữ nguyên một tư thế để giữ cho dương vật nằm bên trong âm đạo thì cũng sẽ gây ra tình trạng là tỳ đè vào một vùng cơ thể quá lâu, giảm lưu thông máu, dẫn tới tê bì, mất cảm giác. Do đó tôi nghĩ rằng việc đó là không thể, và nó cũng không nên vì chẳng mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của hai em.
Hoặc là cứ đặt giả thiết nếu như em có thể giữ dương vật ở trong âm đạo qua đêm đi chăng nữa thì nó cũng có thể kéo theo một số nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe như tăng nguy cơ bạn gái bị viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, em thì có nguy cơ bị viêm niệu đạo- sinh dục, do môi trường ẩm ướt và không được vệ sinh sạch sẽ thì khiến vi khuẩn có nguy cơ phát sinh và phát triển.Do đó nên quan hệ bình thường,quan hệ xong cả hai nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục rồi mới đi ngủ em nhé.
Chúc em sức khỏe!