"Ám ảnh" nặng nề về chuyện bị "báo ứng" sau khi bỏ thai.
Em chào chương trình. Em hiện đã có 2 cháu nhưng khi cháu thứ 2 được 9 tháng thì em có bầu thêm bé nữa 6 tuần. Do đẻ đến đứa thứ 2 em thấy mệt mỏi và còn có hiện tượng trầm cảm. Với lại em nghĩ tầm đó thì thai nhi chưa hình thành gì cả mới chỉ là giọt máu nên em không đắn đo gì mà quyết định phá thai luôn. Và một lần tình cờ đi xem bói thì thầy bói bảo có một thai nhi luôn đi theo và chọc đứa thứ 2.
Từ đó em mới suy nghĩ và lên mạng đọc các bài viết thì thấy rất hối hận và bị sợ hãi về luật nhân quả khi giết đi đứa con của mình. Vậy chương trình cho em hỏi có phải em sẽ bị báo ứng và giờ em phải làm gì cho thai nhi đó?
phá thai, tâm linh, hối hận, day dứt, lo sợ, luật nhân quả, báo ứng, trầm cảm sau sinh, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em đã rất hối hận khi bỏ đi đứa con được 6 tuần tuổi của mình. Và hiện giờ em cũng đang rất lo lắng vì lời của thầy bói nói và sợ rằng Luật nhân quả theo tư tưởng của nhà Phật sẽ hiện hữu sau khi em bỏ đi cái thai của mình.
Có lẽ khi vừa mới sinh em bé chưa được lâu, em vẫn còn mệt mỏi và chưa ổn định tinh thần thì lại mang bầu nên dễ khiến em rơi vào khủng hoảng và căng thẳng. Bởi vậy em mới phải đưa ra quyết định đi phá thai dù bản thân cũng không muốn điều đó xảy ra.
Nhưng lời nói của thầy bói đã làm em rất lo lắng và có phần sợ hãi khi nghĩ rằng đứa con mà em đã bỏ đã thành hình hài, có linh hồn và đi theo em bé thứ hai của em. Điều đó có lẽ đã làm em tìm hiểu nhiều hơn về Luật nhân quả nên càng suy nghĩ nhiều hơn về việc mình đã làm.
Tuy nhiên, đó thuộc về vấn đề tâm linh, có người tin, người không, đó là quyền tự do tìn ngưỡng của mỗi người. Nếu như em lo lắng và muốn làm điều gì đó phần để giải tỏa tâm lý của mình, để cảm thấy tâm hồn thanh thản hơn  thì em có thể chủ động tìm đến nhà sư để biết được cần làm những gì. Em có thể năng lên chùa để cầu bình an, cầu siêu cho linh hồn của con được siêu thoát. Trong cuộc sống đôi lúc sẽ có những điều ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, việc em phải đưa ra quyết định phá thai là bất đắc dĩ vì lý do sức khỏe và tâm lý, em cũng có thể tự tha thứ và thông cảm cho quyết định của mình bởi nếu cố sinh con có thể em gặp trầm cảm hoặc việc chăm sóc, nuôi dạy các con không thể đảm bảo.  Điều quan trọng nhất lúc này là em phải giữ được bình tĩnh và không để tinh thần bị suy sụp. Đầu tiên là giữ gìn sức khỏe cho em và để không ảnh hưởng đến em bé đang rất cần em chăm sóc.
Giữ gìn sức khỏe và bình tĩnh em nhé!