"Anh BẬN quá hay tại em quá PHIỀN?"
Xin chào cả nhà!
Em và anh ấy quen nhau qua mạng. Lúc đấy em thất tình, anh ấy luôn ở cạnh. Con gái mà, luôn mủi lòng trước những mối quan tâm. Dần em thương anh ấy, em đề nghị quen nhau, anh ấy đồng ý. Anh ấy nói từng bị người yêu phản bội, cần thời gian tiếp nhận em và cho nhau cơ hội.
Anh ấy ở Nhật, em ở Việt Nam, cách nhau 2 múi giờ. Quen 2 tháng thì tin nhắn anh ấy dần ít đi, tin nhắn em gửi đi rất lâu mới nhận được trả lời. Có hôm mẹ anh ấy bệnh, gia đình có chuyện, em lo lắng nhắn tin liên tục hỏi thăm. Sáng hôm sau anh ấy trả lời em “Anh nhận được tin nhắn nhưng anh cần suy nghĩ”. Em buồn lắm ạ. “Nhắn cho em 1 cái tin nhắn sẽ không mất nhiều thời gian” em nói với anh ấy như vậy và anh ấy nói lời xin lỗi, rồi qua chuyện. Nhìn nick sáng, tin nhắn đã nhận nhưng vẫn không trả lời em. Anh ấy quá bận ạ? Hay tại em quá phiền?
Lúc trước anh nhắn tin với em nhiều. Bây giờ mỗi tin nhắn thì phải vài phút, có khi 15 phút mới trả lời 1 tin nhắn. Em biết người ta cần không gian riêng, nhưng cũng quan tâm em 1 xíu, chờ đợi vậy em hơi mệt mỏi. Thương 1 người chân thành là tội đúng không ạ? Mọi người cho em lời khuyên em phải làm sao cho mối quan hệ này ạ?
trốn tránh, đau khổ, tình cảm chân thành, tổn thương, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Yêu thương một người chân thành không bao giờ cái tội cả, bởi đó vẫn là điều mỗi người ao ước có được mỗi khi tiến đến một mối quan hệ tình yêu. Nhưng người mà ta dành tình yêu chân thành đó, ta luôn phải tỉnh táo để biết được họ có còn xứng đáng nhận được tình yêu chân thành của ta nữa hay không. Nếu em yêu chân thành một người dành tình cảm cho em, thực sự yêu thương em, chung thủy với em thì cả hai có thể cùng nhau vun đắp nên một tình yêu thật đẹp và lâu bền. Ngược lại, nếu em dành tình cảm chân thành cho một người lăng nhăng, trăng hoa; hoặc người đó đã từng yêu em nhưng bây giờ không còn yêu em nữa mà em vẫn cố trao đi tình cảm của mình và mong rằng họ sẽ đáp lại thì em rất dễ nhận về những tổn thương, đau khổ, hụt hẫng, thất vọng em ạ.
Tôi hiểu em đang buồn, hụt hẫng và thắc mắc về cách mà người bạn nam ứng xử với em. Nhưng lúc này, em hãy nhìn vào thực tế mối quan hệ của mình xem người em đang quen có thực sự xứng đáng nhận được tình cảm chân thành của em hay không? Về phía em, tôi không biết em cảm nhận như thế nào? Nhưng bản thân là người lắng đọc câu chuyện của em, tôi cảm nhận thấy mối quan hệ của hai em có rất nhiều điều khó khăn. Bởi như em chia sẻ, em và người bạn trai đó quen nhau chưa lâu, mới có 2 tháng, khoảng thời gian đó rất khó để em có thể hiểu về tính cách, con người họ, cũng như tình cảm họ dành cho em có chân thành hay không. Nhất là hai em chỉ quen nhau qua mạng, trên thế giới ảo đó em chẳng biết được thực hư câu chuyện như thế nào, anh ta bao nhiêu tuổi, đã có bạn gái hay chưa, những gì anh ta nói có phải là sự thật hay không? Khi em chủ động đề nghị quen nhau, anh ấy cũng chỉ nói là “cho anh ấy thời gian để tiếp nhận em” chứ không hẳn là đồng ý một cách hoàn toàn. Và rõ ràng nhất là cho đến bây giờ thì anh ấy đang có những biểu hiện muốn giãn dần em ra, cụ thể: ít dành thời gian nói chuyện với em, em nhắn tin đọc tin nhắn rồi nhưng vẫn không đáp lại, có nhắn tin thì lâu lâu mới trả lời, khi trả lời cũng không thể hiện tình cảm, sự nhớ nhung hay để ý đến cảm xúc của em…
Tất cả những điều đó, em nên nhìn nhận lại để có quyết định phù hợp trong việc nên đặt tình cảm của mình ở đâu, cho đối tượng nào. Nếu em cần một sự rõ ràng, em cũng có thể nói chuyện thẳng thắn với anh ấy để xem anh ấy mong muốn và suy nghĩ như thế nào trong mối quan hệ này em nhé! Chuyện gì cần phải đối mặt thì ta có trốn tránh nó vẫn chỉ ở đó khiến ta thêm đau khổ thôi em ạ.
Chúc em sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình!