Anh rất tốt nhưng lại quá giống người cũ khiến em "ngại ngần".
Xin chào Cửa Sổ Tình Yêu, mong được chương trình tư vấn ạ!
Em có quen một bạn nữ đã được 3 tháng, chúng em chưa là người yêu, chỉ đang tìm hiểu. Trong 3 tháng, tụi em tối thường nhắn tin và cũng đi ăn uống với nhau nhiều lần. Dạo gần đây, bạn ấy có tâm trạng và cũng hạn chế nhắn tin với em, hồi âm lâu và kết chuyện sớm (dù là ngày nào em cũng bắt chuyện trước).
Hôm trước em hỏi rằng muốn biết suy nghĩ của bạn ấy về em như thế nào sau 3 tháng quen biết. Bạn ấy nói rằng em rất tốt với bạn ấy như cách người yêu cũ đối với bạn ấy và rằng gần đây bạn ấy rất nhớ người yêu cũ (đã chia tay hơn 1 năm) nên tâm trạng muốn tránh em và xin lỗi vì sợ làm em tổn thương. Em thật sự không biết nên làm gì, nói gì tiếp theo đây và cũng không rõ ý bạn ấy trong câu nói đó là gì.
Em rất buồn. Mong được tư vấn sớm của chương trình. Em cảm ơn ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chị hiểu em có chút buồn và bối rối khi bạn gái bỗng dưng xa cách em hơn bởi lí do không muốn làm em tổn thương vì cô ấy đang nhớ về người yêu cũ. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ gỡ rối giúp em vấn đề này nhé!
Tình cũ là những gì đã qua, mặc dù đã chấp nhận cất giấu ở trong tim nhưng đôi khi vẫn âm ỉ, nhói lên trong lòng mỗi khi vô tình nghĩ về nó. Bạn gái em đã chia tay người yêu nhưng mới một năm trôi qua, quãng thời gian đó chưa phải là dài để quên hẳn đi được chuyện tình buồn ấy. Như cô ấy nói, " em rất tốt với bạn ấy như cách người yêu cũ đối với bạn ấy", chứng tỏ người cũ của bạn ấy cũng có nhiều điểm tốt nên mới khiến cô ấy chạnh lòng như vậy. Bạn gái đã rất thẳng thắn khi bày tỏ cảm xúc thật ở trong lòng với em. Dù cho các em có đến được với nhau hay không nhưng sự thật lòng trong các mối quan hệ sẽ luôn được đánh giá cao em ạ.
Theo cách nhìn nhận của chị thì có lẽ bạn gái cũng có chút nào đó tình cảm với em, nhưng đến thời điểm này cô ấy không muốn quyết định vội vàng bởi chưa xác định được cảm xúc thật của mình. Do đó, việc cô ấy giãn bớt thời gian trò chuyện với em cũng là một cách khiến em không đặt quá nhiều hi vọng vào mối quan hệ này nhưng cũng có thể là cách để cô ấy nhìn nhận lại rõ cảm xúc của bản thân với em.
Nếu như em thật lòng muốn giữ mối quan hệ với bạn gái thì em cũng có thể thẳng thắn chia sẻ với bạn ấy rằng em sẽ không làm cho bạn ấy khó xử, sẽ không nói lời yêu cho đến khi bạn ấy thật sự sẵn sàng. Hiện tại các em sẽ vẫn là những người bạn của nhau, vẫn trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với nhau như bình thường. Khi em cởi mở và rõ ràng về chuyện này thì chị tin chắc rằng bạn gái cũng sẽ không phải cảm thấy băn khoăn như thế này đâu.
Chị hi vọng rằng với những chia sẻ ở phía trên sẽ giúp em gỡ rối được phần nào những trăn trở ở trong lòng. Chị chúc em luôn vui vẻ, may mắn trong cuộc sống nhé!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
Con gái, yếu sinh lý, lười yêu, tình dục, chăn gối vợ chồng, cua so tinh yeu
Giống như nam giới, yếu sinh lý cũng có thể xảy ra ở phái nữ. Vậy con gái yếu sinh lý là như thế...
14:30 - Tin tức
Bệnh lý, tinh hoàn, ảnh hưởng, sinh sản, cửa sổ tình yêu.
Giãn tĩnh mạch thừng tinh (GTMTT): chiếm khoảng gần 1/3 các ca vô sinh nam với dấu hiệu đáng chú...
11:02 - Tin tức
viêm họng, viêm mũi, viêm mũi họng. trẻ bị viêm mũi họng, chữa viêm mũi họng cho trẻ
Viêm mũi, họng là chứng bệnh thường gặp ở trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi. Triệu chứng của bệnh gồm:...
15:05 - Kiến thức
Chủ tịch xã đi cứu trợ vùng lũ bị nhiễm trùng tử vong: Cảnh báo bệnh nguy hiểm
Bác sĩ cảnh báo về bệnh nhiễm vi khuẩn ăn thịt người (bệnh whitmore) khiến Chủ tịch UBND xã Bắc...
10:35 - Tin tức
Niêm mạc tử cung lạc chỗ và dấu hiệu nhận biết sớm
Lạc nội mạc tử cung là rối loạn phụ khoa phổ biến. Bệnh làm tổn thương vòi trứng và ống dẫn trứng...
09:05 - Tin tức
dị ứng, cua so tinh yeu
Đối với những người có cơ địa dị ứng, bệnh thường hay tái phát và phải chung thân với bệnh. Vì...
13:02 - Tin tức
red velvet, Joy (Red Velvet), Irene (Red Velvet), mỹ nhân hàn, cua so tinh yeu
Bộ hình sexy, thần bí và hút hồn của Joy (Red Velvet) đang gây bão mạng.
18:02 - Tin tức
5 kiểu tóc mái siêu nhẹ mát cho mùa Hè, xinh tươi như nàng thơ thì ngại gì không thử?
Thích để tóc mái mà sợ nóng, chị em mau tham khảo những gợi ý nhẹ tênh, mát mẻ sau đây.
14:35 - Tin tức
phòng the, khung giờ lí tưởng, chuyện ấy, thăng hoa, cua so tinh yeu
Trong nghiên cứu mới nhất, có một thời điểm để làm 'chuyện ấy' còn tốt hơn cả buổi sáng...
16:30 - Tin tức