Bạn thân khi bị người yêu bỏ rơi, làm sao để giúp bạn hết buồn?
Bạn thân của em là đứa lạnh lùng, vô cảm, nó lúc nào cũng thờ ơ lạnh lùng với những câu hỏi của em. Nhưng gần đây em mới biết nó là đứa ngoài lạnh trong nóng, lời nói tuy lạnh lùng nhưng lúc nào nó cũng tìm cớ để hỏi thăm em. Cách đây vài ngày, nó vừa tâm sự vừa khóc nói với em, bạn trai nó bỏ rơi nó đi theo người khác. Tuy em biết tính tình nó rất lạnh lùng nhưng em không ngờ là bạn trai nó lại bỏ nó. Bây giờ nó như người mất hồn, đã lạnh lùng thì bây giờ còn lạnh lùng hơn nữa...Em nên làm gì để giúp nó đây?

Em thân mến! Có được một người bạn thân ở bên để sẻ chia những lúc vui, những lúc buồn quả là một niềm hạnh phúc lớn lao. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng em đang rất thương bạn, muốn giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn tổn thương trong tình yêu. Bạn em thật may mắn vì có được em là một người bạn thân rất tuyệt vời.
Em à. Đôi khi chỉ cần có một người ngồi cạnh bên, im lặng và lắng nghe cũng đủ để cho bạn cảm thấy được an ủi, vỗ về rồi. Dường như trong tình yêu ai cũng từng nếm trải vị ngọt, đắng trong tình yêu, và bạn em cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bạn đã tìm đến em khi yếu đuối nhất, chứng tỏ em đủ tin tưởng để cho bạn ấy dựa vào. Có biết bao nhiêu người mạnh mẽ cũng đã từng phải khóc vì yêu nhưng nỗi buồn nào rồi cũng qua đi em à, rồi thời gian sẽ giúp bạn ấy xoa dịu mọi vết thương.
Em nhận xét thường ngày bạn ấy là người khá lạnh lùng, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một người có trái tim ấm áp, biết cách quan tâm, để ý tới em. Chứng tỏ em cũng rất may mắn khi có được bạn là một người bạn thân. Em có thể giúp bạn thân lấp chỗ trống bằng cách rủ bạn cùng đi chơi, đi mua sắm, tham gia vào các chương trình, sự kiện hoặc đôi khi chỉ là việc hai người thong dong chở nhau ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Tình bạn chân thật giản dị lắm em ạ, chỉ cần bên nhau là đủ, em cứ chân thành là chỗ dựa cho bạn em nhé.
Ai rồi cũng có những lúc gặp khó khăn trong cuộc sống nhưng rồi khó khăn sẽ qua đi và niềm vui sẽ quay trở lại. Mong rằng cả hai em sẽ mãi là bạn tốt của nhau và luôn vui vẻ em nhé!