Bạn thân mà lúc nào cũng cảm thấy có "màng chắn" giữa hai người
Chào mọi người, hiện nay em đang học lớp 9 và đang băn khoăn về vấn đề bạn thân.
Chả là hiện em đang có 1 người bạn thân nhưng không biết là 2 người có coi nhau như thế không. Em là 1 người rất không thích những người nói khéo theo kiểu nịnh nọt mà bạn ý ngay từ lớp 6 đã như vậy. Em không thích người lợi dụng nhưng em cảm giác bạn ý có 1 số lúc lợi dụng như khi sắp chỗ ngồi trong lớp thì bạn ý cứ nói đi nói lại rằng muốn đổi chỗ nhanh để ngồi với em, để còn thi cuối kỳ (bởi năm trước em xếp hạng 2 cả lớp). Em là 1 người ích kỷ và em cảm giác rằng 2 bọn em đang ganh đua với nhau vậy, em làm cái này thì bạn ý cũng làn cái này để không ai bị thua ai(em cũng khẳng định là em chưa bao giờ làm theo người khác mà không có ý nghĩa gì bởi em rất ghét cái tính ấy).
Em cảm giác như mặc dù 2 người rất hay nói chuyện, xưng hô thân thiết nhưng dường như có 1 màng chắn khiến 1 số trường hợp chúng em phải nói lảng đi bởi chúng em chưa bao giờ nói lời thật lòng về đối phương bao giờ. Em muốn hỏi rằng là em có nên chơi với bạn ý nữa không, bởi có những lúc chơi với bạn ý khiến em cảm thấy khó chịu và suy ngẫm! Em cảm ơn rất nhiều ạ!
bạn thân, ganh đua,lợi dụng nhau, nghi ngờ tình cảm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Tuổi học trò là lứa tuổi thật đẹp và có nhiều kỉ niệm trong cuộc đời của mỗi con người. Ở lứa tuổi này, ngoài học tập, rèn luyện bản thân qua các hoạt động thể dục thể thao, các cháu còn quan tâm đến các mối quan hệ bạn bè. Có những người bạn trở thành tri kỉ, sẵn sàng bên ta mọi lúc buồn vui trong cuộc sống về sau này. Các cô chú chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn đã lắng nghe tâm sự của cháu và hiểu được những băn khoăn của cháu lúc này.
Hiện tại cháu đang chơi với một người bạn nhưng ngay cả chính bản thân cháu cũng không xác định được đó có phải là người bạn thân của cháu hay không. Nhưng theo những gì cháu chia sẻ, thì cô thấy mọi vấn đề giữa cháu và bạn ấy xuất phát ở phía cháu nhiều hơn. Cháu cũng tự nhận thấy bản thân cháu là người ích kỉ, và cháu có nhận thấy cháu đang tự suy diễn những vấn đề giữa hai cháu từ trước đến nay không? Biết đâu việc bạn muốn ngồi gần cháu không phải do cháu học giỏi, vì ở lớp rõ ràng có bạn cũng giỏi hơn cháu, mà là do bạn ấy thực sự quý mến cháu. Hoặc cứ cho rằng bạn ấy thích ngồi cạnh cháu vì cháu giỏi thì cũng đâu có gì sai. "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng", bạn ấy muốn học hỏi những điều tốt từ phía cháu thì sao. Và cô nghĩ rằng cháu cũng nên loại bỏ suy nghĩ bạn ấy cố tình ganh đua với cháu, giao tiếp giả tạo với cháu. Bởi con người cũng không thể giả tạo một thời gian quá dài như thế được. Rõ ràng các cháu đã chơi với nhau suốt 4 năm học cơ mà.
Khi cháu chơi với một người bạn mà chính bản thân cháu cũng hoài nghi về người ấy thì tình cảm ấy cũng khó lòng là tình cảm chân thành được. Trước hết cháu cần xem xét lại bản thân cháu, cháu cũng chưa thực sự thoải mái khi chơi cùng bạn ấy. Đừng vì những lí do xuất phát từ chính bản thân cháu mà lảng tránh hay không muốn chơi cùng bạn ấy nữa. Dù sao các cháu cũng đã chơi với nhau nhiều năm học cấp 2, không thể là bạn thân thì cũng làm bạn bình thường được mà.
Suy cho cùng, điều cô nhìn thấy ở đây, đó là cháu cần cởi mở trong suy nghĩ của cháu hơn. Đừng có nghĩ mọi người đều có suy nghĩ giống mình. Và khi cháu cho đi điều gì cháu sẽ nhận lại điều đó, cho đi sự chân thành tử tế cháu cũng sẽ nhận lại sự chân thành tử tế. Chúc cháu gặp được nhiều người bạn tốt trong cuộc đời.
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
tinh trùng bất động, vô sinh nam giới, không có tinh trùng, cua so tinh yeu
Anh Huy, 30 tuổi, đến Bệnh viện Hùng Vương với mong muốn xin tinh trùng sau nhiều lần chạy chữa...
14:35 - Tin tức
5 bí quyết, nữ hoàng phòng the, chàng cả đời mê đắm, chăn gối, cua so tinh yeu
Hãy trói buộc chàng tim chàng bằng những độc chiêu phong the cực kỳ độc đáo. Đừng khỏa thân nhiều...
16:35 - Tin tức
Những bệnh lý gây tiết sữa ngoài thời kỳ cho con bú
Tuy nhiên, điều tiết việc tiết sữa của tuyến vú chính là nhiệm vụ của prolactin, một loại hormone...
09:05 - Kiến thức
Định mệnh tình yêu 35 năm của Tom Ford và bạn đời đồng giới
Ngay từ lần đầu gặp Richard Buckley năm 1986, chàng trai 25 tuổi Tom Ford đã biết người ấy chính...
09:05 - Tin tức
Bị hỏi xoáy về việc Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, tình địch Trần Nghiên Hy đáp trả "căng đét" khiến Cnet nể phục
Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Nghiên Hy chắc chắn vô cùng khó chịu.
12:02 - Tin tức
chuyện hy hữu, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Khi người dân thành phố Sydney, Úc lên trang web của hội đồng thành phố để tìm kiếm thông tin, họ...
15:31 - Tin tức
Tâm sự, Tâm sự cuộc sống, Ngoại tình, Ngoại tình tư tưởng, Người thứ 3, cua so tinh yeu
Đàn ông ngoại tình trên đời này cũng năm bảy dạng. Kẻ vui chơi qua đường, cặp bồ rồi cũng về với...
19:02 - Tin tức
Khía cạnh, thành công, các tỷ phú thế giới, cửa sổ tình yêu.
Các chuyên gia cho rằng, một khía cạnh quan trọng của sự thành công là biết cống hiến cho cộng...
17:02 - Tin tức
Bí đỏ hấp thịt, món ăn, dễ làm, cửa sổ tình yêu.
Thay vì là món canh bí đỏ quen thuộc thì chị em có thể thay thế bằng cách nấu kiểu mới này, nhìn...
20:02 - Tin tức