Bạn trai hở ra là đánh mà vẫn không muốn rời xa!
Em quen bạn trai được tầm 8 tháng rồi; nhưng bạn ấy thường xuyên kiếm chuyện và đánh đập em. Chỉ một câu trả lời cộc lốc của em thôi mà anh ấy đã đánh em. Em rất yêu anh ấy và không thể ngừng được. Sau mỗi lần cãi nhau là anh ấy lại dùng những lời nói xúc phạm em và đòi chia tay. Em thì lụy anh ấy nên không chấp nhận được. Các chuyên gia có thể tư vấn cho em làm sao để thay đổi bản tính bạo lực của bạn trai em được không ạ? Mong chuyên gia trả lời trong thời gian sớm nhất ạ!
mạnh mẽ buông tay, sẵn sàng chia tay, bạo lực, quyết định phù hợp, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Tình yêu kéo dài được 8 tháng nhưng bạn trai thường xuyên gây chuyện và đánh đập em. Em cảm thấy đau khổ, tổn thương nhưng vẫn không thể rời xa anh ấy vì “yêu rất nhiều”. Em muốn chương trình tư vấn làm sao để thay đổi tính bạo lực của bạn trai; nhưng nên cố gắng thay đổi bản tính một người hay tự em phải mạnh mẽ buông tay là điều chúng ta sẽ trao đổi cụ thể hơn cùng nhau.
Qua những điều em chia sẻ, có thể cảm nhận thấy em yêu đối phương rất nhiều; nhưng những biểu hiện nơi người bạn trai khiến tôi không nhìn thấy được tình cảm bạn ấy dành cho em. Cụ thể là bạn ấy hay kiếm chuyện, xúc phạm, đánh đập em và sẵn sàng đòi chia tay em nữa. Vậy tôi băn khoăn không biết trong khoảng thời gian ở bên cạnh nhau có khi nào hai em cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc? Em cảm nhận như thế nào về tình cảm anh ấy dành cho em? Trước những hành vi bạo lực của anh ấy em đã có phản ứng như thế nào? Đã bao giờ em trao đổi, chia sẻ với anh ấy về những cảm nhận, suy nghĩ của em trước hành vi bạo lực của anh ấy? Nếu em đã trao đổi rồi thì thái độ của anh ấy như thế nào? Có biết lắng nghe em và có ý định thay đổi vì em, vì tình yêu của hai người hay không? Nếu em chưa nói chuyện thì em có thể suy nghĩ đến điều này. Bởi thái độ, cách nhìn nhận vấn đề của bạn trai là yếu tố để em xem xét xem anh ấy có thể thay đổi hay không em ạ.
Về câu hỏi của em “làm sao để thay đổi bản tính bạo lực của bạn trai em?” thực ra tôi khó đưa ra câu trả lời của em được. Bản chất, tính cách của một người là yếu tố tương đối ổn định, không phải muốn thay đổi là có thể thay đổi được. Nếu anh ấy đánh em chỉ 1 lần, vài lần với những lý do chính đáng và sau đó anh ấy hối hận, dằn vặt bản thân về hành vi đó, xin lỗi và quyết tâm sửa lỗi thì còn có thể xem xét. Còn hành vi bạo lực của anh ấy kéo dài 8 tháng, anh ấy không có ý định thay đổi. Thêm vào đó tình cảm anh ấy dành cho em có vẻ cũng không đủ nhiều thì việc khiến anh ấy thay đổi là điều vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, nghiêm túc cân nhắc lại mối q.h này là điều em nên làm. Dẫu biết quyết định rời xa người em yêu không bao giờ là điều dễ dàng cả, nhưng mục đích cuối cùng của tình yêu là mang đến hạnh phúc cho nhau trên cơ sở tôn trọng, quan tâm, chia sẻ, cảm thông cùng nhau. Muốn có được điều đó thì phải có sự cố gắng của cả hai người. Còn nếu tình yêu hiện tại không mang lại cho em giá trị tốt đẹp đó, bản thân bạn trai em cũng không muốn thay đổi, sẵn sàng chia tay với em bất kì lúc nào thì em càng cố gắng sẽ càng đau khổ hơn thôi. Tình yêu, sự cam chịu của em không khiến cho mối q.h này trở nên tốt đẹp hơn mà là cho bạn trai em cơ hội đối xử không tốt với em như một chuyên gia tâm lý đã từng nói “các cô gái tuy là nạn nhân của bạo hành, nhưng đáng tiếc lại là người đồng lõa”. Em nên nhớ rằng “Bạo hành là yếu tố thuộc về hành vi. Hành vi này được tạo dựng từ những thao tác trước đó và khi nó đã thành hành vi rồi thì nguy cơ trở thành thói quen là chắc chắn. Vì thế, nếu đã đánh được lần thứ nhất, chắc chắn sẽ có lần thứ hai và có thể là lần thứ n”.
Từ những chia sẻ trên tôi mong em hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng về tình yêu này và đưa ra cho bản thân một quyết định phù hợp nhất. Tương lai phía trước còn rất dài, khi em đủ tốt, đủ chân thành thì em hoàn toàn xứng đáng với một người có thể mang đến hạnh phúc cho em em nhé.
Thân ái,
yêu người nhiều tuổi, gia đình bạn gái, giục cưới, sợ bị ngăn cản, làm sao thuyết phục
Từ từ tìm hiểu, thấy cô ấy rất tốt rất hiểu em và bọn em bắt đầu yêu nhau đến nay đã được nửa năm...
"Chuyện ấy" trong 7 ngày nghỉ của thuốc tránh thai hàng ngày có thể mang thai ngoài ý muốn hay không?
Em uống loại 21 viên, bình thường uống xong 21 viên và dừng sau 3 ngày thì em có kinh. Nhưng...
Em cũng ngoài 30 nên biết mình phải làm gì, em ko ngu ngốc để đánh đổi hạnh phúc gia đình mình....
Làm gì khi thuốc đặt phụ khoa không tan hết?
Em đặt qua 1 đêm ngủ, đến sáng trong quá trình đi vệ sinh thì em thấy vẫn có viên thuốc rớt ra
Cua so tinh yeu, đồng tính nam, chồng ngoại tình, osin, chăm con, nhu cầu, chăn gối, lạnh nhạt.
Sau khi có con thì chồng em không muốn quan hệ vợ chồng với em nữa. Sau đó, em phát hiện chồng em...
có kinh, mua que, thụ thai, siêu âm, tử cung, nội mạc tử cung, đi khám lại, khả năng có thai, cuasotinhyeu
Em có kinh ngày 11/11 dương lịch, ngày 3/12 em mua que về thử thì dù thiết thời điểm nào cũng lên...
Nội dung khác
Phở Thìn Lò Đúc, hút khách suốt 30 năm, cửa sổ tình yêu.
Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố Lò Đúc chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn...
20:02 - Tin tức
Đàn ông đẹp như hoa và cách xây dựng nhân vật đồng tính ở phim Hàn
Từ những nhân vật đồng tính xuất hiện trong phim làm yếu tố gây hài, phim ảnh Hàn Quốc của vài...
08:35 - Tin tức
3 kiểu quần, phụ nữ, Hàn Quốc, ưa thích, phong cách, quần áo, cua so tinh yeu
Không phải cứ mặc váy hở hang mới là đẹp và không phải cứ diện quần là bớt gợi cảm đâu nhé. Chẳng...
15:30 - Tin tức
ái ân mỹ mãn, cuộc sống tình dục, tình dục vợ chồng, cua so tinh yeu
Khi cuộc sống tình dục vợ chồng bắt đầu nhàm chán, chúng ta thường đổ lỗi cho đàn ông vì gán cho...
16:02 - Tin tức
Cảnh giác, kem trắng da cấp tốc, cửa sổ tình yêu.
Hiện nay có tình trạng rất đáng ngại là nhiều phụ nữ đồn đại, truyền miệng, mua bán trao tay chế...
18:02 - Tin tức
chuyện ấy, phụ nữ và chuyện ấy, sự thật về chuyện ấy, địa điểm làm chuyện ấy, cua so tinh yeu
Chúng ta đều biết, phòng ngủ là địa điểm quen thuộc và phổ biến để các cặp đôi làm "chuyện...
16:02 - Tin tức
tâm sự, gia đình, người yêu cũ, vợ chồng, yêu người yêu cũ
Tôi mồ côi cha từ nhỏ. Sau khi cha mất, vì nhà nội ghét bỏ, mẹ rời quê vào Nam kiếm sống, bỏ tôi...
09:50 - Tin tức
sưc khỏe nam giới, ngày đèn đỏ, phụ nữ cần biết, cua so tinh yeu
Các nhà khoa học cho rằng đàn ông cũng có một "chu kỳ", tuy dấu hiệu nhận biết không rõ...
19:05 - Tin tức
5 bệnh nam khoa, quý ông, thường mắc, cua so tinh yeu
Ví dụ: mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài, hay hưng phấn quá độ sẽ dẫn tới mất cân bằng nội...
14:35 - Tin tức