Bạn trai muốn "làm tình' tập thể, có phải sở thích "quái đản"?
Chào chương trình ạ. Hiện em rất buồn, băn khoăn và tự trách chính mình.
Em quen anh đựoc 3 năm nhưng trứoc đó tụi em đều là bạn học cùng cấp 2. Cả hai hiện nay đều 26 tuổi, chuyện tình yêu hiện đại thì việc quan hệ tình dục không còn xa lạ. Và tụi em cũng vầy. Thời gian đầu tụi em rất hòa hợp, sau đó anh dần dần thể hiện cá nhân thích một loại quan hệ tay ba hay còn gọi là some. Và anh rủ rê em some, em sợ hãi không nói gì nhưng dần dà lúc nào đang hành sự anh cũng mơn trớn những câu nói về chuyện some, em để cho qua chuyện thì giả vờ hứng thú.
Nhưng không ngờ sau đó, vào một buổi anh đã sắp xếp mà không cho em biết khiến em phải quan hệ vợi một người bạn nữa của anh. Anh bịt mắt em để em không sợ đồng thời không biết mặt bạn anh. Em cắn răng, rồi em im lặng buồn bã, anh cũng hỏi han. Nhưng rồi anh nói với em rằng: "anh không biết điều đã làm đúng hai sai nữa, nhưng anh thấy rằng như vậy mới cực khóai với anh". Em chơi vơi, lo sợ.
Rồi một thời gian sau. Anh lại gọi một nguời nam khác cùng làm tình với 2 đứa mà không cho em hay biết. Lần này em sợ hãi và khóc lớn. Những tưởng sau đó không còn nữa thì tổi hôm nay, em tình cờ vào facebook thứ 2 của anh. Thật kinh khủng, anh đăng kí some với 1 cặp nam nữ khác và đưong nhiên bạn nữ ấy có dáng dấp xinh đẹp, để tăng phần đựoc chọn, anh chụp hình bản thân mình cùng với "cái ấy"...
Em điếng nguời, thất thần, em thật sự không biết làm sao nựa,...dao gần đây anh chăm chỉ tập gym nữa để hoàn thiện cơ thể. Em xoay vần với những điều đang thấy và đã diễn ra. Em mong chương trình gíup em với, vì cuối năm nay tụi em định làm đám cuới. Nhưng với một nguời đàn ông có suy nghĩ và sở thích như vậy em phải làm sao. Em liệu có cải huấn đựoc anh không hay em nên đoạn tình với nguời đàn ông này. Giúp em với...

Em thân mến!
Gần đây, một số người coi quan hệ tình dục tập thể là một trào lưu, là cách để thể hiện sự "sành điệu", "chịu chơi" của mình. Đây là một xu thế tiêu cực, đi ngược với tiến trình phát triển của xã hội. Tình trạng quan hệ bầy đàn, giao phối cận huyết đã từng diễn ra ở thời kỳ hoang hóa. Ai cũng biết, việc sở hữu chung trong tình cảm dễ dẫn đến nhiều mâu thuẫn khó giải quyết. Đỉnh điểm của mâu thuẫn ấy, con người dễ tìm đến việc có những phản ứng tiêu cực như tự tử, chém giết nhau.. Chính vì vậy, ở thời kỳ hiện đại, con người ngày càng có lối sống độc lập để được nhu cầu sở hữu riêng, đào thải việc sở hữu chung trong tình cảm. Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại đang đi ngược lại xu thế phát triển tâm lý xã hội nói trên do trào lưu muốn tìm những thứ mới lạ, những cảm xúc "đặc biệt"
Quan hệ tình dục tập thể mang lại nhiều nguy cơ: ảnh hưởng đến sức khỏe, gây suy giảm khả năng sinh sản, tổn thương cơ quan, sinh dục, nguy cơ mắc những bệnh lây qua đường tình dục (HIV, viêm gan B, lậu, giang mai, sùi mào gà...); gây ra những sang chấn tâm lý, rối loạn tinh thần (lối sống buông thả, tâm lý sợ hãi, lãnh cảm, trầm cảm, rối loạn hành vi tình dục...); Ảnh hưởng tới an toàn, hạnh phúc gia đình và xã hội ( Tăng tỷ lệ sống ly thân, ly hôn do không hòa hợp tình dục ở các cặp vợ chồng, tăng tỷ lệ bạo hành trong gia đình, nguy hiểm tới tính mạng cho các thành viên trong cộng đồng...). Vì thế, quan hệ tình dục tập thể được coi là một lối sống bệnh hoạn, cần bài trừ trong xã hội.
Để đảm bảo sự an toàn cũng như hạnh phúc lâu dài của hai người, có lẽ là bạn trai em cần phải từ bỏ lối sống buông thả, sở thích tình dục "bệnh hoạn" trên. Em có thể động viên anh ấy trực tiếp chia sẻ với các chuyên gia tâm lý để được hỗ trợ tích cực, hướng anh ấy vào những hoạt động lành mạnh, bổ ích khác... Mặt khác, để không bị lôi kéo vào những hoạt động quan hệ tình dục có tính chất nguy hiểm như vậy, em nên tỏ thái độ rõ ràng, dứt khoát. Những hành vi tự vệ yếu ớt của em (im lặng không nói gì, khóc lóc...) có thể khiến anh ấy không hiểu rõ mong muốn của em và "được đà lấn tới" mà thôi.
Về vấn đề em có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không thì những thông tin ít ỏi em chia sẻ về anh ấy không đủ để chương trình hỗ trợ tích cực hơn cho em về vấn đề này. Em hãy xem xét thật kĩ những yếu tố thuộc về con người anh ấy cũng như mức độ hòa hợp của hai người trong hiện tại cũng như tương lai để đưa ra câu trả lời thích đáng nhé.
Thân chào em!