Bất ổn tâm lý khi có những giấc mơ rất kỳ lạ.
Em chào chuyên gia. Em là xxx, năm nay em 19 tuổi , hiện tại em đang đi làm. Lí do em muốn nhờ chuyên gia tư vấn là về vấn đề tâm linh. Mấy ngày nay tình trạng tâm lý của em gặp bất ổn, lí trí luôn trong tình trạng mơ hồ, cảm xúc của em luôn rối loạn, em còn cảm thấy chóng mặt, hoa mắt và luôn buồn ngủ. Em còn trong trạng thái hoảng loạn, sợ hãi.
Vào đêm qua, lúc em đang ngủ thì trong giấc mơ của em xuất hiện một người đàn ông mặc vét sọc cam như người phương Tây xa xưa. Ông ta nói giọng miền Bắc. Ông ta còn tự nhận là người chồng đã chung sống với em 80 năm về trước. Ông ta ôm em và có hành động sàm sỡ em và ba em đã lao ra ngoài đánh ông ta. Sau đó thì em tỉnh giấc. Em không hề biết có chuyện gì xảy ra với em. Rất mong chuyên gia tư vấn giúp em.
Em xin cảm ơn.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Ai cũng sẽ trải qua những giấc mơ, dù ít dù nhiều, có thể không sẽ quên ngay sau khi thức dậy và ra khỏi giường nhưng cũng có giấc mơ khiến người mơ bị ám ảnh, lo sợ. Giấc mơ là sự kết hợp giữa thực và ảo, giữa những điều đã từng xảy ra và chưa xảy ra bao giờ. Giấc mơ là sự hiện thực hóa một phần nào đó những suy nghĩ, mong muốn của con người mà khi ở trạng thái thức tỉnh, chịu sự kiểm soát của ý thức, người đó đã cố gắng kìm nén hay quên nó đi, và khi ở trạng thái ngủ, không có sự tham gia của ý thức thì mong muốn, suy nghĩ đó được truyền tải vào trong giấc mơ. Tác dụng của giấc mơ là giúp cho con người giải tỏa áp lực, căng thẳng hàng ngày.
Qua chia sẻ, dường như em là một người khá duy tâm, mê tín, vì vậy em đang “tâm linh hóa” những gì diễn ra trong giấc mơ của mình. Và những biểu hiện mà em mô tả như chóng mặt, hoa mắt, luôn buồn ngủ, hoảng loạn có lẽ là do em đang quá sợ hãi khi nghiêm trọng hóa giấc mơ của mình. Việc này khiến em đang bị ám ảnh, điều đó đã thể hiện qua từng câu chữ mà em viết.
Quả thực, giấc mơ có lúc vô nghĩa, nhưng cũng có khi mang ý nghĩa biểu tượng. Em mơ thấy một người tự nhận là chồng mình, điều đó nói lên rằng em đang mong muốn có một mối quan hệ tình cảm, muốn được có người yêu thương hoặc đã có rồi thì em muốn đó là một mối quan hệ gắn bó lâu dài. Nếu như em đã có người yêu thì em đang có những lo lắng về chuyện tình cảm của mình, đó là cảm giác bất an, nghi ngờ tình cảm của người đó dành cho em, có thể là sự lợi dụng. Nếu như em chưa có bạn trai, có thể em đang có ít nhiều ham muốn sự gần gũi, tình dục hoặc lo lắng về tương lai sau này của mình.
Tựu chung lại, có thể em đang có sự lo lắng, cảm thấy không an toàn về công việc, chuyện tình cảm hay các mối quan hệ của mình, có thể em có hoặc không nhận ra cảm xúc ấy của mình, song nó đã chuyển vào trong giấc mơ của em. Nếu như giấc mơ này chỉ xuất hiện một lần thì không thể nói lên được điều gì. Nếu như thực sự giấc mơ này lặp lại hoàn toàn hoặc không hoàn toàn thì rất có thể cuộc sống của em đang không được an toàn.
Em thân mến, đó chỉ là một giấc mơ không thể cho thấy nhiều điều được, không cần quá lo lắng em nhé. Em có thể chia sẻ điều này với bố mẹ, người thân trong gia đình hay bạn bè, ai đó mà em cảm thấy tin tưởng để cảm thấy thoải mái hơn, biết đâu sẽ giúp được em điều gì đó. Điều quan trọng nhất là cố gắng không suy nghĩ quá nhiều về nó, đặc biệt là khi đi ngủ bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của em và dẫn đến sức khỏe, tinh thần của bị ảnh hưởng.
Chúc em mạnh khỏe, công tác tốt!