Bền bỉ "cưa" nàng mà nàng không chịu "đổ"
Em xin chào chương trình ạ. Em có câu chuyện muốn kể và mong được chương trình đưa ra cách giải quyết giúp em với ạ.
Chả là em có thích một bạn nữ đã được 8 tháng rồi. Vì em là người cũng thẳng thắn nên ngay từ đầu em đã nói thẳng với bạn ý là "tớ thích cậu mong cậu cho tớ cơ hội". Bạn ấy cũng ngạc nhiên lắm nhưng rồi bạn ấy nói "thích thì thích nhưng trước tiên cứ là bạn đã" (kiểu như cũng muốn cho em cơ hội á). Và kể từ đó em cũng tích cực hơn với bạn ấy như nhắn tin và cũng chủ động rất nhiều. Và tính đến giờ thì cũng đã hơn 8 tháng rồi, dựa vào những gì em quan sát thì em có thể khẳng định rằng bạn ấy cũng thích em.
Em quyết định chủ động nhiều hơn nữa rủ bạn ấy đi chơi, rồi nói chuyện để 2 người hiểu nhau hơn. Và em nghĩ đến thời điểm hiện tại rất là thích hợp để có thể tỏ tình. Em hẹn bạn ấy một buổi tối đi uống trà sữa, bạn ấy đồng ý đi. Tối đó em tỏ tình, nói hết ra những cảm xúc trong lòng mình nhưng lại bị bạn ý từ chối với lí do là "mình chưa nghĩ đến chuyện yêu đương". Điều này rất mâu thuẫn với cái đầu tiên lúc bạn ấy bảo "thích thì thích nhưng trước hết cứ là bạn đã". Sau tối đó thì thực sự là em rất buồn, và tất nhiên là em vẫn còn thích bạn ấy rất nhiều. Em muốn tiếp tục nhưng lại sợ mình làm phiền bạn ấy và em nghĩ rằng lí do chưa nghĩ đến chỉ là một cách từ chối khéo để em không buồn mà thôi.
Tiếp tục những ngày sau đó mặc dù bạn ấy đã nói vậy nhưng lúc nào bạn ấy cũng chú ý đến em kể cả trong một đám đông, làm gì cũng quan sát xem em có nhìn bạn ấy không. Em thực sự bất lực chả biết phải làm như thế nào nữa. Mong chương trình đưa ra lời khuyên cho em giờ em phải làm gì ạ.
cưa mãi không đổ, chinh phục tình yêu, tỏ tình, bị từ chối
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Em thân mến! Khi chúng ta theo đuổi một người nào đó thì cần có sự kiên trì và đương nhiên là cũng đặt rất nhiều hi vọng đúng không em? Chuyên gia tư vấn trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng em cảm thấy rất hụt hẫng vì sau những ngày tháng dài theo đuổi, em lại nhận phải sự từ chối khéo của người ấy.
Chị không thấy em chia sẻ năm nay em và bạn ấy đã bao nhiêu tuổi, còn đi học hay đã đi làm rồi, bởi tuổi tác của các em sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của các em. Nếu như bạn gái và em vẫn còn đang đi học thì đương nhiên người ta có lí do để từ chối tình cảm của em rồi, bởi nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này là nhiệm vụ học tập chứ chưa phải là chuyện yêu đương. Chưa kể đến việc nhỡ đâu bố mẹ biết thì thực sự là “gay go” đúng không nào.
Nhưng trong trường hợp các em đã học xong rồi và đang đi làm mà bạn gái vẫn từ chối tình cảm của em thì có lẽ do trái tim của họ chưa thực sự rung động. Bạn ấy cũng đã trao đổi rất thẳng thắn với em: “trước tiên cứ là bạn đã”, chị cho rằng câu trả lời ấy cũng rõ ràng, dứt khoát . Còn về việc em cho rằng bạn ấy cũng thích em và những hành động như bạn ấy nhìn em giữa đám đông thì cũng có thể là sự trùng hợp vô tình hoặc cũng có thể là em đã “ngộ nhận” bởi em quá hi vọng, mong chờ sự đáp trả tình cảm của người ấy.
Việc quyết định có nên tiếp tục theo đuổi hay không là lựa chọn của em bởi nếu em còn tình cảm với cô ấy rất nhiều thì em cứ cho mình cơ hội. Thứ nhất, bạn ấy cũng vẫn vui vẻ để trở thành một người bạn với em, nói chuyện thoải mái với nhau. Thứ hai, bạn ấy chỉ nói chưa muốn yêu vào thời điểm này thì có nghĩa rằng em vẫn có cơ hội. Trong thời gian ấy, em cũng cần hoàn thiện bản thân mình hơn. Người con gái nào cũng cần một người yêu mình, có bản lĩnh, có sự nghiệp, có trí tuệ, vui vẻ, biết quan tâm chu đáo…Nếu chỉ vì một lần từ chối mà em đã quyết từ bỏ thì chứng tỏ tình cảm của em dành cho người ấy cũng chưa đủ lớn rồi.
Lời sau cùng, các chuyên gia tư vấn chúc em luôn tự tin, mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống!