Bị "chạm" ngực là bị mất trinh rồi...
Em năm nay 15 tuổi rồi ạ . Ngày hôm ấy em lên trường nhận lớp trước lúc cô vào có 1 bạn nam trong lớp em khá là bạo bạn ấy đụng vào ngực em. Có 1 đám bạn gái cũng đang gần đó mấy bạn ấy hò hét lên và rao cho hết cả lớp biết em đã bị bạn đó sờ ngực . Lúc đó quá bất ngờ em không kịp phản ứng gì hết . Mấy bạn bảo em là mất trinh rồi ?? Em thấy xấu hổ khi bị gọi là như vậy.
Thấy mọi người từ việc đó mà ai cũng kì thị em hết... Mong chuyên gia tư vấn em với ạ . Và hướng dẫn cho em cách giải quyết khi bị một bạn nam nào đó sờ ngực . Dạ em cảm ơn ạ.
tâm lý, 15 tuổi, bị sờ ngực, quấy rối tình dục, lo lắng, mất trinh, cửa sổ tình yêu, tư vấn
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Có lẽ “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, ở độ tuổi của các em có rất nhiều trò đùa nghịch kể cả hồn nhiên hay ác ý. Không biết sự việc lần này mang ý nghĩa gì nhưng nó đang khiến em cảm thấy rất bối rối lo lắng, đặc biệt vì thế mà em bị các bạn kỳ thị. Chương trình sẽ phân tích và cùng em tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp nhất nhé!
Trước hết chương trình không biết hành động của bạn nam là vô tình đụng vào ngực em hay bạn ấy cố ý sàm sỡ? Theo em điều gì các bạn lại kỳ thị em trong khi em là nạn nhân chứ không phải là người thực hiện?
Em biết đấy, thường thì ở độ tuổi của các em rất nhạy cảm, khi bị trêu trọc, xa lánh sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý. Vì thế sau sự việc đó chắc hẳn đã khiến em suy nghĩ rất nhiều. Đặc biệt các bạn lại có những lời trêu trọc thái quá như “mất trinh rồi”. Việc không may bị sờ ngực và việc mất trinh là hai sự việc hoàn toàn khác nhau, không hề có mối liên hệ gì vì thế em không cần phải lo lắng về vấn đề này nhé. Điều quan trọng khiến em bận lòng nhất là các bạn kỳ thị em. Vậy em có thể tìm hiểu xem điều gì khiến các bạn lại có cách ứng xử như vậy không? Em có nghĩ lý do là từ việc các em mới nhận lớp, các thành viên chưa hiểu rõ về nhau nên các bạn  chưa thân thiết với em không?  Hoặc do xấu hổ nên chính em không gần các bạn? Hay do em quá nhạy cảm nên mới nghĩ rằng các bạn kỳ thị mình? Em có thể chủ động làm quen, nói chuyện với các bạn. Trong sự việc này em không hề có lỗi, có chăng người đáng trách là bạn nam kia thiếu ý thức, thậm chí là có hành vi xâm phạm đến cơ thể của em.
Trong lúc này em không biết sẽ phải đối phó ra sao nếu trường hợp này tiếp tục diễn ra điều này cho thấy em rất chủ động trong việc bảo vệ bản thân. Điều này rất đáng được hoan nghênh. Em ạ! Không ai có quyền đụng chạm vào cơ thể em khi em không muốn, vì thế em có thể bày tỏ thái độ rõ ràng, dứt khoát về việc không chấp nhận hành vi đó. Em có thể nói trực tiếp với người bạn đó. Bên cạnh đó em có thể báo cáo với cô giáo chủ nhiệm hoặc nhà trường nếu hành vi đó tiếp tục tái diễn. Em cũng có thể nhờ bố mẹ can thiệp. Hành vi sờ ngực khi không có sự đồng ý của em, gây nên sự phiền toái, khó chịu cho em thì được gọi là hành vi quấy rối tình dục, hành vi này là vi phạm pháp luật vì thế em có quyền bảo vệ bản thân mình em nhé!
Hi vọng những chia sẻ của chương trình sẽ phần nào hữu ích với em!
Chúc em học tốt và luôn vui vẻ!