Bị "từ mặt" sau khi ngỏ lời.
Chào Chuyên Gia.
Em sinh năm 2003 có lỡ phải lòng 1 bạn cùng lớp và ngồi cạnh nhau. Em thì học lực trung bình khá, không đẹp trai mà lại là 1 game thủ cũng là 1 youtuber quèn. Cô ấy thì nhỏ nhắn xinh xắn, ngoan ngoãn, hiền lành học lực khá nhưng hay nổi cáu và hay khóc. Hai đứa ngồi cạnh nhau thì nói chuyện rất hợp nhau. Cô ấy nói chuyện với em rất cởi mở không có vẻ gì là khó chịu.
Có lần cả 2 đứa nằm xuống bàn ngắm nhau rồi cười.  Em cũng hay quan tâm hỏi han cô ấy. Những lúc cô ấy buồn khóc thì em cũng hỏi chuyện và an ủi. Nhưng từ khi em về ngồi cạnh cô ấy thì cô ấy học hành đi xuống hẳn vì nói chuyện với em nhiều trong giờ học dù biết học đi xuống như cô ấy vẫn vui vẻ và nói chuyện với em như bình thường.
Em thấy cô ấy nói với em nhiều hơn nói chuyện với các bạn bạn bình thường. Thì em cũng động viên và ít nói chuyện để cô ấy học. Ngồi đó và nói chuyện được 4 tháng thì em cảm thấy yêu cô ấy rất nhiều và muốn nói ra nhưng không.
Em nói vì sợ em cái gì cũng kém cô ấy không xứng với cô ấy và em cũng không thể biết được đó là cô ấy đang có tình cảm với mình hay chỉ là bạn. Rồi hôm đó em nói lời thích cô ấy. Nhưng không giám nói lời yêu. Từ hôm đó cô ấy không nói chuyện lấy 1câu và ghét em chỉ cần nhìn thấy em là tránh và thưa thầy giáo đổi chỗ em cũng không hiểu tại sao.
Em thấy rất buồn và thấy em chỉ học trung bình là 1thằng game thủ không có tương lai thì sao cô ấy thích mình được. Và em cũng bỏ luôn game. Nhưng sau mấy tháng hè không gặp nhau khi đi học thì không còn tránh mặt hay thấy em thì không còn cau có khó chịu nữa. Em nghĩ vẫn còn hi vọng và rất muốn mở lời để gần hơn với cô ấy nhưng không biết phải làm sao. Cô ấy thì không dùng mạng xã hội hay dùng điện thoại còn viết thư thì không biết phải làm thế nào để gửi, nhờ bạn bè thì sợ bạn biết thì trêu chọc.
Xin chuyên gia cho em lời khuyên và có nên theo đuổi đến cùng mối tình này không hay dừng lại. Nếu theo đuổi thì em không nghĩ được cách nào để mở lời hay để gần hơn với cô ấy.
Em cảm ơn.
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, theo đuổi, tiếp tục, hi vọng, suy nghĩ, tỏ tình, bảy tỏ, thích, ghét, cảm giác
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Chắc có lẽ em đang cảm thấy bối rối không biết có nên tiếp tục theo đuổi hay dừng lại mối tình đơn phương hay không. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Trong thư em tâm sự, em có tình cảm với cô bạn cùng lớp, ngồi cùng bàn. Qua bốn tháng ngồi cạnh nhau, mọi hành động của cô ấy trong khoảng thời gian đó khiến em có cảm nhận dường như cô ấy cũng quý em, hay nói chuyện với em, thậm chí nói chuyện nhiều hơn các bạn khác, đôi khi nằm xuống bàn cùng nhìn nhau cười. Chính điều đó cộng thêm với tình yêu đang lớn dần tạo thêm động lực để em nói lời thích cô ấy. Tuy nhiên, từ hôm đó cô ấy đã bắt đầu thay đổi thái độ, còn tỏ ra ghét em và tránh mặt em.
Nhưng sau ba tháng nghỉ hè mọi thứ lại khả quan hơn và cô ấy không còn ghét em nữa .Thực ra, những hành động ấy không thể khẳng định rằng cô ấy thực sự ghét em hay em không có thêm cơ hội để yêu cô ấy. Bởi lẽ, có thể trước đây khi hai em ngồi cùng bàn, cô ấy nói chuyện với em, cảm giác như người bạn thân cho nên khi em thổ lộ tình cảm cô ấy chưa kịp đón nhận và nghĩ về vấn đề ấy nên muốn tránh mặt em, còn rất ngại ngùng. Hơn nữa,  khi em bày tỏ nỗi lòng, cô ấy không nói một lời nào với em. Như vậy, chúng ta không biết rõ trong lòng cô ấy đang nghĩ gì? Là cô ấy chỉ muốn em làm bạn hay là do cô ấy chưa sẵn sàng mối quan hệ hay chăng cô ấy ghét em khi em lại có sự tự ti về bản thân kém hơn cô ấy mà không có ý chí phấn đấu? Sau một khoảng thời gian xa cách, cô ấy cũng có thời gian suy nghĩ và tự nhiên hơn, không căng thẳng trong mối quan hệ này nữa nên không còn tránh mặt em. Em có nghĩ em sẽ có một cuộc gặp gỡ để nói chuyện với cô ấy?
Em nói rằng, em nghĩ còn hi vọng trong chuyện tình yêu này. Nếu em nhận thấy còn hi vọng mà em dừng lại mối quan hệ thì em có hối hận hay không? Em đã tìm được lời giải thích thỏa đáng cho những suy nghĩ trong lòng của cô ấy hay chưa? Bởi vậy, mọi quyết định phụ thuộc vào mong muốn của em.
Còn việc làm cách nào để có thể tiếp xúc gần hơn với cô ấy trong khi cô ấy không dùng điện thoại, không dùng mạng xã hội , vậy khi đi học, giờ giải lao em cũng có thể bắt chuyện, nói chuyện với cô ấy, rủ cô ấy đi uống nước ngoài cổng trường. Hoặc khi đi về em cũng có thể đi cùng cô ấy. Việc gửi thư cho cô ấy nếu em ngại đưa cho các bạn em có thể đưa trực tiếp cho cô ấy hoặc mượn vở cô ấy và khi trả kèm lá thư trong quyển vở. Sau một khoảng thời gian bày tỏ và cố gắng chinh phục cô ấy nhưng cô ấy không có cảm tình với em thì khi đó em có thể cân nhắc về mối quan hệ này có nên tiếp tục hay không. Chương trình chỉ có thể gợi mở cho em những điều trên. Mong rằng sự chân thành sẽ mách bảo em biết làm gì phù hợp nhất với cô ấy.
Chúc em may mắn!