Biết nàng trẻ con, hay giận mà vẫn cứ muốn chinh phục
Em chào chương trình.
Hiện tại em đang quen 1 cô bé nhờ mối quan hệ phụ huynh giới thiệu vì mẹ cô ấy cũng biết em. Em hơn cô ấy 5 tuổi, cô ấy sinh năm 2000. Qua nói chuyện 1 thời gian em cũng thích cô ấy. Em thì muốn yêu xác định nên em rất chân thành với cô ấy nhưng tính cách cô ấy thì trẻ con, hay giận dỗi và rất thẳng tính hay nói nhưng câu mất lòng người khác. Vì biết tính nên em không để bụng. Giờ em làm sao để chinh phục cô ấy. Mong chương trình giúp đỡ.

Chào em. Muốn chinh phục trái tim của một người thì cũng phải biết được người ấy đang dành cảm xúc về phía mình như thế nào? Để làm xiêu lòng một người mà ngay từ đầu đã thiếu đi sự thiện cảm với mình thì cũng khó để bắt đầu một mối quan hệ. Nhưng cũng có những người chinh phục một cách dễ dàng bởi chính đối phương cũng tạo cho những cơ hội. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những mong muốn của em và chúng ta cùng nhìn nhận vấn đề một cách sâu hơn nhé!
Các em cũng có một lợi thế là quen nhau qua giới thiệu của phụ huynh, vậy có lẽ phụ huynh cũng đã "chọn mặt gửi vàng", cũng dành những lời tốt đẹp để nói về hai em nhằm mục đích tạo ấn tượng tốt ban đầu. Em cũng nhận thấy bạn gái cũng có nhiều điểm chưa khéo, tuy nhiên nó vẫn không làm cho em mất đi cảm tình với người con gái ấy, mà có khi bởi vì thích nên em cũng nhìn nhận thấy điểm nào đó đáng yêu trong nét tính cách ấy. Em đã có những cách nào để ra tín hiệu với nàng để cho nàng cảm nhận được tình cảm của em chưa hay nàng đã "bật đèn xanh" để cho em tiến tới chưa?
Nghe từ chinh phục có vẻ hơi cao siêu nhưng trước hết em đã làm những điều gì để tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt của bạn gái rồi? Sự chân thành bao giờ cũng cần được đặt lên hàng đầu em nhé. Chân thành thể hiện ở chỗ em quan tâm chu đáo tới người ấy, dành những lời lẽ tôn trọng, tình cảm để bạn gái cảm nhận được sự ấm áp của em. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình cũng giữ một vai trò rất quan trọng, để bạn gái dần dần cảm nhận được vị trí của cô ấy ở trong lòng em như thế nào. Nhưng em cũng cần để ý tới thái độ của bạn gái, họ có cảm tình với em thì cũng sẽ nhiệt tình với em, còn không thì em cũng tự biết được có nên tiếp tục tấn công hay không bởi em mà nhiệt tình mà bạn ấy thì lạnh lùng, coi em là phiền phức thì dù em có cố gắng đi mấy cũng sẽ không đọng lại trong trái tim của bạn gái đâu em à.
Tình yêu xuất phát từ những điều giản đơn, bình dị chứ không cần phải lấy lòng bằng những thứ cao siêu, mỹ miều đâu em à. Một khi các em đã rung động với nhau thì sẽ xác định đồng hành cùng nhau về lâu về dài, vì thế em cứ thẳng thắn, thật thà, quan tâm, chu đáo để người con gái cảm nhận được em là một bờ vai tin cậy cho bạn ấy dựa vào. Và tình yêu đến xuất phát từ trái tim đến trái tim, trong trường hợp bạn gái cũng rung động với em thì chúc hai em hạnh phúc và hãy bên nhau dài lâu nhé, cùng góp ý với nhau để sửa đổi bản thân tốt đẹp hơn lên. Nhưng trong trường hợp mà hai em không thể là điều gì đó của nhau thì cũng chúc em giữ gìn được một tình bạn đẹp và đừng buồn em nhé. Chị chúc em sớm có được hạnh phúc trong tay và công việc thuận lợi!