Chàng chủ động hẹn hò nhưng lại mong em tìm được người mới.
Em chào chương trình! Em và bạn trai chia tay cách đây 1 năm rồi ạ. Hiện tại khi anh ấy biết em về làm việc gần nhà cũng gần nơi anh ấy làm thì anh ấy thường xuyên liên lạc với em qua nhưng cuộc gọi, và hẹn em cà phê mỗi tuần vài lần cùng với bạn của anh ấy.
Anh ấy nhắn tin bảo em rằng chúng em không thể quay lại, nhưng khi nào em cưới hãy mời anh ấy đến và nói rằng em đã tìm được người tốt với em hơn anh ấy. Em còn yêu anh lắm, em mong chương trình cho em lời khuyên ạ!

Chào em!
Qua chia sẻ có thể cảm nhận rằng em đang rất băn khoăn về chuyện tình cảm của mình khi người yêu cũ gần đây thường xuyên liên lạc với em và rủ em đi cà phê mỗi tuần. Trước những biểu hiện như vậy có lẽ đã khiến em rung động và nhớ lại lúc hai người còn yêu nhau. Dường như em muốn nối lại tình cảm với anh ấy nhưng trước lời anh ấy nói cả hai “không thể quay lại” làm em chưa biết phải nên làm như thế nào.
Hẳn em đã rất vui khi anh ấy chủ động liên lạc và có những buổi đi chơi riêng có lẽ đã làm em có những hy vọng về tình cảm của hai người có thể nối lại. Nhưng có lẽ những lời nói của anh ấy về giới hạn mối quan hệ này đã làm em buồn và bổi rối. Nếu em thực sự còn yêu và muốn quay lại với anh ấy, em có thể cân nhắc việc duy trì mối quan hệ như hiện tại trong khoảng một thời gian nữa để hiểu rõ hơn tình cảm của anh ấy với em là như thế nào để xem xét có nên chủ động bộc lộ mong muốn của em hay không. Nếu anh ấy cũng có cùng mong muốn với em và hai em quay lại với nhau, thì tình yêu này có lẽ đáng để em trân trọng và gìn giữ.
Tuy nhiên, nếu những lời anh ấy nói thực sự là quan điểm và quyết định của anh ấy, có lẽ em phải cân nhắc có nên tiếp tục liên lạc và gặp mặt thường xuyên nữa hay không vì việc này có thể sẽ khiến tình cảm của em ngày càng lớn hơn và không thể quên được anh ấy để mở lòng với những mối quan hệ khác. Dù vậy, nếu hai em không thể quay lại với nhau, vẫn có thể là bạn bè và liên lạc với nhau mỗi khi cần.
Hy vọng với một vài chia sẻ trên có thể giúp em có lựa chọn thích hợp để bản thân cảm thấy hạnh phúc.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!