Chia tay để tập trung học hay để có cơ hội "cua" bạn thân của người yêu "cũ"!
Em và cậu ấy chia tay, nói chính xác hơn là cậu ấy nói xem em là bạn. Cậu ấy nói không yêu đương và tập trung học hành thi tuyển sinh, thế là em đồng ý với cậu ấy xem nhau như là bạn; mặc dù bản thân em không muốn. Qua ngày hôm sau, buổi sáng cậu ấy lại đi tỏ tình với một cô gái khác là bạn thân của em. Em có hỏi cậu ấy là thật phải không? Cậu ấy nói chỉ là giỡn cho vui. Em đã khóc rất nhiều về chuyện này. Hôm sau, khi đi học đầu của em bị chảy máu khi đập vào tường. Cậu ấy lại hỏi đầu mày có sao không này nọ. Tối về cậu ấy inbox với em muốn quay lại từ đầu, xin lỗi em rất nhiều. Bạn bè em nói không nên quay lại với cái thứ lăng nhăng như thế.
Em thật sự không biết làm sao? Bản thân của em rất muốn quay lại nhưng em lại sợ. Mong chương trình tư vấn giúp em. Cảm ơn chương trình nhiều!
tổn thương, tiếp tục, mối quan hệ tình cảm, chia tay, quay lại, lựa chọn, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Thực sự, trong tình yêu mà không có suy nghĩ trước sau cho mỗi hành động thì sẽ rất dễ làm tổn thương nhau. Việc bạn nam nói chia tay, chỉ muốn xem em là bạn; đi tỏ tình với một người bạn khác; rồi bây giờ quay lại muốn trở về với em đã khiến em tổn thương, đau lòng. Dù bao nhiêu lời xin lỗi được nói ra đi chăng nữa thì những tổn thương khó có thể xóa nhòa trong ngày một ngày hai được. Chính vì vậy, việc em cân nhắc không biết có nên quay lại trong mối quan hệ tình cảm với người bạn này hay không là điều hợp lý, dễ hiểu.
Vì ở trong thư em chia sẻ chưa nhiều nên có nhiều điều tôi đang thắc mắc không rõ: Có phải em và người bạn trai đã từng có khoảng thời gian là người yêu thực sự của nhau trước đó? Khi bạn ấy nói muốn "chia tay", chỉ xem nhau như là bạn thì có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ giữa hai em hay không? Khoảng thời gian quen nhau em cảm nhận như thế nào về tính cách, con người của bạn ấy? Thực tế, có những người yêu đối phương rất chân thành, có thể vì một vài lý do khiến họ phải rời xa người mình yêu trong đau khổ; nhưng có những người vì tình cảm không đủ nhiều nên họ nói ra lời chia tay không quá khó khăn, và những lý do họ đưa ra chỉ là một “cái cớ”. Em có thể dành thời gian nhìn nhận lại mối quan hệ của hai em trong thời gian qua và những gì bạn nam đối xử với em để em rõ hơn về điều này em nhé!
Em hãy nhớ rằng, một mối quan hệ tình cảm chỉ có thể duy trì dựa trên nhiều yếu tố: tình cảm, niềm tin, sự chân thành, thấu hiểu... Cho đến một ngày, em cảm thấy rằng mối quan hệ này chưa thực sự chắc chắn, em chưa thực sự sẵn sàng đến hay quay lại với đối phương, em có thể cho mình thêm thời gian, không việc gì phải vội vàng em ạ. Trong thời gian đó, em có thể tìm hiểu thêm về việc bạn ấy tỏ tình với bạn thân của em là như thế nào? Bạn ấy chia tay em có phải vì "tập trung" cho việc học không hay còn lý do nào khác? Và quan trọng hơn hết, em có thể trả lời được cho mình câu hỏi là có nên tiếp tục trong mối quan hệ này nữa hay không? Nếu tiếp tục thì sẽ phải trao đổi với bạn ấy như thế nào, vượt qua những tổn thương bạn ấy đã gây ra cho mình ra sao.
Không ai biết trước được tương lai như thế nào, nhưng trong tình yêu việc mình hiểu rõ về ai đó và chắc chắn hơn trong lựa chọn của mình thì có thể ta sẽ tránh được nhiều những rủi ro, tổn thương hơn em ạ.
Chúc em mọi điều thuận lợi!