Chiêu ”mưa dầm thấm lâu” mới chinh phục được trái tim nàng sang chảnh.
Chào Cửa sổ tình yêu! Em có biết 1 bạn gái thỉnh thoảng có gặp mặt bên ngoài, em đã tìm được facebook bạn ý và nhắn tin làm quen. Em có hỏi muốn kết bạn với bạn ấy thì bạn ấy có trả lời là: không anh :)))
Vậy mình nên nói như nào để tiếp tục làm quen anh nhỉ?

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn cũng thấy tình huống này khá bối rối cho em khi bạn ấy không cân nhắc mà trả lời luôn là: “không anh”. Nhưng cũng không vì thế mà mình “rút lui” em nhỉ? Thậm chí cách trả lời “vô tư” này khiến ta càng cảm thấy thú vị và quyết tâm chinh phục cô nàng hơn ấy chứ?
Người ta nói thời công nghệ giúp chúng ta có rất nhiều cách để làm quen hơn, nhưng đôi khi chính nó cũng là cho ta không dễ gì bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc vì đối phương cảm thấy ít ‘an toàn’ hoặc “xô bồ” và “ảo” quá. Vậy nên, chúng ta có thể hiểu rằng tại sao cô bé lại thờ ơ thế.
Em trai, có câu “Thua keo này ta bày keo khác”, nếu thực sự cô gái ấy khiến em mất ăn mất ngủ thì mình sẽ tìm cách khác để làm quen. Em và cô ấy đã biết nhau sơ sơ rồi, đôi khi cũng phải dùng đến các chiêu như “bài binh bố trận” để cô ấy có ấn tượng tốt với mình đã, nếu trên mạng không thành công thì ta làm tìm cách làm quen trực tiếp, và nên nhớ rằng mưa dầm thấm lâu, đừng vội vàng mà hỏng việc. Mình càng hiểu đối phương bao nhiêu thì tỷ lệ thành công càng cao bấy nhiêu.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em sớm có thêm một người bạn như ý.