Chúng ta là gì của nhau?
Em chào chương trình ạ.
Chuyện là em có một bạn thân khác giới là nam, em cũng không biết bạn đó có thích em không, nhưng em có nghe các bạn trong lớp bảo là bạn í thích em. Mới đầu em cũng bình thường, chưa có tình cảm gì mấy, nhưng sau một năm ngồi cạnh nhau thì cảm giác của em lạ lắm. Ví dụ: bạn ấy ra chơi với một người con gái khác là em thấy khó chịu, nhưng bạn cũng rất hiền với em, thân thiện nữa.
Xin chương trình cho em lời khuyên và trả lời cảm giác của em nó là gì được không ạ?
rung động, thích hay yêu, ghen tức, muốn được quan tâm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Cảm xúc của con người khó lí giải lắm em à, mà nhất là trong chuyện tình cảm, đôi khi chúng ta thật khó có thể điều khiển được những cảm xúc ở trong lòng. Trước đây em luôn coi bạn ấy là bạn thân, nhưng từ khi em nghe "phong phanh" thông tin bạn đó có tình cảm với em thì hiện tại em lại cảm thấy không thoải mái mỗi khi bạn ấy gần những bạn gái khác. Chị sẽ giúp em gỡ rối những tâm tư ở trong lòng của em nhé!
Trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cũng nhận được khá nhiều sự chia sẻ của các em học sinh về những rung động của tuổi học trò. Nhưng chị muốn nhấn mạnh với các em một điều, đó là các em đang trong độ tuổi dậy thì, tâm - sinh lý có nhiều sự biến đổi và đôi khi các em có sự nhầm lẫn giữa ngưỡng mộ và thích, hoặc cũng có lúc các em có những sự rung rinh rất nhẹ trong cảm xúc thôi nhưng cũng khiến cho các em mất nhiều thời gian để băn khoăn, suy nghĩ.
Em à. Ai trong mỗi chúng ta cũng có nhu cầu chơi và kết bạn, huống chi các em đang ở độ tuổi đi học, càng nhiều bạn càng vui, càng tốt. Em đừng để ý đến bạn ấy quá nhiều hoặc mỗi khi em thấy bạn ấy chơi với các bạn gái khác thì em cũng vào tham gia cùng, như vậy chẳng tốt hơn sao. Mà những thông tin kia biết đâu cũng chỉ là những lời đồn, lời trêu trọc gán ghép của các bạn trong lớp, biết đâu em đang ăn một quả "dưa bở" to đùng mà em không hề hay biết. Thế nên cứ vô tư, thoải mái cho đúng "chất" học trò đi em, đừng để chuyện tình cảm chi phối đến việc học em nhé.
Lúc nào cũng nghĩ bạn ấy là bạn thân của mình thì trong lòng sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều em nhé. Chị chúc em học tập giỏi và luôn gặp được những người bạn tốt trong cuộc sống.
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
Viêm khớp, thai nghén, cua so tinh yeu
Phụ nữ bị viêm khớp mà muốn có thai sẽ có thể phải chịu đựng những cơn đau và những hạn chế về...
09:00 - Tin tức
mất thị lực, thị lực, lên đỉnh, quan hệ tình dục, cua so tinh yeu
Một người đàn ông giấu tên ở Anh nói rằng sau khi đạt được cực khoái với bạn gái, anh ta đã mất...
11:02 - Tin tức
Chăm sóc mẹ, trẻ sơ sinh, trong, ngay sau mổ, cửa sổ tình yêu.
Thực tế trên lâm sàng, có một số trường hợp người phụ nữ mang thai được chỉ định phương pháp mổ...
11:02 - Tin tức
Tụ dịch vết mổ đẻ cũ, nguyên nhân thường gặp gây vô sinh thứ phát, chị em không thể lơ là
Hiện nay, tỉ lệ mổ lấy thai (đặc biệt là các trường hợp được đánh giá là không cần thiết) trên...
09:05 - Kiến thức
Thịt lợn hầm với những thứ này thành món đại ngon, đại bổ lại cực dễ làm
Đậu đỏ và các loại đậu không những rất tốt cho tim mạch mà khi kết hợp với thịt lợn vô cùng ngon...
15:35 - Tin tức
Không cầu, 4 con giáp này cực dễ giàu, cửa sổ tình yêu.
Nhờ tính tình tốt đẹp lại biết nỗ lực, kiên trì, tuổi Tý, Sửu, Mùi, Tuất thường gặp quý nhân phù...
08:02 - Tin tức
tế bào mỡ, sắc đẹp, thẩm mỹ
Báo Sức khỏe&Đời sống mở chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc...
13:35 - Tin tức
doanh thu phim Joker, Joker, Joaquin Phoenix, phim, doanh thu cao, cán mốc đặt ra, cua so tinh yeu
Bộ phim của Warner Bros. chính thức vượt qua kỷ lục 785 triệu USD mà “Deadpool 2” nắm giữ đối với...
17:35 - Tin tức
sinh đôi, trầm cảm, kinh tế, khó khăn, ly hôn, kiếm vợ khác
Rồi bà cũng cho tôi ở lại với điều kiện chồng tôi phải giữ tiền tôi cũng chấp nhận...
12:04 - Tâm sự