Có con sắp phải làm khai sinh rồi mà còn chưa dám "công khai" với bố mẹ.
Em xin chào chương trình! Lời đầu cho em gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn bộ ekip của CSTY! Em có chuyện mới hỏi và nhờ chương trình tư vấn giúp em:
Em năm nay 28 tuổi, chưa có vợ con, còn cô ấy là em gái của anh rể em và hơn em 4 tuổi, đã có gia đình và 1 con trai nhưng chồng mất vì tai nạn khi con trai cô ấy mới mấy tháng. Cô ấy về nhà ngoại ở, và sau thời gian em hay vào chơi trong anh rể thì ban đầu thấy thương cảm với số phận cô ấy.
Lúc đầu em cũng nghĩ là chỉ là cảm xúc nhất thời thấy thương hại thôi. Nhưng dần dà sau nhiều thời gian thì thấy cũng có tình cảm với cô ấy. Đến 1 hôm em có nói về chuyện này, cô ấy bảo hãy nghĩ kỹ vì gia đình rồi hoàn cảnh cô ấy không như người khác. Ban đầu cô ấy lảng tránh, nhưng càng lảng tránh em càng thấy thương cô ấy hơn. Rồi 1 thời gian sau cách đây 2 năm, em có hẹn cô ấy đi chơi, sau nhiều ngày như vậy thì bọn em có quan hệ. Cũng trong thời gian trước đó có thể do em uống bia rượu nhiều nên có dịp em đi khám phụ khoa ở Bạch Mai thì bác sĩ có nói tinh trùng yếu và khó (chứ không phải là vô sinh) có con. Trong thời gian đó em buồn lắm và chỉ có cô ấy tâm sự. Tất cả thời gian em vẫn giấu gia đình vì em biết gia đình sẽ ngăn cấm, nhưng có thể mọi người không hiểu em.
Đến 1 ngày cô ấy nói có thai, em vừa buồn vừa lo! Cô ấy bảo bỏ để trả tự do cho em (cô ấy khuyên suốt như vậy) nhưng em không đồng ý. Có thể vì tình cảm sâu nặng và chuyện đi khám kia nên em muốn cô ấy giữ lại. Đến hiện nay thì cô ấy đã sinh cháu trai và giờ cô ấy muốn làm khai sinh cho bé. Tuy nhiên, hiện vì hoàn cảnh gia đình, mẹ em vất vả, yếu mà giờ nói ra chuyện này em rất sợ. Còn không nói thì thấy thiệt thòi cho mẹ con cô ấy, và em cũng muốn con em có đầy đủ bố mẹ. Giờ mong chương trình có lời khuyên giúp em trong vòng xoáy này với! Em chân thành cảm ơn! Em xin phép không lên sóng radio (nếu được lên).
có con riêng, gia đình ngăn cản, bên tình bên hiếu, lo lắng, lựa chọn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Lựa chọn giữa bên tình bên hiếu chưa bao giờ là dễ dàng , chúng tôi hiểu những bối rối, đắn đo trong lòng bạn đối với việc có nên chia sẻ với gia đình về bạn gái và người con riêng của hai bạn hay không? Chương trình chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Bạn cảm nhận như thế nào về tình cảm bạn gái dành cho mình? Bạn có muốn cùng cô ấy xây dựng hạnh phúc để con có đầy đủ cha mẹ hay không? Lí do khiến bạn lo sợ gia đình sẽ không chấp nhận bạn gái là gì? Và bạn có dự định gì trong việc giải quyết vấn đề này hay không?
Bản thân bạn chưa từng chia sẻ với gia đình về câu chuyện của mình nhưng luôn lo lắng mọi người sẽ không chấp nhận, để tới khi con đã được sinh ra nhưng bạn vẫn chưa thể hợp thực hóa mối quan hệ với bạn gái. Trong hoàn cảnh của bạn sẽ có những điều khó xử riêng, nhưng chúng ta chưa bắt đầu làm mà luôn lo sợ sẽ thật bại thì bao giờ mới có thể thành công? Có thể bạn e ngại hoàn cảnh của bạn gái, cộng thêm mối quan hệ gia đình phức tạp sẽ khiến gia đình bạn không chấp nhận, nhưng đó mới chỉ là lo lắng từ phía bạn, còn thực tế như thế nào chúng ta chưa hề hay biết.
Nếu bạn không nói ra chuyện này mà cứ duy trì tình trạng như hiện tại, người thiệt thòi không ai khác chính là con của bạn và người con gái mà bạn yêu. Bản thân bạn cũng sẽ không được thoải mái mà luôn cảm thấy day dứt, có lỗi. Cuộc sống như vậy chẳng phải là rất mệt mỏi hay sao. Hạnh phúc là do bạn quyết định, bạn đã trưởng thành vậy hãy mạnh mẽ với sự lựa chọn của mình. Bạn có nghĩ tới việc sẽ sớm tâm sự với mẹ chuyện này hay không? Nếu bạn sợ sự việc quá đột ngột khiến mẹ bị bất ngờ, bạn có thể lựa những lúc hai mẹ con gần gũi để gợi mở câu chuyện với mẹ, có thể ban đầu chỉ là những câu chuyện bóng gió xa xôi của một ai đó để xem xét ý tứ và phản ứng của mẹ như thế nào.
Để mẹ không quá bất ngờ, hụt hẫng, trước tiên bạn có thể chia sẻ với mẹ về mong muốn của bản thân mình về một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn, chia sẻ để mẹ hiểu được bạn dành tình cảm thật lòng cho bạn gái và cô ấy cũng vậy. Bạn cũng có thể bày tỏ để mẹ hiểu được cho dù cô ấy không được may mắn, hoàn hảo như những người khác nhưng bạn tin vào tình yêu và sự hi sinh cô ấy dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo cơ hội để mẹ có cơ hội được gặp gỡ với bạn gái và con của mình nhằm kéo gần khoảng cách đôi bên và tạo những thiện cảm ban đầu. Việc cần làm ngay hiện tại là bạn hãy cùng cô ấy đi làm khai sinh cho bé, dù kết cục mối quan hệ này bạn chọn lựa ra sao thì em bé đó là con bạn, em bé xứng đáng được hưởng đầy đủ sự chăm sóc nuôi nấng dậy dỗ từ cả cha và mẹ mình.
Nước mắt chảy xuôi, người mẹ nào cũng thương và mong muốn con mình có được hạnh phúc. Vì vậy, nếu có thể bạn hãy kiên trì thuyết phục để mẹ đón nhận cô ấy và đứa con của mình nhé. Bởi cô ấy đã phải chịu quá nhiều bất hạnh, thiệt thòi, sự kiên định và lập trường vững vàng của bạn ở thời điểm này chính là bờ vai vững chãi để cô ấy có thể dựa vào. Hãy dũng cảm để nắm giữ hạnh phúc của mình và cũng là để cho con có được một gia đình trọn vẹn bạn nhé!
Chúc bạn mọi điều suôn sẻ!
Bắt cá hai tay, Lựa chọn người yêu, yêu 1 lúc hai người, yêu hai người cùng lúc, lựa chọn tình yêu, cua so tinh yeu
Người cũ cũng rất thương em, quan tâm nhưng lại không ở bên cạnh em khi em cần. Còn người mới thì...
mang thai, đau khớp háng, xương mu, không dùng cho phụ nữ có thai, băn khoăn, sử dụng thuốc, tình trạng đau, ảnh hưởng, triamcinolone, getenase capsule, cuasotinhyeu
Em bị đau khớp háng và xương mu, nằm rất đau không trở mình được. Em có đi khám và bác sĩ kê cho...
Vô tình ăn phải rau có phun thuốc diệt cỏ khi đang mang thai!!!
Hiện em đang mang thai tuần thứ 35. Vừa rồi em có vô tình ăn phải rau có phun thuốc diệt cỏ....
lột bao quy đầu, đầu dv, cọ vào quần, đau đớn, cơn đau, cuasotinhyeu
Khi cháu lột bao quy đầu thì đầu dv cọ vào quần nên khá đau, liệu sau vài ngày thì cơn đau có hết...
Hiện tại vợ chồng em đang đến giai đoạn ly thân, em quyết định sẽ dọn ra ở riêng để tập trung...
Hôn nhân rạn nứt, Ly hôn, Hôn nhân chưa trọn 1 năm,căng thẳng
Chồng em nhất quyết không cho, nếu không về thì biến đi, đừng bao giờ về nhà anh nữa. Biến đi, ở...
Nội dung khác
3 con giáp, vượng phu, cửa sổ tình yêu.
Lấy được một người vợ hiền thục, dịu dàng lại có năng lực, trí tuệ, giúp đỡ chồng, đàn ông nhất...
08:02 - Tin tức
Lời xin lỗi, Chia tay, Im lặng, Vô tâm, cua so tinh yeu
Yêu một người vô tâm thật đáng sợ, thật sự rất đáng sợ anh à! Có nhiều lúc em muốn...
12:31 - Tin tức
gia đình, ngoại tình, quay về, ích kỷ, dứt khoát, rõ ràng, ghen ngược, vấn vương người tình
Sau mỗi lần gần nhau đến qua ngày mai gặp anh ấy em luôn có cảm giác tội lỗi tự xấu hổ với bản...
10:00 - Tâm sự
Nathan Lee livestream "bóc" dàn sao Việt: Hé lộ tính cách thật của Sơn Tùng, tiện bàn luôn về drama tình ái của Thiều Bảo Trâm
Tối muộn cuối tuần nhưng niềm đam mê livestream của Nathan Lee vẫn chưa thể dừng lại, một loạt...
12:05 - Tin tức
Hôn nhân không giống truyện ngôn tình
Có một người phụ nữ giận chồng, sau trận cãi vã, cô rời khỏi nhà, tìm đến nơi ngày xưa hay hò hẹn.
15:05 - Tin tức
giới thiệu, gặp mặt, không hợp, theo đuổi, cửa sổ tình yêu, từ chối tình cảm, đang tìm hiểu
Em và cô ấy mới gặp nhau được mấy ngày thì cô ấy đã bảo không hợp và không muốn em theo đuổi cô...
14:05 - Tâm sự
Gợi ý phối đồ mặc đẹp đi chúc Tết
Với các bí quyết, công thức phối đồ đơn giản sau, chắc chắn vấn đề mặc đẹp đón Tết 2021 sẽ trở...
14:54 - Tin tức
"Không có gì phải ngượng khi đẹp quyến rũ ở tuổi 60"
Người mẫu Kathy Jacobs tâm niệm "không có gì phải ngượng" khi bà vẫn quyến rũ, vẫn tự...
14:32 - Tin tức
thực phẩm, lò vi sóng, hại cho sức khỏe, cua so tinh yeu
Lò vi sóng là một phát minh thật tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy thận trọng, có một số loại thực phẩm...
18:02 - Tin tức