"Cơ hội" qua rồi mới thấy tiếc nuối
Chào chuyên gia. Em có một vấn đề này nhờ chuyên gia tư vấn giúp. Em và bạn ấy là học chung một lớp. Tụi em thường nói chuyện với nhau. Có một thời gian bạn có nói là bạn thích một người, bạn ấy cho tên viết tắt của người đó và một vài thông tin khác. Và em nhận ra tên viết tắt đó hay sở thích đó là của mình. Bạn cũng xem hết tất cả những bản tin trên dòng thời gian của em và nhấn like hay tim. Nhưng em im lặng và không nói gì nhiều xem bạn có nói thẳng là thích em hay không. Nhưng rồi bạn chẳng nói gì. Một thời gian sau đó tụi em nói chuyện với nhau bình thường. Nhưng dần dần mọi chuyện lại trở nên nhạt nhoà. Bạn không còn nói chuyện với em nữa. Em có chủ động nhắn tin duy trì quan hệ và bạn vẫn trả lời nhưng câu trả lời không còn vui vẻ như trước và em luôn là người phải kết thúc câu chuyện. Bạn không còn thả tim hay biểu hiện cảm xúc trong những tin tức của em nữa, bạn chỉ xem mà không nói gì. Em thừa nhận em có chút thích bạn. Nhưng hiện tại những biểu hiện đó là bạn có còn thích em không vậy ạ? Em nên làm gì bây giờ ? Các chuyên gia giúp em với ạ. Em cảm ơn.
"Cơ hội" qua rồi mới thấy tiếc nuối
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Em đang có những băn khoăn về chuyện tình cảm tuổi học trò. Chị hiểu, có những chuyện em cũng rất khó để tìm người chia sẻ, bởi vậy em đã tìm đến các chuyên gia tâm lý trang cuasotinhyeu.vn. Chị rất cảm ơn em về sự tin tưởng này.
Hiện tại em có một chút tình cảm dành cho người bạn cùng lớp nhưng em cũng băn khoăn không biết tình cảm của bạn ấy dành cho em ra sao, bởi trước đó em cảm nhận dường như bạn cũng “thả thính” em. Ở lứa tuổi mới lớn, có những bạn thể hiện tình cảm khá rõ ràng như nhắn tin, viết thư để bày tỏ, nhưng có những bạn lại rụt rè không dám ngỏ lời. Nhưng em có chắc những điều mà bạn em “bật mí” với em về “người ấy” có đúng là em không, vì biết đâu lại là một người khác cũng giống như em nhưng bạn em chưa đủ can đảm để bày tỏ tình cảm và chỉ dám thổ lộ tâm sự cho em biết. Hoặc cũng có thể người ấy chính là em. Tuy nhiên như em biết đấy, tình cảm ở lứa tuổi này thường không ổn định, có lúc là sự rung động mãnh liệt, nhưng một thời gian sau lại coi như chưa từng có gì. Bởi vậy mà em cảm nhận có lúc dường như bạn ấy rất nhiệt tình với em, nhưng có lúc lại chẳng có một tín hiệu gì cả.
Em thân mến! Em có nghĩ rằng liệu việc em cần tìm câu trả lời về tình cảm của bạn dành cho em ra sao có thực sự quan trọng không hay nó chỉ thỏa trí tò mò, háo hức của em. Bởi các em học cùng lớp với nhau, vậy nên nếu như tỏ tình không thành công thì việc các em đối mặt với nhau cũng gặp nhiều bối rối, mà có khi còn mất luôn cả tình bạn. Thà rằng cứ giữ một tình bạn trong sáng, như thế có gặp gỡ, trò chuyện với nhau thì cả hai cũng không ai phải gượng gạo. Mà em biết đấy, ở lứa tuổi này của các em, học tập và rèn luyện bản thân mới là điều quan trọng nhất. Bởi vậy, nên tập trung vào học hành và giữ gìn những tình bạn đẹp đẽ ở lứa tuổi này em nhé. Chúc các em học tập tốt và thực hiện được những ước mơ của mình!