Có nên tỏ tình với người đang có crush rồi không?
Em xin chào ạ. Năm nay em lớp 12 ạ em đang thích một bạn nam, nhưng khác lớp bạn ấy . Mà em biết bạn ấy không thích em, bạn ấy thích một bạn nữ, nhưng bạn nữ đó đã có người yêu rồi ạ.
Vậy em có nên dừng thích bạn ấy không ạ? Mong tư vấn giúp em với bạn ấy sắp đi học xa rồi ạ em có nên thổ lộ tình cảm của mình không ạ?
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Em thân mến, việc bạn ấy cảm mến người khác rồi cũng không làm em bớt yêu bạn ấy đúng không? Tình cảm không phải là thứ mà mình có thể chỉ đạo được nó dễ dàng em à, đôi lúc nằm ngoài lý trí. Thậm chí em càng ép mình dừng lại thì con tim càng nhớ về người ta. Hãy để nó một cách tự nhiên nhất em nhé.
Việc bày tỏ tình cảm với ai đó đúng cách, đúng chỗ chị nghĩ sẽ làm cho người ấy thêm trân trọng bạn. Cơ hội không có nhiều, đừng để nuối tiếc vì có cơ hội mà không bày tỏ em nhé. Chỉ đơn giản là: “Mình có thiện cảm tốt với bạn, mình mong bạn luôn đạt được những gì mà bạn muốn”…Chỉ vậy thôi cũng làm em thấy nhẹ nhõm trong lòng rồi.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em vui nhé.