Có những ngày thức dậy lòng nặng trĩu mà chẳng rõ nguyên nhân.
Em chào chương trình.
Dạo gần đây em hay bị stress về nhiều chuyện, hay suy nghĩ lung tung. Nhưng mà em là một người hoà đồng, cởi mở nên là em rất hay cười và rất dễ cười. Em luôn ở suốt cả một ngày trong căn phòng của mình với cái điện thoại. Em cảm thấy chán nản nhưng không thể giải toả được. Em cũng hay gặp ác mộng và mỗi sáng thức dậy em thấy nặng lòng và buồn. Nhưng em cũng không biết tại sao mình lại thấy buồn nữa, chỉ thấy buồn thôi. Điều này làm em sợ mỗi khi thức dậy.
Cho em biết vì sao em lại vậy được không ạ?
Thiếu niềm tin, Lo lắng cuộc sống, căng thẳng cuộc sống, tư vấn thay đổi, áp lực không rõ nguyên nhân.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cuộc sống thường diễn biến phức tạp, mọi chuyện có thể xảy ra ngoài dự tính của con người. Những lo toan trong cuộc sống đời thường có thể bủa vây suy nghĩ, khiến con người ta khó có thể thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn bởi những câu hỏi dường như không có câu trả lời hay câu trả lời nằm trong tương lai. Cuộc sống thực sự tốt đẹp nếu như con người ta tìm thấy được sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn. Vậy nên tâm trạng của con người cũng sẽ có những lúc thăng trầm như thế. Chắc hẳn em đang rất băn khoăn khồng hiểu vì sao gần đây khi ngủ dậy em lại có cảm giác buồn, chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Những tâm sự của em gửi về cho chương trình quá ngắn, chúng tôi không có nhiều thông tin về em như giới tính, tuổi tác, công việc hiện tại… để chia sẻ với em rõ hơn về vấn đề này. Hơn nữa, chúng tôi cũng chưa có những thông tin về những căng thẳng trong cuộc sống của em trong khoảng thời gian gần đây, chính vì thế càng khó có thể xác định được nguyên do của những biểu hiện em trao đổi. Vì thế em cần tự lắng nghe lòng mình xem có những câu chuyện nào khiến em nặng lòng và cảm thấy trống rỗng như thế. Chỉ khi biết rõ ràng nguyên nhân do đâu em mới biết mình cần thay đổi điều gì.
Em cũng cần có mục đích rõ ràng trong cuộc sống để mình hướng tới và phấn đấu đạt được điều đó. Thay vì chỉ nhốt mình trong bốn bức tường thì em hãy quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống của những người xung quanh. Em đang gặp khó khăn trong suy nghĩ và có thể những người thân, người bạn bên cạnh em họ cũng đang có niềm vui, nỗi buồn cần người sẻ chia. Đừng ngại ngần hỏi thăm, lắng nghe và chia sẻ cùng mọi người. Tại sao không tạo cho mình sự bận rộn mà lại dành cho mình quá nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ, hay rảnh rỗi quá mà tự thu mình lại như thế?
Bên cạnh đó, em cũng nên tham gia những hoạt động bổ ích cùng mọi người, cố gắng học tập, làm việc, giải trí, thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe… hoặc thậm chí là tham gia các hoạt động thiện nguyện để thấy cuộc sống của mình may mắn biết bao. Những điều tưởng rằng rất bình dị thôi cũng có thể đem lại ý nghĩ to lớn cho cuộc sống thêm sắc màu đó em ạ. Khi đó, em sẽ thấy bản thân cân bằng hơn, vui tươi hơn, có ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc tù túng, quẩn quanh ở nhà, đúng không nào? Hy vọng với những chia sẻ của chương trình, em có thể thoải mái lòng mình hơn. Còn nếu có tâm sự gì mong muốn được chia sẻ, em có thể gọi điện cho chương trình theo đường dây nóng: 1900 6802 để chia sẻ. Hãy cố gắng để có một cuộc sống thực sự ý nghĩa, em nhé!
Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc.
yêu xa, không muốn kết hôn, thay đổi, khoảng cách hai trái tim
Em nhà ở Tây Nguyên trong khi bạn ấy nhà ở ngoài Bắc, 2 đứa không thể xác định một tương lai...
vô tâm, chia tay, mâu thuẫn, cơ hội, sự thay đổi, sai lầm, bài học kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Trong suốt thời gian này, có lúc vui buồn và cãi vã; nhưng em chưa bao giờ có ý định chia tay cô...
rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ, mau xìu, cuasotinhyeu
Lúc dạo đầu khi em có cương cứng nhưng lúc quan hệ nó lai không cương và xẹp dần
Gia đình ngăn cản, phản đối - ngăn cản, đang yêu nhau hạnh phúc, gia đình ngăn cấm tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình chỉ muốn bạn gái em cưới anh chàng kia. Lúc mẹ cô ấy khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ và còn...
cửa sổ tình yêu, rạn nứt, níu kéo, quản lý, gò bó, ly hôn, chồng cũ, chia tay, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện.
...rồi thường xuyên đi chơi khuya với bạn, đến khi về thì cũng không gọi hay nhắn tin gì cho em...
sinh sản nam, tinh dịch, tinh trùng, chỉ tiêu, cuasotinhyeu, tinh trùng đạt chuẩn
Tinh dịch đồ cuả em mọi thứ đều bình thường.Chỉ có tinh trùng không bình thường là 70%
siêu âm thai, tử cung to, thử beta hcg, nghi ngờ có thai, cuasotinhyeu
Kiểm tra thấy tử cũng to hơn bình thường và bác sĩ cho em kiểm tra beta hcg thì liệu có phải là...
Nội dung khác
Cytomegalo virus,mang thai,ảnh hưởng thai nhi, dị tật bẩm sinh
Virus Cytomegalo (CMV) là loại virus thuộc nhóm Herpes. Đây là tác nhân có thể gây nhiều bệnh cho...
10:02 - Kiến thức
Tình yêu thật sự, Tâm sự yêu, Don't think just love, Tình yêu không phai nhạt, GUU ORIGINAL, cua so tinh yeu
Rồi sẽ đến một ngày bạn gặp được một người nhắc cho bạn nhớ tình yêu thật sự rất đẹp. Và tình yêu...
08:02 - Tin tức
Người truyền lửa then giữa thành phố mang tên Bác, hát then
Trong quãng gần 20 năm, tình yêu với hát Then- Đàn Tính được má Ngọc Thanh nhân lên thành ngọn...
12:05 - Tin tức
đồng tính, dấu hiệu, cua so tinh yeu
Đồng tính nữ (Lesbian) không còn là khái niệm xa lại, nhưng có khi nào bạn nghi ngờ về giới tính...
10:02 - Tin tức
yêu thương, chiều chuộng, gia trưởng, thô lỗ, chịu đựng, góp ý, li hôn, trầm cảm
Hai con đầu đã tốt nghiệp Đại học, con gái út đang học lớp 10 trường Quốc tế . Kinh tế chúng tôi...
12:05 - Tâm sự
2 nàng Á quân The Face, thời trang, cửa sổ tình yêu.
Trâm Anh - Quỳnh Anh tiếp tục lên Vogue trong mục best street style tại Tuần lễ thời...
18:02 - Tin tức
mãn dục nam, sức khỏe nam khoa, giảm testosterone ở nam giới
Mốc nào được coi là người cao tuổi và đời sống tình dục của nam giới khi tuổi đã cao? Đây là một...
10:30 - Tin tức
da khô, da dầu, mùa đông, chăm sóc da hoàn hảo, hanh khô, cua so tinh yeu
Mùa đông là nỗi ám ảnh của mọi loại da không kể da thường, da dầu hay da khô. Khi mùa đông tới...
18:35 - Tin tức
chuyên hy hữu, trai lạ, Utar Confession, cua so tinh yeu
Một cô gái người Malaysia đã tìm thấy một nửa của mình theo cách rất kỳ lạ: Ngủ quên trong rạp...
15:02 - Tin tức