Có phải yêu người Nhật thì phải yêu luôn sự "bận rộn" của họ?
Em đang du học Nhật, 20 tuổi. Người yêu em bằng tuổi em và là người Nhật. Chúng em quen nhau được 3 tháng, anh ấy lúc nào cũng chăm sóc và rất thương em; nhưng có lần hẹn nhau, anh ấy lại nhắn tin rất gấp hủy hẹn với lí do việc trường. Rồi từ đó về sau nói em hãy đợi anh ấy. Trong thời gian sắp tới, anh ấy vì chuẩn bị xin việc làm nên sẽ rất bận rộn, chưa kể phải thi bằng cấp làm đẹp hồ sơ nên không thể gặp và nhắn tin cho em được. Em có hiểu cho anh ấy nên không đòi gặp hay nhắn tin gì. Lâu lâu, em vẫn bảo anh ấy cố lên thì anh ấy có nhắn cảm ơn; nhưng khi em nhắn tin có vẻ hơi yêu đương thì anh ấy luôn đọc chứ không trả lời. Em biết, anh ấy còn trẻ mà đã chịu áp lực, bạn bè em có bảo vì anh ấy là người Nhật nên chú trọng công việc là bình thường; nhưng 1 cuộc gọi cũng không, tin nhắn thì hời hợt.
Em không biết mình có đủ niềm tin cho mối quan hệ này hay không? Cũng không biết anh ấy có yêu em không nữa. Em muốn gặp mặt để nói chuyện thì lại sợ anh ấy thêm stress nên chỉ biết đợi, mà không biết đợi rồi có được kết quả tốt hay chỉ phí thời gian cho người không xứng đáng. Mong chương trình tư vấn em nên làm gì bây giờ?  Em rất trân trọng mối tình này, không muốn chia tay.
Em xin cảm ơn!
bận rộn, chia sẻ, hoàn cảnh, thông cảm, cố gắng, cân bằng, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong tình yêu, bất kì ai cũng mong muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ người mình yêu, dù đó là nam hay nữ. Khi ta càng yêu nhau thì một sự lạnh nhạt, hờ hững, vô tâm từ người mình yêu luôn khiến cho ta cảm thấy bất an, lo lắng về tình cảm của họ. Thế nên, những bất an, lo lắng trong em lúc này, chương trình hiểu và chia sẻ cùng em.
Mối quan hệ của hai em mới kéo dài 3 tháng, thời gian chưa phải quá lâu nên thật khó để ta có thể có được một nhận định nào đó cụ thể trong mối quan hệ này; về tính cách, con người của đối phương; cũng như về tình cảm đối phương dành cho em là như thế nào, có chân thành hay không? Liệu bạn ấy đang thực sự bận hay có lý do nào khác về mặt tình cảm? Điều này, em có thể nhìn nhận lại mối quan hệ của cả hai trong thời gian qua để hiểu được một phần nào đó. Đồng thời, em cũng có thể tìm hiểu về tình hình của anh ấy hiện tại qua nhiều nguồn thông tin khác nhau như bạn bè, người quen... để nắm rõ được hoàn cảnh của anh ấy, từ đó hiểu và thông cảm cho anh ấy nhiều hơn.
Thực tế, cuộc sống của chúng ta ngoài tình yêu ra thì có rất nhiều thứ khác phải dành thời gian cho nó. Một người giỏi không phải là người quá chú tâm vào một điều gì đó mà quên đi tất cả những điều khác; một người giỏi là một người biết cách cân bằng cuộc sống và các mối quan hệ của mình. Trong tình huống này, có lẽ vào một thời điểm nào đó, bằng một cách thức nào đó, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp, em nên chia sẻ với anh ấy về những mong muốn, suy nghĩ của em. Một người thương em sẽ biết cách điều chỉnh bản thân để cho người mình yêu thương được vui vẻ, hạnh phúc nếu điều đó nằm trong khả năng của mình. Ai cũng bận, nhưng điều gì quan trọng với mình thì mình sẽ biết cách sắp xếp thời gian dành cho nó em ạ. Tình yêu luôn cần có sự vun vén thường xuyên từ cả hai phía, chứ không thể ta để một người cố gắng, còn một người lúc nào rảnh thì quan tâm một tí, bận thì bỏ qua như chưa từng tồn tại đâu em.
Nếu sau khi nói chuyện rõ ràng rồi, hiểu hơn về nhau rồi mà anh ấy vẫn không thay đổi thì mọi quyết định là ở nơi em. Nếu em chấp nhận ở bên cạnh anh ấy dùkhông nhận được đầy đủ sự quan tâm từ phía anh ấy, luôn cảm thấy bất an, lo lắng thì em có thể ở lại; còn không thì em cũng có thể cho mình cơ hội tìm được người phù hợp hơn em nhé.
Chúc em hạnh phúc!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
vùng kín, cơ thể, phụ nữ, cua so tinh yeu
Vùng kín là nơi kín đáo nhất trên cơ thể phụ nữ nhưng cũng lại là nơi dễ gặp trục trặc nhất vì...
10:35 - Tin tức
tình yêu, những mẫu đàn ông không cưới, đàn ông đểu, chọn chồng, cua so tinh yeu
Có những người rất hợp để làm bạn, nhưng nếu muốn lấy làm chồng thì cần suy nghĩ lại. Chàng yêu...
18:35 - Tin tức
"Giải độc" măng tươi, không phải người nội trợ nào cũng làm đúng cách
Măng tươi là thực phẩm quen thuộc có thể chế biến thành những món ăn hấp dẫn nhưng không phải ai...
15:05 - Tin tức
Sau Cậu Vàng, nỗi lo khán giả tẩy chay Trạng Tí
Hơn một tháng qua, Trạng Tí của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vấp vào làn sóng tẩy chay. Trước đó,...
12:22 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, chòm sao giữ lời, cua so tinh yeu
Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào 4 cung hoàng đạo này vì mọi lời họ nói ra, họ sẽ đảm bảo thực...
14:35 - Tin tức
Ăn Tỏi có tác dụng gì với Nam Giới? Ăn nhiều có tốt không?
Tỏi – một loại gia vị được sử dụng phổ biến trong chế biến thức ăn mang đến nhiều lợi ích cho sức...
10:52 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, kết hôn, băn khoăn, tình yêu, không có, gia đình, áp lực, bệnh tật.
Tôi đã từng nghĩ, là con gái thì nên chọn lấy người yêu mình như vậy là đủ. Nhưng hiện tại tôi...
13:02 - Tâm sự
Cãi nhau, người đàn ông, tấn công, cô gái, cửa sổ tình yêu.
Sau trận cãi nhau với bạn gái, người đàn ông Trung Quốc tung liên hoàn cước và tấn công tình dục...
07:02 - Tin tức
Thách thức danh hài "thay máu" toàn bộ các nhân vật chủ chốt
Đạo diễn Khương Dừa cho biết ê-kíp chương trình quyết định thay máu từ vị trí giám khảo đến MC.
12:05 - Tin tức